Vĩnh Phúc: Biểu dương, khen thưởng học sinh đoạt huy chương Olympic Quốc tế năm 2021

Anh Tú

29/07/2021 17:53

Theo dõi trên

Chiều 29/7, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Vĩnh Phúc đã biểu dương, khen thưởng học sinh đoạt huy chương Olympic Quốc tế năm 2021 đều là Trường Chuyên Vĩnh Phúc là em Hà Mạnh Duy giành huy chương Bạc môn Sinh học được thưởng 300 triệu đồng, em Vũ Ngọc Bình đoạt huy chương Đồng Toán học được thưởng 200 triệu đồng

Dự buổi lễ có các ông Nguyễn Trung Hải, Ủy viên BTV tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Vũ Việt Văn, UV BTV tỉnh ủy - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; đại diện Sở GDĐT và các học sinh đoạt giải.

vu-viet-van-1627554060.JPG

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Vĩnh Phúc, ông Vũ Việt Văn (ảnh trên) đánh giá cao sự nỗ lực của các thế hệ học sinh và cán bộ, giáo viên Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc đã đạt được trong kỳ thi vừa qua. Dù còn nhiều khó khăn nhưng kết quả bồi dưỡng học sinh giỏi của tỉnh Vĩnh Phúc đi thi vẫn đoạt được huy chương rất đáng phấn khởi. Nhân đây, Ông gửi lời cảm ơn tới gia đình, phụ huynh em 2 em Hà Mạnh Duy và Vũ Ngọc Bình cùng với tập thể giáo viên Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc đã vượt qua những khó khăn, động viên kịp thời các em học sinh đoạt được thành tích cao trong kỳ thi.

trao-thuong-1627554202.jpg
2 học sinh và 3 giáo viên được tỉnh Vĩnh Phúc biểu dương, khen thưởng

 

Ông Vũ Việt Văn đã trao thưởng cho 2 học sinh đoạt huy chương Quốc tế là em Hà Mạnh Duy có thành tích đoạt huy chương Bạc môn Sinh học với số tiền là 300 triệu đồng, em Vũ Ngọc Bình đoạt huy chương Đồng Toán học được thưởng 200 triệu đồng.
Ngoài ra, 3 thầy, cô giáo trực tiếp dạy học sinh đoạt giải được thưởng tổng số tiền 400 triệu đồng.  Trong đó các cô Tạ Thu Hiền, Trần Thị Thanh Hương môn Sinh học được thưởng 240 triệu đồng và thầy Lê Xuân Đại môn Toán học được thưởng 160 triệu. Nhân dịp này, Qũy Khuyến học tỉnh Vĩnh Phúc cũng trao thưởng 90 triệu đồng cho 2 học sinh Duy và Bình và thưởng 90 triệu đồng cho 3 thầy, cô giáo: Tạ Thu Hiền, Trần Thị Thanh Hương và Lê Xuân Đại.

quy-khuyen-hoc-1627554250.jpg
Đại diện Qũy Khuyến học tỉnh khen thưởng cho 2 học sinh

 

Ông Phạm Khương Duy - Phó giám đốc Sở GDĐT Vĩnh Phúc cho biết: Năm học 2020-2021 là năm học thứ 2 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp,  Với tinh thần quyết tâm cao của toàn ngành trong việc triển khai đồng bộ các giải pháp đổi mới Giáo dục, thực hiện Nghị quyết 29 của Bộ Chính trị, Vĩnh Phúc tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những tỉnh dẫn đầu toàn quốc về GDĐT, nhất là giáo dục mũi nhọn. Kết thúc năm học 2020 - 2021, ngành Giáo dục Vĩnh Phúc đạt được những thành tích xuất sắc về học sinh giỏi Quốc tế, Quốc gia và giữ vững vị trí thứ 5 tại Kỳ thi Tốt nghiệp THPT.  Kết quả ấy đem lại sự vinh quang, vinh dự, tự hào cho nhà trường. cho tỉnh Vĩnh Phúc và đất nước. 

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Biểu dương, khen thưởng học sinh đoạt huy chương Olympic Quốc tế năm 2021" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn