Á quân siêu mẫu nhí Trần Mai Việt được NTK Châu Loan chọn diễn First face tại sự kiện "Giao lưu văn hoá Trung - Việt"

Kim Anh

15/09/2023 15:45

Theo dõi trên

Thần thái tự tin, những bước catwalk chắc chắn và gương mặt vô cùng cuốn hút là những lý do để Á quân Trần Mai Việt được NTK Châu Loan chọn mặt gửi vàng cho vị trí First face trình diễn BST Cổ Linh tại chương trình “Giao lưu văn hoá Trung - Việt”.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-1694767272.png

Trần Mai Việt là một cô bé có dáng người nhỏ nhỏ xinh xinh đến từ Quảng Ninh, Mai Việt đạt giải Á Quân Siêu Mẫu Nhí năm 2022 tại cuộc thi “Tìm Kiếm Gương Mặt Siêu Mẫu của năm”.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-1-1694767291.png

Á quân Trần Mai Việt khiến khán giả phải tan chảy bởi ngoại hình xinh xắn, đôi mắt to tròn và khuôn miệng chúm chím. Đặc biệt, dù còn nhỏ tuổi nhưng Á quân siêu mẫu nhí lại có khả năng biến hóa hình ảnh rất linh hoạt. Có lúc sao nhí chiếm được trái tim người hâm mộ bằng vẻ đáng yêu, ngây thơ nhưng khi cần diễn nét cá tính Trần Mai Việt cũng vô cùng thần thái.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-3-1694767352.png

Tuy nhỏ tuổi nhưng Mai Việt có khá nhiều tài năng nổi bật như nhảy hiện đại và là một tay trống dàn khá xuất sắc, để có những phần trình diễn tự tin như vậy Mai Việt đã phải mất nhiều năm tháng đi học catwalk tại Chau Loan Academy. Được học trong môi trường chuyên nghiệp, tại đây các cô giáo đã phát hiện điểm nổi bật của cô bé. Mai Việt luôn có một lối catwalk rất riêng trong mỗi lần trình diễn cô bé luôn tạo ra phong cách riêng cho bản thân. Chính điều này mà Mai Việt đã được NTK Châu Loan lựa chọn là gương mặt mẫu nhí trình diễn vị trí Firstface mở màn BST áo dài “Cổ Linh” tại sự kiện “Giao Lưu Văn Hoá Trung - Việt”, Chào mừng quốc Khánh Trung Quốc ngày 1/10/2023.

sieu-mau-nhi-tran-mai-viet-4-1694767272.png

Với tài năng và nền tảng hỗ trợ từ gia đình, tin chắc Á quân siêu mẫu nhí Trần Mai Việt sẽ tiến xa hơn nữa trong thời gian tới.