Tuyên Quang: Điện lực Na Hang triển khai tháng tri ân khách hàng

Thái Sơn - Tùng Lâm

26/12/2023 12:15

Theo dõi trên

Nhằm đồng hành cùng khách hàng trong sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, Điện lực huyện Na Hang (Tuyên Quang) đã triển khai hoạt động Tháng tri ân khách hàng diễn ra trong tháng 12/2023 và 1/2024.

Tri ân khách hàng là hoạt động thường niên vào dịp cuối năm của Điện lực Na Hang. Chương trình nhằm thể hiện sự tri ân của Điện lực Na Hang đến khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh, dịch vụ khách hàng và một số hoạt động an sinh xã hội khác.

na-hang-1703567543.jpg
Cán bộ Điện lực Na Hang thay thế đường dây, thiết bị điện cho hộ dân trên địa bàn

Đối tượng của chương trình là các khách hàng đang sử dụng điện của Điện lực Na Hang, người dân, các doanh nghiệp, các đơn vị sản xuất, kinh doanh.

Với thông điệp “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”; trong các hoạt động hưởng ứng tháng tri ân khách hàng, Điện lực Na Hang triển khai nhiều nội dung thiết thực gồm: Hỗ trợ sửa chữa, kiểm tra, bảo dưỡng, tư vấn, hướng dẫn miễn phí về hệ thống điện của khách hàng; đảm bảo sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả; vệ sinh biến áp miễn phí cho doanh nghiệp; hỗ trợ khách hàng cấp điện mới, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ và sửa chữa thay thế, lắp đặt miễn phí bảng điện, đèn chiếu sáng, hướng dẫn sử dụng điện tiết kiệm an toàn cho các hộ hộ gia đình chính sách, gia đình khó khăn trên địa bàn; tuyên truyền hướng dẫn, tư vấn và sử dụng điện an toàn, tiết kiệm hiệu quả cho các khách hàng trong sinh hoạt cũng như trong sản xuất, kinh doanh.

tang-qua-1703567587.jpg
Lãnh đạo Điện lực Na Hang tặng quà tri ân khách hàng

Đến thời điểm hiện tại, Điện lực Na Hang đã lắp đặt ủng hộ 9 bộ cột đèn chiếu sáng với chiều dài là 350 mét cho nhân dân thôn Nà Lầu, xã Thượng Lâm, huyện Lâm Bình. Việc làm này đã giúp người dân đi lại thuận tiện, đảm bảo an toàn giao thông, an ninh trật tự trên địa bàn.

Cùng với đó, thực hiện Tháng tri ân khách hàng năm 2023, Điện lực Na Hang thực hiện sửa chữa, thay lắp mới bảng điện, dây điện, bóng đèn, cho các hộ gia đình và tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn các xã tại huyện Na Hang và Lâm Bình.

Hoạt động này, được duy trì hàng năm, không chỉ có ý nghĩa gửi tới khách hàng lời tri ân của cán bộ công nhân viên Điện lực Na Hang mà còn là dịp để ngành lắng nghe ý kiến đóng góp của khách hàng, nhằm tạo sự gắn bó bền vững giữa ngành Điện với khách hàng.

Với các hoạt động tri ân khách hàng năm 2023, nỗ lực nâng cao chất lượng phục vụ, Điện lực Na Hang hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự tin tưởng và ủng hộ của quý khách hàng trên hành trình đảm bảo nguồn sáng cho sự phát triển cộng đồng.

Bạn đang đọc bài viết "Tuyên Quang: Điện lực Na Hang triển khai tháng tri ân khách hàng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn