Vũ Ngọc Tuấn - IDOL đào tạo thực chiến xây dựng các MV triệu view trên Tiktok, Youtube

Sau thời gian trải nghiệm, năm 19 tuổi, Vũ Ngọc Tuấn bắt đầu tìm hiểu về Marketing và Sales, sau đó học Thiết kế các ấn phẩm truyền thông, kết nối với các IDOL miền Bắc để quay các MV triệu view trên Tiktok, Youtube,...

Năm 2020 Vũ Ngọc Tuấn gặp được người Thầy lớn cuộc đời mình - Diễn Giả Phạm Tiến Dũng - Chuyên gia đào tạo đội nhóm và lãnh đạo, từ đó Tuấn bắt đầu định hướng rõ ràng con đường của mình hơn. Anh tham gia vào nhiều hoạt động, có cơ hội kết nối và học hỏi với các doanh nhân và chủ doanh nghiệp lớn. Đến nay, Vũ Ngọc Tuấn được biết đến là Giám đốc kinh doanh công ty cổ phần truyền thông Viên Hoàng Gia, chuyên gia xây dựng các kênh truyền thông như Tiktok, Youtube, Website,...Ngoài ra anh còn biết đến là học trò xuất sắc của Diễn Giả Phạm Tiến Dũng.

a1-1642254701.jpg
Vũ Ngọc Tuấn - IDOL đào tạo thực chiến xây dựng các MV triệu view trên Tiktok, Youtube

Vũ Ngọc Tuấn chia sẻ: “Ngày đó tôi nghĩ kinh doanh chỉ đơn giản là mua vào giá rẻ, chạy quảng cáo rồi bán ra là có tiền, nhưng thật sự không như mình nghĩ, tôi nhập điện thoại cũ về bán thì máy lỗi, không bán được. Tiếp tục vay tiền nhập hàng quần áo trẻ em, tiền chạy quảng cáo thì đổ vào liên tục, chạy quảng cáo thì không ra đơn, số tiền kinh doanh toàn là tiền đi vay mượn, lúc đó tôi thật sự lo lắng và làm mọi cách nhưng vẫn không bán được hàng, sinh viên năm 3 mà nợ mấy chục triệu với tôi lúc đó quá lớn.”

Người ta thường nói: “Khi bạn sẵn sàng thì người thầy xuất hiện”. Với trường hợp của Vũ Ngọc Tuấn thì đúng là như vậy. Chính giữa thời gian mong muốn thay đổi, học tập về Phát triển bản thân và Marketing, anh đã gặp thầy lớn của đời mình: Diễn giả - Thầy Phạm Tiến Dũng.

a2-1642254863.jpg

Vào tháng 4 năm 2020, anh may mắn được nhận làm học trò của Thầy, từ đó anh bắt đầu học từ những việc nhỏ nhất: Cách mở cửa, cách rót nước, cách đặt chiếc dép trong nhà vệ sinh,... đến những bài học về “Đúng và Hạnh Phúc”,… Cũng chính tại đó, những lần đầu tiên trong đời, Tuấn nói lời yêu thương với những người quan trọng trong đời. Và những mâu thuẫn trong gia đình anh lâu nay đã được giải quyết tất cả.

Sau một thời gian đồng hành và được học những khóa học đầu tiên, anh đã được mở mang tầm mắt. “Tôi dường như trở thành một con người “lớn” hơn cũng như học hỏi được những chiến lược kinh doanh và quản lý đội nhóm rất bổ ích” - Vũ Ngọc Tuấn chia sẻ.

a3-1642254914.jpg
Với CEO Vũ Ngọc Tuấn, sách là người thầy mỗi ngày

Nhờ thầy Dũng, tôi thoát khỏi dòng suy nghĩ bế tắc, Tuấn quyết định mình phải sống một cuộc sống khác. Một cuộc sống thật sự ý nghĩa. Một cuộc sống mà có thể mang lại giá trị có ích cho xã hội.

Vũ Ngọc Tuấn tâm sự: Tôi vô cùng biết ơn thầy Dũng đã tạo ra Kataba Academy. Ở đó tôi đã nhận được ý nghĩa của cuộc sống và tôi đã tìm thấy sứ mệnh của mình: “Sứ mệnh của tôi giúp doanh nghiệp đưa công việc kinh doanh của mình lên Internet thông qua việc xây dựng hình ảnh cá nhân”.

a4-1642254986.jpg
CEO Vũ Ngọc Tuấn: Phương pháp làm việc khoa học quyết định sự thành công

Xây dựng thương hiệu cá nhân trước hết giúp chính ta tự hiểu rõ bản thân mình hơn, giúp ta tự tin hơn vào năng lực của mình. Xây dựng thương hiệu cá nhân tốt còn tạo ra tầm ảnh hưởng đối với cộng đồng xung quanh, đem lại nhiều giá trị về mặt tinh thần và kiến thức hữu ích. Từ khi xây dựng thương hiệu cá nhân, tôi được kết nối, giao lưu với rất nhiều diễn giả, diễn viên, nhà đào tạo nổi tiếng tại Việt Nam như Thầy Phạm Thành Long, Thầy Trần Toản, Diễn Viên Thịnh Sếu, NSND Quang Tèo,...

a5-1642255068.jpg
CEO Vũ Ngọc Tuấn: Thành công đến từ sự nỗ lực không mệt mỏi

 

Trang Viên

Link nội dung: https://vanhoavaphattrien.vn/vu-ngoc-tuan-idol-dao-tao-thuc-chien-xay-dung-cac-mv-trieu-view-tren-tiktok-youtube-a9813.html