Thanh Mong Pharma đồng hành cùng sức khỏe người Việt

Thanh Tâm

09/04/2024 09:18

Theo dõi trên

Là một trong những thương hiệu Việt uy tín trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, Thanh Mong Pharma không ngừng cải tiến, sáng tạo đưa ra thị trường những dòng sản phẩm chất lượng, chinh phục niềm tin người dùng. Thanh Mong Pharma luôn tôn trọng, giữ vững niềm tin mang đến những sản phẩm tốt nhất đầy đủ công bố về chất lượng, chứng nhận lưu hành, đó cũng là cách để thương hiệu khẳng định vị thế trong ngành chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp Việt.

Tự hào là thương hiệu Việt uy tín. Thanh Mong Pharma luôn tập trung, đầu tư vào chất lượng sản phẩm, đặt yếu tố con người làm trọng tâm, phát triển sản phẩm đáp ứng tiêu chí “Hiệu quả - An toàn”, nói không với những chất gây hại sức khỏe. Không hề lép vế hay kém cạnh với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp ngoại nhập. Thanh Mong Pharma đã có những bước tiến đột phá trong việc nghiên cứu công thức, ứng dụng công nghệ mới hiện đại vào sản xuất, phù hợp với cơ địa người Châu Á. 

Đại diện Thanh Mong Pharma chia sẻ: “Kim chỉ nam trong của kinh doanh của Thanh Mong Pharma là uy tín và sự chân thực. Không chỉ giúp người dùng tiếp cận dễ dàng với những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng. Chúng tôi tích cực tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm, đổi mới chất lượng dịch vụ tạo nên nền tảng vững chắc đưa tên tuổi thương hiệu ngày một lan toả trên thị trường”.

Thanh Mong Pharma thấu hiểu nhu cầu cũng như nỗi lo của người dùng, luôn lấy sự an toàn và hiệu quả làm giá trị cốt lõi để khẳng định giá trị thương hiệu. Bằng sự tin dùng của khách hàng, Thanh Mong Pharma ngày một đến gần với khách hàng và tạo dựng được vị thế nhất định trên thị trường. Đây cũng là động lực lớn để Thanh Mong Pharma tiếp tục khẳng định thương hiệu trên thị trường chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp. 

Với tôn chỉ “ Lấy chất lượng làm cốt lõi tạo nên thương hiệu”, Thanh Mong Pharma đã nỗ lực không ngừng tạo ra nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp chất lượng, hiệu quả. Để làm được điều này, Thanh Mong Pharma cam kết:

- Nguồn nguyên liệu đầu vào được kiểm soát nghiêm ngặt, nhập trực tiếp từ vùng nguyên dược liệu sạch trong nước và nhiều nước lớn trên thế giới. Nguyên liệu đủ tiêu chuẩn mới được đưa vào sản xuất.

- Các sản phẩm của công ty đều được sản xuất tại nhà máy đạt chuẩn thực hành sản xuất tốt GMP Quốc tế với quy trình sản xuất hiện đại, khép kín, ứng dụng công nghệ chuyển giao từ Hàn, Mỹ, Nhật,...

- Công thức độc quyền được các chuyên gia đầu ngành dày công nghiên cứu, thử nghiệm cùng sự cố vấn của các chuyên gia trong và ngoài nước.

- Tất cả sản phẩm trước khi đến tay người dùng đều đạt tiêu chuẩn về chất lượng, chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế, Cục an toàn thực phẩm và cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Với tầm nhìn dài hạn, phát triển thương hiệu bền vững, Thanh Mong Pharma không ngừng nâng tầm giá trị thương hiệu, xứng đáng với niềm tin mà người dùng gửi gắm, trở thành thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp được người dùng yêu thích. 

Bạn đang đọc bài viết "Thanh Mong Pharma đồng hành cùng sức khỏe người Việt" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn