Tân Phát JSC mang đến sự độc đáo trong thiết kế nội thất Mipec Rubik 360

Văn Mạnh

28/10/2022 05:49

Theo dõi trên

Tân Phát JSC hướng tới không gian sống sáng tạo, độc đáo, mang đậm dấu ấn cá nhân trong thiết kế nội thất Mipec Rubik 360.

Mipec Rubik 360 là tổ hợp căn hộ cao cấp và nhà ở thấp tầng, tọa lạc tại 122 - 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 53m2 đến 123m2, tương ứng với 2 - 4 phòng ngủ. Qua bàn tay tài hoa của đội ngũ thiết kế nội thất Mipec Rubik 360, không gian phía trong mỗi căn hộ đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp. 

Tổng quan thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 

Không gian căn hộ Mipec Rubik 360 được chia thành các không gian chính như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ chính, phòng ngủ phụ. 

  • Phòng khách

Đầy là không gian tâm điểm khi bước vào nhà. Do đó việc thiết kế nội thất ở đây được chú trọng hơn cả. Tân Phát đảm bảo thi công nội thất Mipec Rubik toát lên được gu thẩm mỹ của gia chủ. 

  • Phòng bếp, phòng ăn 

Đối với hạng mục thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 phòng bếp, Tân Phát JSC hướng tới sự đồng điệu, hài hòa với không gian chung từ phong cách thiết kế đến gam màu chủ đạo.

  • Phòng ngủ chính

Đây là không gian riêng tư giúp gia chủ nghỉ ngơi, thư giãn. Do đó không gian này cần được thiết kế hướng tới sự thoải mái, thư thái cả về phần nhìn lẫn sự cảm nhận. Không gian phòng ngủ được bố trí thoáng đãng, gọn gàng với những tông màu nhẹ nhàng.

  • Phòng ngủ phụ

Phòng ngủ phụ được thiết kế tối giản hơn so với phòng ngủ chính. Tân Phát JSC sẽ tận dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên để căn phòng này dù có diện tích nhỏ nhưng không mang lại cảm giác bí bách, chật chội. 

Tân Phát JSC - Đơn vị thi công nội thất Mipec Rubik 360

Tân Phát JSC là một trong những đơn vị thiết kế, thi công nội thất chuyên nghiệp, uy tín hàng đầu hiện nay. 

  • Nền tảng vững chắc

Công ty đặt nền móng chắc chắn để phát triển bởi đội ngũ kiến trúc sư thiết kế có chuyên môn cao, kỹ sư giám sát trực tiếp có nhiều năm kinh nghiệm. Đặc biệt, với đội ngũ thợ thi công tay nghề giỏi, có trách nhiệm với công việc, Tân Phát JSC mang đến khách hàng dịch vụ thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp, các sản phẩm chất lượng cao. Khách hàng đến với Tân Phát chắc chắn sẽ nhận được sự hài lòng về không gian sống cũng như cách làm việc của công ty.

  • Sáng tạo, độc đáo

Yếu tố giúp Tân Phát JSC phát triển mạnh mẽ trên thị trường chính là sự sáng tạo. Với phương châm “Chất lượng trong thi công - Độc đáo trong thiết kế”, Xây Dựng Tân Phát luôn đề cao tính sáng tạo trong công việc. Mỗi sản phẩm của công ty đều mang dấu ấn riêng, không bị trùng lặp. Điều này góp phần tạo nên không gian sống và làm việc mới mẻ, đầy hứng khởi cho khách hàng.

  • Kiểm soát chặt chẽ, quy trình minh bạch

Tân Phát JSC có quy trình làm việc khép kín và được thực hiện trực tiếp bởi đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên của công ty. Với sự kiểm soát toàn bộ quá trình thiết kế, thi công, sản phẩm đến tay khách hàng sẽ có chất lượng đúng như cam kết ban đầu. 

Tân Phát sẽ đồng hành cùng khách hàng cho đến khi tìm được sản phẩm ưng ý nhất. Mọi vấn đề trong quá trình thiết kế, thi công sẽ được rõ ràng, minh bạch cho khách hàng. 

Dấu ấn Tân Phát JSC trong thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 

Thi công nội thất Mipec Rubik 360 theo phong cách hiện đại

Căn hộ thiết kế theo phong cách hiện đại hướng tới sự nhẹ nhàng, tối giản, phóng khoáng nhưng lại vô cùng tinh tế, sang trọng. Đầu tiên, khi thiết kế nội thất Mipec Rubik 360, Tân Phát JSC không sử dụng những mẫu nội thất cầu kỳ, lộng lẫy. Từ màu sắc đến họa tiết của các món đồ đều hướng tới sự tối giản, thanh thoát, khoáng đạt.

Tiếp đến, các kiến trúc sư chú ý đến cách bố trí, sắp đặt giúp tận dụng tối đa diện tích không gian. Song song với đó, các món đồ cần được sắp xếp một cách khoa học, tiện nghi, thoải mái trong sinh hoạt hằng ngày. Cuối cùng, thiết kế vẫn chú trọng tới việc tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Điều này giúp căn nhà trở nên thoáng đãng, tràn đầy năng lượng. 

Thiết kế nội thất Mipec Rubik 360 theo phong cách tân cổ điển 

Bên cạnh phong cách hiện đại, phong cách tân cổ điển cũng là một trong những mẫu thiết kế được nhiều khách hàng lựa chọn hiện nay. Phong cách thiết kế này vừa có sự sang trọng, quý phái của phong cách cổ điển, vừa hướng tới sự tối giản, của phong cách hiện đại. 

Ở đây, đội ngũ thi công nội thất Mipec Rubik 360 chú ý đến sự sắp đặt theo nguyên tắc đối xứng, tỷ lệ vàng để hướng tới một không gian đầy tính nghệ thuật. Các món đồ nội thất được lựa chọn đều sở hữu những đường nét tinh xảo, hoa văn không quá cầu kỳ nhưng vẫn chứa đựng sự trau chuốt, tỉ mỉ. Ngoài ra, chất liệu đồ trong nhà cũng được Tân Phát JSC lựa chọn kỹ lưỡng để toát lên sự đẳng cấp, xa hoa như: da, nỉ, gach, gỗ,...

THÔNG TIN LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN KIẾN TRÚC VÀ XÂY DỰNG TÂN PHÁT

  • Chi nhánh Hà Nội: Số 8, ngõ 135 Triều Khúc, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội
  • Chi nhánh Quảng Ninh: Số nhà 3, ngõ 5, Phố Hàng Than, Phường Hồng Gai, Thành phố Hạ Long, Tỉnh Quảng Ninh
  • Điện thoại: 0969 60 63 68
  • Email: tanphat.ec@gmail.com
  • Website: https://tanphatjsc.com.vn/
  • https://www.facebook.com/TanphatJSC

Bạn đang đọc bài viết "Tân Phát JSC mang đến sự độc đáo trong thiết kế nội thất Mipec Rubik 360" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn