Pirelli ra mắt dòng lốp mới Diablo Rosso Sport

Hằng Nga

10/10/2023 09:00

Theo dõi trên

Hãng lốp xe Pirelli (Ý) và đại diện nhà phân phối HODAKA (Moto World) tại Việt Nam vừa giới thiệu 2 dòng sản phẩm lốp xe dành cho xe đua mô tô thể thao là Diablo Rosso Sport và Angel Scooter tại Hà Nội. Đây là hai loại lốp xe mô tô có tính ưu việt dành cho những người đam mê thể thao chinh phục những cung đường thi đấu.

Lốp xe mô tô Diablo Rosso Sport và Angel Scooter còn thiết kế sử dụng cho cả dòng xe tay ga nên mang  phong cách thể thao mạnh mẽ. Giúp xe điều khiển nhẹ nhàng chính xác, chuyển đổi góc nghiêng xuất sắc, bám đường tối đa, hiệu suất ấn tượng trên mặt đường ướt, đặc biệt thiết kế gai lốp giúp cho xe thoát nước khi nghiêng, tự tin trên đường ướt trong khúc cua, mài mòn đều đặn để đảm bảo hiệu suất bền bỉ. Anh Nguyễn Hữu Uy Di, người đã trải nghiệm đi xe mô tô bằng lốp xe này với cung đường 3500km từ Hà Nội vào Sài Gòn cho biết: Lốp Pirelli Diablo Rosso Sport cho độ bền vượt trội, giúp xe bám đường cực tốt, an toàn khi vào cua, thoát nước cực tốt khi đi mưa, phù hợp cho các loại địa hình đường phố hàng ngày, đường mưa trơn trượt đặc trưng của các quốc gia Châu Á.

pirelli-1696903050.png

Người đam mê xe mô tô thể thao trong buổi giới thiệu lốp xe Diablo Rosso Sport và Angel Scooter

Vỏ Pirelli 90/90-14 Diablo Rosso Sport gắn được hầu như tất cả loại xe tay ga: Honda Click, vario, AB, Vision... Lốp Pirelli Angel Scooter cho Vario có thiết kế kiểu dáng gọn đẹp, bề mặt hông vỏ thẳng và mặt tiếp xúc đường lớn đảm bảo tuyệt đối khả năng bám đường, rãnh thoát nước hai bên sâu, các rãnh liền nhau làm tăng khả năng phân tán nước giúp xe bám đường tốt hơn, chống trơn trượt, giúp bạn an tâm khi di chuyển trong điều kiện thời tiết hoặc đường xá xấu.

pirelli-1-1696903052.png

Các tay đua mô tô thể thao trong lễ ra mắt lốp xe

Hiện tại, Pirelli Vietnam đang có các sản phẩm : Angel City (Dành cho xe máy dân dụng như Wave, Exciter, Winner, Sirius …), Diablo Scooter (Dành cho xe tay ga như Vision, Air Blade, Janus …), Diablo Superbike (Dành cho xe đua như Wave, Winner, Exciter …),Diablo Rosso II (Dành cho xe phân khối cao), Diablo Rain (Dành cho xe đua như Wave, Winner, Exciter. ..).

pirelli-2-1696903052.png

Lốp xe Diablo Rosso Sport và Angel Scooter thiết kế đẹp thể thao

Ông Alex QuaH (đại diện của HODAKA) tại Hà Nội cho biết: Hai loại lốp này chúng tôi dành tặng cho người đam mê xe mô tô thể thao những giải pháp tuyệt vời cho xe máy, mang lại độ bám đường tốt ổn định, giảm thiểu sự mài mòn và gia tăng tuổi thọ lốp. Lốp Pirelli Angel Scooter 100/90-10 còn được đánh giá cao về sự êm ái và thoải mái khi lái xe. Thiết kế đặc biệt giúp giảm tiếng ồn và rung lắc, mang đến trải nghiệm lái xe mượt mà và dễ chịu. Điều này rất quan trọng để người lái cảm thấy thoải mái và tập trung chú ý vào việc điều khiển xe.

Bạn đang đọc bài viết "Pirelli ra mắt dòng lốp mới Diablo Rosso Sport" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn