Người mẫu - Diễn viên Mạnh Đông chia sẻ trải lòng về hành trình sự nghiệp âm nhạc

Minh Trí

22/05/2024 16:26

Theo dõi trên

Với bề dày kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật cùng những giải thưởng ấn tượng, Mạnh Đông mang lại nhiều lời nhận xét chuyên môn đầy giá trị sâu sắc khi ngồi ghế nóng trong các cuộc thi âm nhạc và các cuộc thi sắc đẹp.

nguoi-mau-dien-vien-manh-dong-1716456254.png

Ngoài kiến thức âm nhạc, điện ảnh, người mẫu thì ca sĩ Mạnh Đông còn nhận được nhiều sự yêu mến của người hâm mộ vì hoạt động nghệ thuật chân chính.

“Không phải bước vào nghề mà tôi có thể sống êm ái bình lặng được, khi những chuyện không hay vô tình vướng vào tên tôi thì tôi sẽ giải quyết bằng cách đối diện, chia sẻ thẳng thắn mà không tránh né. Vì tôi không muốn mọi người nghĩ rằng tôi đang cố tình làm việc này to hơn, gây ra nhiều sóng gió thị phi để mọi người chú ý rồi tạo nên tên tuổi”.

nguoi-mau-dien-vien-manh-dong-1-1716456254.png

Mạnh Đông cảm thấy vui và tự hào khi tên tuổi bản thân đến gần với khán giả theo cách làm việc này. “Tôi muốn cuộc sống của tôi bình lặng thay vì cứ tạo ra những drama để gây chú ý, vì tôi biết bản thân khó có thể chịu được áp lực”, ca sĩ Mạnh Đông chia sẻ.

Giữ sạch hình ảnh trong lòng khán giả là vậy, tuy nhiên người mẫu - diễn viên Mạnh Đông cũng không ngại lăn xả khi tham gia những chương trình thực tế hay các cuộc thi khác. Mạnh Đông chia sẻ trong một chương trình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn mà anh đã từng tham gia gần đây, anh rất năng nổ giúp đỡ nhân vật đến mức bầm cả tay chân. Dẫu không xuất hiện với hình ảnh quần áo lộng lẫy, nhưng Mạnh Đông vẫn rất vui vì điều này khi giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

nguoi-mau-dien-vien-manh-dong-2-1716456254.png

Nhận xét về các dòng nhạc trẻ hiện nay chủ yếu tập trung sản xuất những giai điệu bắt tay nhằm dễ trở thành xu hướng thịnh hành trên các nền tảng video ngắn, Nam thần sầu Bolero cho rằng, đây là cách làm hay khi bắt kịp với âm nhạc quốc tế nước bạn. Diễn viên Mạnh Đông bày tỏ: “Thời đại này nên cập nhật sự đổi mới, công nghệ ngày càng phát triển ở quốc tế lẫn cả Việt Nam. Dù bản thân tôi hát dòng nhạc Bolero nhưng tôi vẫn rất muốn cập nhật xu hướng âm nhạc mới để đến gần với khán giả”. Không chỉ bắt nhịp xu hướng âm nhạc, ca sĩ Mạnh Đông còn tập tành dùng TikTok và đăng tải những khoảnh khắc hàng ngày hay những đoạn clip trổ tài khoe giọng hát hay diễn xuất, người mẫu để tiếp cận khán giả một cách gần gũi hơn.

Bạn đang đọc bài viết "Người mẫu - Diễn viên Mạnh Đông chia sẻ trải lòng về hành trình sự nghiệp âm nhạc" tại chuyên mục Phát triển. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com