Học múa hát giúp trẻ em tự tin giao tiếp, phát triển toàn diện

Lê Cường

05/03/2024 18:14

Theo dõi trên

Học múa hát từ sớm giúp trẻ em phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần, đồng thời giúp trẻ tự tin hơn trong giao tiếp, và đây cũng là hình thức thư giãn hiệu quả giúp người lớn xả stress, thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc.

Trong một xã hội ngày càng phát triển như hiện nay, việc học nhạc, hát, múa và sáng tác không chỉ là một sở thích mà còn là một phần quan trọng trong quá trình phát triển cá nhân cho cả người lớn và trẻ em. Những hoạt động nghệ thuật này không chỉ giúp bổ sung kiến thức và kỹ năng mà còn có nhiều lợi ích không ngờ đối với sự phát triển toàn diện của con người.

Đối với người lớn, việc học thêm các môn nhạc, hát, múa, sáng tác không chỉ là cách để thư giãn và tạo ra những giây phút thú vị sau những giờ làm việc căng thẳng mà còn giúp họ phát triển tài năng và sự sáng tạo của bản thân. Những khóa học này không chỉ cung cấp kiến thức chuyên sâu mà còn tạo điều kiện để họ thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật.

2-hoc-mua-hat-giup-tre-em-tu-tin-giao-tiep-phat-trien-toan-dien-1709632154.jpg
 

Đối với trẻ em, việc tiếp xúc và học tập các môn nhạc, hát, múa, sáng tác từ khi còn nhỏ không chỉ giúp phát triển tư duy sáng tạo mà còn giúp xây dựng kỹ năng xã hội, tăng cường tự tin và phát triển khả năng giao tiếp, phát triển trí tuệ toàn diện. 

Kim Bảo Nam là một trung tâm nghệ thuật dành cho mọi lứa tuổi, đặc biệt là các bạn nhỏ yêu thích nghệ thuật. Tại đây, bạn sẽ được học hỏi từ những giáo viên tài năng và nhiệt tình, cùng với những bạn học viên đáng yêu và năng động. 

3-hoc-mua-hat-giup-tre-em-tu-tin-giao-tiep-phat-trien-toan-dien-1709632196.jpg
 

Những lời tâm sự chân thành từ học viên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất và đội ngũ giảng viên tại trung tâm âm nhạc Kim Bảo Nam. Qua đó, bạn có thể đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục tiêu học nhạc của mình.

Lâm Trang (24 tuổi), nhân viên kinh doanh, chia sẻ: “Tôi đã từng luôn mơ ước được hát trên sân khấu nhưng luôn cảm thấy e ngại về khả năng của mình. Tuy nhiên, khi tham gia khóa học hát tại Kim Bảo Nam, tôi đã tìm thấy niềm tin và sự tự tin mới. Các giáo viên không chỉ dạy chúng tôi kỹ thuật hát mà còn giúp chúng tôi thể hiện cảm xúc qua từng nốt nhạc. Tôi đã biểu diễn trước đám đông lần đầu tiên trong đời và cảm giác thật tuyệt vời khi nhận được sự cổ vũ và khích lệ từ mọi người”.

6-hoc-mua-hat-giup-tre-em-tu-tin-giao-tiep-phat-trien-toan-dien-1709632235.jpg
 

Mỹ Lan (30 tuổi), nhân viên văn phòng, cho biết: “Tôi từng nghĩ rằng múa chỉ dành cho những người có cơ hội bắt đầu từ nhỏ. Nhưng sau khi tham gia khóa học múa tại Kim Bảo Nam, tôi đã nhận ra rằng mỗi người đều có thể thể hiện bản thân thông qua nghệ thuật này. Từ các động tác cơ bản đến những bước múa phức tạp, tôi cảm thấy mình trở nên linh hoạt hơn và biết cách thể hiện đam mê của mình qua mỗi bước nhảy”.

Học múa, hát, giúp trẻ em tự tin trước đám đông. Lời tâm sự của cha mẹ học sinh: “Con của tôi đã tham gia khóa học hát cơ bản và tôi rất ấn tượng với sự tiến bộ của con. Thầy cô giáo không chỉ dạy hát mà còn giúp con tự tin biểu diễn trước đám đông. Tôi thấy con đã học được nhiều bài hát hay và biểu diễn rất tự nhiên. Cảm ơn thầy cô đã tạo điều kiện cho con phát triển năng khiếu âm nhạc vốn có và sự tự tin cần thiết” - Nguyễn Thị Minh Tâm, Phụ huynh.

4-hoc-mua-hat-giup-tre-em-tu-tin-giao-tiep-phat-trien-toan-dien-1709632420.jpg
 

Bé Minh An, một học sinh tiểu học tại trường Tiểu học Đinh Tiên Hoàng chia sẻ những trải nghiệm của mình khi tham gia khóa học múa tại Kim Bảo Nam.

“Ban đầu, em cảm thấy rất hồi hộp và không biết mình sẽ gặp phải những gì khi bước vào lớp học múa. Nhưng từ khi em tham gia khóa học này, em đã thực sự phấn khích và hào hứng mỗi khi đến lớp.

Trong lớp học, các thầy cô tại Kim Bảo Nam thực sự rất tuyệt vời. Cô không chỉ dạy em các động tác múa một cách cụ thể mà còn khuyến khích em tự do thể hiện cảm xúc và sự sáng tạo của bản thân. Các bài tập rất sôi nổi như là em và các bạn được yêu cầu tạo ra một phần biểu diễn dựa trên một câu chuyện ngắn, và đó thực sự là trải nghiệm thú vị và bổ ích.

Qua việc tham gia khóa học múa, em cũng đã có cơ hội làm việc nhóm và học hỏi từ bạn bè. Nhóm em thường xuyên tập luyện và biểu diễn cùng nhau, và mỗi buổi biểu diễn đều là một trải nghiệm đáng nhớ”. 

5-hoc-mua-hat-giup-tre-em-tu-tin-giao-tiep-phat-trien-toan-dien-1709632294.jpg
 

Với những chia sẻ chân thành từ các học viên, Kim Bảo Nam không chỉ là nơi học hỏi mà còn là nơi tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ và giúp mỗi người thể hiện bản thân qua nghệ thuật.

Kim Bảo Nam, một doanh nghiệp hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn thuế và đào tạo kế toán - quản lý tài chính, đứng sau một đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và sâu sắc kiến thức trong lĩnh vực này. Tuy nhiên, Kim Bảo Nam không chỉ là một công ty tập trung vào tài chính mà còn tận tâm phát triển cá nhân toàn diện thông qua các khóa đào tạo về âm nhạc và nghệ thuật, kết hợp với cơ hội tham gia biểu diễn tại các sự kiện.

Thông tin liện hệ: 
SĐT: 0979168564
 Email: doanhnhank46neu@gmail.com
 Địa chỉ: Tầng 2, Shophouse 02, tòa B, Anland Premium, KĐT Dương Nội, P. La Khê, Q. Hà Đông, Hà Nội.

Link facebook: https://www.facebook.com/kbnmusic8686?mibextid=LQQJ4d

Bạn đang đọc bài viết "Học múa hát giúp trẻ em tự tin giao tiếp, phát triển toàn diện" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn