Công ty TNHH y tế ASIA đồng hành với chương trình “Tình nguyện mùa đông” năm 2021 và “Xuân tình nguyện” năm 2022

Sáng nay, ngày 04/12/2021, tại xã Hợp Đức, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, Công ty TNHH Y tế Asia phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Hội Phụ nữ Công an tỉnh, Công an huyện Tân Yên… cùng một số đơn vị, tổ chức trên địa bàn long trọng tổ chức lễ ra quân chương trình Tình nguyện mùa đông 2021, Xuân Tình nguyện năm 2022.

cong-ty-y-te1-1638626849.jpg
Toàn cảnh buổi lễ

 

Tới dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang, PCT Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bắc Giang; Phó Bí thư Tỉnh đoàn cùng đại diện chính quyền địa phương. Về phía Công ty TNHH Y tế Asia có ông Nguyễn Văn Hiền - Giám đốc Kinh doanh cùng lãnh đạo các phòng chuyên môn của công ty… cùng hàng trăm thầy cô giáo, các em học sinh trường Tiểu học, THCS Hợp Đức và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Hợp Đức.

cong-ty-y-te2-1638626874.jpg
Buổi lễ có sự tham dự của đông đảo các đồng chí đại biểu, đại diện các hộ gia đình và hàng trăm học sinh trường Tiểu học và THCS Hợp Đức

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện Công ty Y tế Asia đã nhấn mạnh về truyền thống tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc Việt Nam. Phát huy truyền thống đó, tập thể lãnh đạo và công nhân viên Công ty Y tế Asia đã luôn ý thức mỗi sản phẩm làm ra sẽ phần nào giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống, đóng góp một phần nhỏ bé để hỗ trợ những địa bàn vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn, gặp thiên tai, dịch bệnh. Đồng thời đại diện Công ty Y tế Asia cũng mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng các cấp, các ngành, các tổ chức xã hội trên địa bàn trong các hoạt động thiện nguyện những năm tiếp theo.

cong-ty-y-te3-1638626897.jpg
Đại diện Công ty TNHH Y tế Asia phát biểu tại buổi lễ

Tiếp theo chương trình, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Y tế Asia và các đơn vị đồng hành đã trao tặng 60 suất quà cho các gia đình chính sách, các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các trẻ em, thanh niên bị khuyết tật; 20 suất quà gồm điện thoại, sim 4G, chăn ấm… cho học sinh trong Chương trình “Sóng và máy tính cho em”; 1.000 cuốn truyện tranh cho trường Tiểu học và THCS Hợp Đức; trao tặng học bổng cho học sinh hoàn cảnh khó khăn có thành tích vươn lên trong học tập và trao tặng biển Công trình Đường điện thắp sáng làng quê; công trình mái che, bàn ghế đá phục vụ nhân dân tới làm thủ tục hành chính tại Công an xã và bộ phận một cửa xã; công trình vui chơi, giải trí cho thanh thiếu nhi.

cong-ty-y-te5-1638626939.jpg
Trao tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn
cong-ty-y-te6-1638626962.jpg
Tặng quà cho những tấm gương nghèo vượt khó
cong-ty-y-te7-1638626984.jpg
Hỗ trợ gia đình học sinh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19
cong-ty-y-te8-1638627017.jpg
Bên cạnh tiền là những phần quà có ý nghĩ

 

 

cong-ty-y-te9-1638627048.jpg
Đại diện Công ty TNHH Y tế Asia cùng các nhà tài trợ trao tượng trưng các phần quà cho đại diện chính quyền địa phương và các đơn vị

 

Trong mỗi phần quà, Công ty TNHH Y tế Asia đã tài trợ tiền mặt và 02 hộp sữa Asia để giúp bổ sung dinh dưỡng, tăng cường thể chất và phát triển trí não, giúp các hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các em học sinh có thêm dưỡng chất để học tập tốt hơn. Kết thúc buổi lễ, đại diện lãnh đạo Công ty TNHH Y tế Asia và các vị đại biểu cũng đã đến thăm, tặng quà cho gia đình chính sách và trẻ em khuyết tật trên địa bàn; thăm quan, gắn biển các công trình để đưa vào sử dụng trong thời gian tới.

cong-ty-y-te10-1638627154.jpg
Thăm, tặng quà cho gia đình trẻ khuyết tật tại xã Hợp Đức
cong-ty-y-te11-1638627175.jpg
Gắn biển công trình điểm vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi

 

Được biết Công ty TNHH Y tế Asia là một trong những đơn vị uy tín trong sản xuất, kinh doanh các sản phẩm sữa công thức dành cho mọi lứa tuổi và đã dành được nhiều giải thưởng, danh hiệu do các cơ quan chức năng và người tiêu dùng bình chọn. Hơn nữa, Công ty cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động thiện nguyện, tình nghĩa xã hội để trao đi giá trị cho cộng đồng và được các cấp ủy Đảng, chính quyền đánh giá cao./.

 

Nguyễn Nam

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/cong-ty-tnhh-y-te-asia-dong-hanh-voi-chuong-trinh-tinh-nguyen-mua-dong-nam-2021-va-xuan-tinh-nguyen-nam-2022-a8626.html