Lời chúc Tết Xuân Nhâm Dần của Chủ Nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang

Trí Lợi

01/02/2022 17:57

Theo dõi trên

Nhân dịp năm mới xuân Nhâm Dần 2022, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang đã thân ái gửi lời chúc Tết tới toàn thể hội viên và người khuyết tật toàn tỉnh Bắc Giang, cộng đồng người khuyết tật trên cả nước.

le-viet-thuan-1643712821.jpg
Chủ Nhiệm Lê Viết Thuận chúc Tết tới toàn thể hội viên và người khuyết tật toàn tỉnh Bắc Giang, cộng đồng người khuyết tật trên cả nước. (Ảnh: Trí Lợi)

 

Nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022, vào thời khắc giao thừa thiêng liêng chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, thay mặt lãnh đạo Hội Liên Hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang, Ban Chấp hành câu lạc, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang đã thân ái gửi Lời chúc Tết tới toàn thể hội viên và người khuyết tật toàn tỉnh Bắc Giang, cộng đồng người khuyết tật trên cả nước.

Trân trọng giới thiệu toàn văn Lời chúc Tết của Chủ nhiệm Lê Viết Thuận:

“Lời chúc Tết Xuân Nhâm Dần 2022 của Chủ nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang.

Thưa các bạn hội viên,anh/chị trong Ban Chấp hành Câu lạc bộ thanh niên khuyết tật tỉnh, các câu lạc bộ thanh niên khuyết tật các huyện trực thuộc, người khuyết tật toàn tỉnh Bắc Giang, cộng đồng người khuyết tật trên cả nước.

Xuân Nhâm Dần đang rộn rã về trên đất nước Việt Nam muôn vàn yêu quý của chúng ta!

Vào thời khắc giao thừa thiêng liêng và đầy cảm xúc này, tôi xin được thay mặt lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang và Ban Chấp hành CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang, thân ái gửi tới toàn thể hội viên, người khuyết tật toàn tỉnh Bắc Giang cộng, đồng người khuyết tật trên cả nước những tình cảm thân thiết, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng năm mới tốt đẹp nhất.

Tôi cũng xin gửi tới bạn bè cả nước, hội viên Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật các tỉnh, thành trên cả nước lời chúc hữu nghị, hợp tác, tiến bộ và phát triển.

Năm Tân Sửu - 2021 vừa đi qua với biết bao nhiêu các sự kiện trọng đại đáng nhớ, đặc biệt là Đại hội thể thao dành cho người khuyết tật trong nhà lần thứ nhất và cuộc thi ảnh cuộc thi ảnh online "Nét đẹp phụ nữ khuyết tật Bắc Giang" vừa kết thúc thành công tốt đẹp, rực rỡ.

Thay mặt lãnh đạo Hội Liên hiệp Thanh niên tỉnh Bắc Giang và Ban Chấp hành CLB Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang, tôi nhiệt liệt hoan nghênh, chúc mừng và biểu dương, trân trọng cảm ơn các bạn hội viên, các anh/chị trong ban chấp hành, ban chủ nhiệm câu lạc bộ các huyện và các bạn hôi viên câu lạc bộ về những đóng góp to lớn vào những thắng lợi và thành công trong năm qua.

Bước sang năm mới Nhâm Dần 2022 - với ý chí và quyết tâm vươn lên các hội viên cần tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, phát huy ý chí, quyết tâm và những thành quả của năm Tân Sửu 2021, vượt qua mọi khó khăn, thách thức, đẩy mạnh toàn diện và đồng bộ hơn nữa công cuộc đổi mới; xây dựng hệ thống các câu lạc bộ, thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đã đề ra, giành nhiều thắng lợi mới, to lớn hơn nữa, vẻ vang hơn nữa trong sự nghiệp xây dựng hệ thống câu lạc bộ của chúng ta.

Chúc toàn thể hội viên, Ban Chấp hành Câu lạc tỉnh và ban chủ nhiệm các huyện trực thuộc, mỗi gia đình, mỗi người dân Việt Nam sang năm mới có nhiều sức khoẻ, niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Mừng Xuân mới khí thế mới, thắng lợi mới!

Nhà nhà vui tươi, người người hạnh phúc!

Chào thân ái và quyết thắng!"./.

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Lời chúc Tết Xuân Nhâm Dần của Chủ Nhiệm Câu lạc bộ Thanh niên khuyết tật tỉnh Bắc Giang" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn