Vòng sơ khảo cuộc thi hùng biện Beyond Your Limits 2024: “Sáng tạo, bản lĩnh và bùng nổ”

Như Quỳnh

25/04/2024 16:10

Theo dõi trên

Tối 24/4, tại Phòng B6 102 Học viện Báo chí và Tuyên truyền, vòng sơ khảo cuộc thi Beyond Your Limits 2024 đã chính thức khởi động. Cuộc thi thu hút đông đảo thí sinh đến từ nhiều trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Vòng sơ khảo cuộc thi hùng biện Beyond Your Limits diễn ra thành công với sự góp mặt của Ban Giám khảo uy tín và dàn thí sinh chất lượng. Với bề dày kinh nghiệm và chuyên môn trong lĩnh vực hùng biện, các thành viên Ban Giám khảo đã đưa ra những đánh giá, khách quan và công bằng cho các thí sinh.

anh-1-ban-giam-khao-cuoc-thi-hung-bien-beyond-your-limits-2024-anh-btc-1714033681.JPG
Ban Giám Khảo cuộc thi hùng biện Beyond Your Limits 2024 (Ảnh BTC)
anh-2-cac-thi-sinh-chuan-bi-buoc-vao-phan-thi-anh-btc-1714033729.JPG
Các thí sinh chuẩn bị bước vào phần thi (Ảnh BTC)

Các thí sinh tham gia hùng biện với chủ đề “Explosion” được tự do, sáng tạo trình bày bài nói của mình liên quan tới đề tài của cuộc thi. Qua vòng sơ khảo các thí sinh đều đã thể hiện sự đầu tư kỹ lưỡng cùng tinh thần thi đấu hết mình. Mỗi thí sinh đều mang đến một phong cách hùng biện riêng biệt, sôi nổi và đầy tự tin. Bạn Nông Đức Thắng Trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân chia sẻ: “Mình đã chuẩn bị khá kỹ về bài nói với một tâm lý thoải mái. Các bạn thí sinh ở đây cũng rất chuyên nghiệp, mình cảm thấy rất hứng thú với năng lượng của các bạn”.

anh-34-phan-thi-an-tuong-cua-cac-thi-sinh-anh-btc-1-1714033786.JPG
 
anh-34-phan-thi-an-tuong-cua-cac-thi-sinh-anh-btc-1714033867.JPG
Phần thi ấn tượng của các thí sinh (Ảnh BTC)

Những bài thi với nhiều phong cách và chủ đề đa dạng được các thí sinh thể hiện với khả năng lập luận, trình bày ấn tượng. Mỗi phần thi là một câu chuyện, một góc nhìn độc đáo về chủ đề, thể hiện sự am hiểu, tư duy phản biện và khả năng truyền tải thông điệp một cách hiệu quả. Mình cũng cảm thấy rất vui khi các bạn thí sinh đã lựa chọn Beyond Your Limits là nơi để các bạn tỏa sáng. Đối với mùa giải năm nay, các bạn thí sinh đều mang những màu sắc cá nhân riêng biệt và đầy tiềm năng. Cuộc thi năm nay hứa hẹn mang đến cho khán giả những góc tiếp nhận đa chiều trong cách truyền tải các giá trị nhân văn đến từ các thí sinh.”, bạn Hoàng Tiến Nam - Trưởng Ban Tổ chức chia sẻ.

anh-5-thi-sinh-the-hien-tu-duy-sac-ben-linh-hoat-truoc-nhung-cau-hoi-tu-ban-giam-khao-anh-btc-1714033913.JPG
Thí sinh thể hiện tư duy sắc bén, linh hoạt trước những câu hỏi từ Ban Giám khảo (Ảnh BTC)
anh-6-ban-to-chuc-cuoc-thi-hung-bien-beyond-your-limits-2024-anh-btc-1714033977.JPG
Ban Tổ chức cuộc thi hùng biện Beyond Your Limits 2024 (Ảnh BTC)

Beyond Your Limits mùa 4 đã tạo cơ hội cho các bạn trẻ thể hiện tài năng, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tư duy phản biện và trình bày quan điểm một cách hiệu quả. Sự thành công của vòng thi là minh chứng cho những nỗ lực, tâm huyết của Ban Tổ chức và sự nhiệt tình của các thí sinh. Các vòng thi sau hứa hẹn sẽ bùng nổ với nhiều điều đáng mong chờ.

Kết thúc vòng sơ khảo, Ban Giám khảo đã chọn ra top 12 thí sinh xuất sắc nhất để bước vào vòng bán kết. Vòng bán kết: Growth sẽ được diễn ra vào 18h ngày 3/5 tại Hội trường B3 - Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bạn đang đọc bài viết "Vòng sơ khảo cuộc thi hùng biện Beyond Your Limits 2024: “Sáng tạo, bản lĩnh và bùng nổ”" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn