Bắc Giang: Hội truyền thống Trường Sơn Việt Yên và thị trấn Bích Động tổ chức chúc thọ hội viên và kết nạp hội viên mới

Vũ Hoàng Thương

05/01/2024 14:53

Theo dõi trên

Ngày 4/1, Hội truyền thống Trường Sơn thị trấn Bích Động và huyện Việt Yên (Bắc Giang) đã tổ chức chúc thọ hội viên, kết nạp hội viên mới và khen thưởng hội viên có thành tích hoạt động công tác hội năm 2023.

1-vht-7275-min-1704441074.JPG
Đại diện các hội viên được chúc thọ, mới kết nạp vào hội và được khen thưởng năm 2023 chụp ảnh lưu niệm với Ban chấp hành Hội truyền thống Trương Sơn huyện Việt Yên.

Trong không khí trang nghiêm, Ban Chấp hành Hội Cựu chiến binh huyện Việt Yên và thị trấn Bích Động đã tổ chức chúc thọ hội viên, kết nạp hội viên mới và khen thưởng hội viên.

Đồng chí Nguyễn Xuân Hưởng, Chủ tịch Hội Truyền thống Trường Sơn huyện Việt Yên đã chúc mừng các cựu chiến binh tại buổi gặp mặt và ôn lại truyền thống và sự đóng góp của các cựu chiến binh; chúc các đồng chí sức khỏe, đồng thời ghi nhận những công lao đóng góp của các cựu chiến binh trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc trước đây và trong cuộc sống đời thường và tham gia công tác hiện nay.

Đồng thời bày tỏ mong muốn, các đồng chí cựu chiến binh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, luôn xứng danh “Anh bộ đội cụ Hồ” là tấm gương sáng về tinh thần đoàn kết và thực hiện những nhiệm vụ được giao để tiếp tục góp phần thiết thực vào sự phát triển của tỉnh nhà, nhất là huyện chuẩn bị trở thành đơn vị hành chính mới là thị xã Việt Yên vào tháng 2 năm 2024.

vht-7232-min-1704441074.JPG
Hội viên mới kết nạp được chúc thọ năm 2024

Các đồng chí hội viên được chúc thọ, mới kết nạp vào hội và được khen thưởng đã hứa tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng, gương mẫu chấp hành đường lối chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật Nhà nước, điều lệ hội và các quy định về xây dựng nông thôn mới và thị xã Việt Yên với mục tiêu văn minh, hiện đại, bản sắc và hội nhập.