Bắc Giang: Tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc Da cam ở huyện Việt Yên

Vũ Hoàng Thương

31/01/2022 22:31

Theo dõi trên

Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bắc Giang và huyện Việt Yên do ông Thân Văn Nhau, Chủ tịch Hội Nạn nhân chất độc da cam tỉnh Bắc Giang làm trưởng đoàn đã đến thăm, chúc tết, tặng quà cho các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam tiêu biểu trên địa bàn huyện Việt Yên.

Cùng đi với đoàn có ông Đỗ Chí Nghĩa Chủ tịch Hội NNCĐDC huyện Việt Yên và các Phó chủ tịch Hội NNCĐDC tỉnh Bắc Giang và huyện Việt Yên cùng lãnh đạo đại diện một số cấp ủy, chính quyền, đoàn thể địa phương.

tang-qua-nan-nhan-da-cam-1643643210.JPG
Các tập thể và cá nhân có thành tích xuât đã được khen thưởng

Tại mỗi nơi đoàn đến như thị trấn Nếnh, thị trấn Bích Động, xã Vân Hà... Các đồng chí lãnh đạo đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam, động viên tinh thần, tặng quà, kinh phí hỗ trợ của các cấp Hội cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn làm nhà, mong các nạn nhân và gia đình cố gắng vượt qua bệnh tật, hoàn cảnh, luôn là tấm gương sáng để thế hệ con cháu noi theo. Điển hình trong số đó có hội viên Nguyễn Văn Lễ tại thị trấn Bích Động đã được hỗ trợ kinh phí 50.000.000đ để làm nhà ở...

tang-qua-nan-nhan-da-cam1-1643643210.JPG
Các NNCĐDC đã được tặng quà trước thềm năm mới xuân Nhâm Dần 2022

Chuẩn bị đón Xuân Nhâm Dần, tết cổ truyền của dân tộc, Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Việt Yên đã tổ chức tặng 32 phần quà cho các nạn nhân chất độc da cam thế hệ thứ 2 trên địa bàn huyện Việt Yên, mỗi phần quà trị giá 500.000đ.

tang-qua-nan-nhan-da-cam2-1643643210.JPG
Gia đình nạn nhân CĐDC có hoàn cảnh khó khăn đã được tặng quà và hỗ trợ kinh phí làm nhà ở

Cũng nhân dịp tổng kết công tác hoạt động của Hội NNCĐDC năm 2021, Hội NNCĐDC huyện đã tặng giấy khen và quà cho 7 tập thể, 8 cá nhân và 60 NNCĐDC ở các địa phương với tổng giá trị kinh phí 50 triệu đồng do Hội Nạn nhân chất độc da cam huyện Việt Yên vận động các mạnh thường quân trên địa bàn huyện Việt Yên tài trợ.

tang-qua-nan-nhan-da-cam3-1643643210.JPG
TW Hội NNCĐDC Việt Nam đã hỗ trợ tiền làm nhà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn đặc biệt ở tổ dân phố Vàng, thị trấn Bích Động, Việt Yên, Bắc Giang

Cảm động trước sự quan tâm của Đảng và giúp đỡ của các tổ chức, đoàn thể các cấp... Nạn nhân chất độc da cam và gia đình đã hứa khắc phục khó khăn cùng Nhân dân địa phương đoàn kết xây dựng đời sống mới ở khu dân cư.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Tặng quà Tết cho nạn nhân chất độc Da cam ở huyện Việt Yên" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn