Nàng hoa khôi Mivi Diễm Anh bị nhầm là thí sinh khi đi chấm thi nhan sắc

19/02/2024 20:44

Theo dõi trên

Vừa qua nàng hoa khôi Mivi Diễm Anh tên thật là Nghiêm Hoàng Diễm Anh đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi "Hoa khôi Đại học Tài chính - Ngân hàng 2023".

Mivi Diễm Anh là người đẹp sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng tinh tế. Cô sinh ra và lớn lên tại Hà Nội. Cô là từng học tại THPT Chuyên Chu Văn An Hà Nội, cũng là cựu sinh viên ĐH Thương Mại, đạt nhiều danh hiệu như Á khôi Hoa khôi Tài sắc Việt Nam 2019, giải khuyến khích cuộc thi Nữ sinh Việt Nam 2013, Top 15 Gương mặt Thương hiệu.

Sau khi trở thành Á khôi, Mivi Diễm Anh tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Người đẹp cũng rất “đắt show” làm giám khảo của các cuộc thi nhan sắc.

Á khôi Nghiêm Hoàng Diễm Anh bị nhầm là thí sinh khi đi chấm thi nhan sắc - 1

Nghiêm Hoàng Diễm Anh làm giám khảo chấm thi nhan sắc.

Mới đây cô nàng đảm nhiệm vai trò giám khảo cuộc thi Hoa khôi Đại học Tài chính - Ngân hàng 2023.

“Cách đây 2 năm khi tôi đến 1 trường cao đẳng để làm giám khảo chấm thi nhan sắc, tôi đã bị nhầm là sinh viên của trường. Còn với những cuộc thi gần đây, tôi hay bị nhầm là thí sinh”.

Mivi Diễm Anh (bìa phải) thường bị nhầm là thí sinh.

Mivi Diễm Anh (bìa phải) thường bị nhầm là thí sinh.

Người đẹp chia sẻ, bản thân từng là thí sinh của một số cuộc thi nhan sắc nên cô hiểu sân chơi này có giá trị tích cực với nhiều người:

“Các cuộc thi nhan sắc đều có nhiều hoạt động  giúp các bạn trẻ có thêm sân chơi để trải nghiệm, rèn luyện bản lĩnh, trau dồi các kĩ năng như giao tiếp, trình diễn sân khấu, sự tự tin mạnh dạn trước đám đông, học hỏi thêm kiến thức xã hội… 

Mivi Diễm Anh cho biết, cô nhận được nhiều niềm vui và những điều thú vị trong mỗi lần “cầm cân nảy mực” ở các cuộc thi nhan sắc. Nhưng điều thú vị là cô nàng lại thường xuyên bị nhầm là thí sinh vì sở hữu ngoại hình trẻ trung, gương mặt không tuổi:

 

Vậy nên trên cương vị giám khảo, mỗi khi nhận lời chấm thi nhan sắc, Nghiêm Hoàng Diễm Anh thường chuẩn bị rất kỹ để có thể đánh giá thí sinh một cách công tâm nhất.

 

Bạn đang đọc bài viết "Nàng hoa khôi Mivi Diễm Anh bị nhầm là thí sinh khi đi chấm thi nhan sắc" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn