Bệnh viện Bạch Mai gặp mặt cán bộ hưu trí các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Phụng Thiên - Thiên Ân

30/01/2024 20:08

Theo dõi trên

Sáng ngày 30/1/2024, trong không khí phấn khởi đón mùa xuân mới Giáp Thìn, Bệnh viện Bạch Mai đã trang trọng tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí qua các thời kỳ.

Tới dự có gần 1.000 y bác sĩ, cán bộ, nhân viên y tế đã nghỉ hưu. Về phía Ban lãnh đạo Bệnh viện có PGS.TS Đào Xuân Cơ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Bệnh viện Bạch Mai cùng Ban giám đốc, Công đoàn Bệnh viện, đại diện các Khoa/Phòng/Trung tâm/Viện/Trường trực thuộc Bệnh viện.

niem-vui-chuan-bi-don-tet-nguyen-dan-giap-thin-1706619544.jpg
Niềm vui chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn

Thay mặt Bệnh viện, PGS.TS Đào Xuân Cơ đã trân trọng gửi lời chúc tết tới các cán bộ hưu trí và gia đình, đồng thời báo cáo với các thế hệ cán bộ những thành quả tốt đẹp trên mọi mặt trong năm 2023 mà Bệnh viện Bạch Mai đã đạt được trong bối cảnh nhiều khó khăn thử thách. Đặc biệt là công tác khám chữa bệnh được chú trọng, nâng cao chất lượng về chuyên môn, tay nghề, triển khai các kỹ thuật mới tiên tiến, cập nhật những tiến bộ y học của thế giới, các hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại để đáp ứng mục tiêu “Vì sức khỏe nhân dân”, hướng tới sự hài lòng người bệnh.

cac-can-bo-nhieu-thoi-ky-cua-benh-vien-bach-mai-1706619559.jpg
Các cán bộ nhiều thời kỳ của Bệnh viện Bạch Mai

Các Trung tâm Hồi sức tích cực, Đột quỵ, Phẫu thuật Tiêu hóa, Khoa Phẫu thuật lồng ngực là những điểm sáng về triển khai hàng loạt các kỹ thuật mới, góp phần nâng cao chất lượng điều trị, cứu sống nhiều bệnh nhân mắc bệnh hiểm nghèo, phức tạp. Bên cạnh đó, sự phối hợp đa chuyên khoa trong đào tạo, nghiên cứu và công tác khám chữa bệnh, hội chẩn, điều trị cũng được kết nối liên tục để vươn tầm của bệnh viện đa khoa hạng đặc biệt, tuyến cuối trong công tác khám chữa bệnh, nghiên cứu, đào tạo, chỉ đạo tuyến. Đời sống cán bộ nhân viên trong bệnh viện luôn được quan tâm cả về vật chất và tinh thần.

PGS.TS Đào Xuân Cơ cũng thay mặt bệnh viện cảm ơn sự quan tâm sát sao của các thế hệ y bác sĩ, cán bộ nhân viên của bệnh viện qua các thế hệ, tuy đã nghỉ công tác nhưng tấm lòng và tâm huyết vẫn luôn hướng về bệnh viện Bạch Mai và đã có nhiều ý kiến đóng góp sâu sắc dành cho ban lãnh đạo. Trong từng thời kỳ phát triển của Bệnh viện Bạch Mai luôn có sự đóng góp và cống hiến của các thế hệ y bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện. Trong năm 2024 và các năm tiếp theo, Bệnh viện Bạch Mai sẽ không ngừng nỗ lực và bứt phá, tiếp tục phát triển và kế thừa truyền thống 113 năm qua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà cấp trên giáo phó, góp phần vào sự nghiệp y tế nước nhà.

Thay mặt các thế hệ cán bộ nhân viên y tế hưu trí qua các thời kỳ, PGS.TS Trần Thúy Hạnh có lời phát biểu xúc động: Với tâm thế hướng về ngôi nhà chung là Bệnh viện Bạch Mai, những cán bộ hưu trí luôn dõi theo từng bước phát triển của bệnh viện.Trước thềm xuân mới, thấy được những kết quả vượt bậc của tập thể y bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện, những thế hệ đi trước rất vui mừng, phấn khởi. Trong nhiều năm nay, các cán bộ hưu trí luôn nhận được sự quan tâm của ban lãnh đạo, công đoàn và các anh chị em cán bộ. Mỗi dịp tết đến xuân về được cùng các anh chị em cán bộ hưu trí và đương nhiệm vui vẻ, chan hòa giữa không gian nồng ấm, chân tình như thế này là thật sự cảm động, xin chúc cho Bạch Mai luôn giàu sức sống và phát triển bền vững.

van-nghe-chao-mung-1706619570.jpg
Văn nghệ chào mừng

Cùng thưởng thức những tiết mục văn nghệ mang hơi thở mùa xuân và cùng chúc cho một năm mới vạn sự như ý, sau đó các cán bộ hưu trí các thời kỳ đã gặp gỡ anh chị em tại các đơn vị mình đã từng công tác và cùng tham quan phiên Chợ tết yêu thương, trải nghiệm không khí ấm áp trước thềm xuân mới. Bệnh viện Bạch Mai luôn tự hào là một cái nôi góp phần hun đúc, bồi đắp và rèn luyện những nhân tố đặc biệt cho ngành Y, nơi hội tụ nhiều tên tuổi của sự nghiệp y tế nước nhà và lớp lớp những y bác sĩ, điều dưỡng, nhân viên y tế bền bỉ lặng thầm cống hiến cho công việc. Những cuộc hội ngộ đầm ấm luôn để lại dư âm xúc động và niềm tin vững vàng cho tương lai.

Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện Bạch Mai gặp mặt cán bộ hưu trí các thời kỳ nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn" tại chuyên mục Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn