Bầu show Du Địa người đàn ông quyền lực đứng sau sự thành công của ca sĩ Du Thiên

Mộc Miên

09/08/2023 19:27

Theo dõi trên

Với công chúng, bầu show chỉ là người đứng sau trợ giúp các nghệ sỹ, nhưng với những người trong nghề thì họ là những người thực sự quyền lực, dường như quyết định tất cả đường hướng mà các nghệ sỹ sẽ đi. Từ âm nhạc cho đến hình ảnh tạo dựng trước công chúng và trả lời truyền thông. Bầu show Du Địa là minh chứng – Người quyền lực đứng sau sự thành công của ca sĩ Du Thiên.

Du Thiên là nam ca sĩ nổi tiếng trong showbiz Việt với các ca khúc tên tuổi như: “Lệ cay 1, Lệ Cay 2, Xóa hết, Đông về em ở đâu, Có ai, Yêu thương nhau gì đâu, Cho nhiều nhận lại bao nhiêu, Anh sẽ sống tốt hơn, Hãy khóc đi em, Tình anh không đổi thay....Và đằng sau những bài “Hit” đình đám này thì không thể không nhắc đến người thầm em trai thầm lặng “Bầu show Du Địa”.

00-1691582804.jpg

ca sĩ Du Thiên

Du Địa (tên thật là Nguyễn Minh Hiển) hiện tại là quản lý kiêm Giám đốc Điều hành công ty của ca sỹ Du Thiên, luôn sẵn sàng hỗ trợ và giúp đỡ hết mình cho sự nghiệp của anh trai mình. Nhìn vào sự thành công của ca sĩ Du Thiên ngày hôm nay nhiều người tưởng rằng đằng sau đó phải có một ekip lớn cố vấn, xây dựng và thực thi các dự án. Nhưng thực ra chỉ có Du Địa là người trực tiếp quản lý show, booking show, quảng cáo, maketing các sản phẩm trên các kênh truyền thông, truyền hình, báo chí và Facebook cá nhân để tiếp cận cộng đồng, lan toả sản phẩm.

1-1691582825.jpg

Du Địa là một đạo diễn tài năng đứng sau rất nhiều MV đình đám của ca sĩ Du Thiên

Nếu như trước đây, ca sỹ Du Thiên khẳng định mình qua những ca khúc mang màu sắc về tình yêu như Xóa hết, Lệ Cay, Đông về em ở đâu, Yêu thương nhau gì đâu, Cho nhiều nhận lại bao nhiêu, Anh sẽ sống tốt hơn, Tình anh không đổi thay, Hãy khóc đi em....Thì khoảng 4 năm trở lại đây, từ năm 2019 Du Địa lại định hướng người anh Du Thiên sang một màu sắc âm nhạc mới “đời hơn”, “bụi hơn”, những ca khúc về tình anh em đã trở thành Hit và khẳng định Du Thiên ở một màu âm nhạc hoàn toàn mới như: Anh Em Cây Khế, Muôn kiếp là anh em, Nếu gọi nhau là anh em, Cách sống ở đời, Huynh đệ kiếp này có nhau…

2-1691582846.jpg

Du Địa gây ấn tượng với cộng đồng mạng bởi gương mặt điển trai, thư sinh

Du Địa chia sẻ rằng: “Ca sĩ dù có hát hay bằng mấy , đẹp đến mấy nhưng chỉ hát mãi một màu âm nhạc, lúc nào cũng ủ rũ thất tình hoặc chỉ hát những bài về tình yêu thì cho dù có hay đến đâu thì khán giả cũng cảm thấy nhàm chán, cũng giống như món ăn vậy, chúng ta cũng phải luôn thay đổi. Cho nên Du Địa luôn tìm tòi, sáng tạo cho anh Thiên những ca khúc mới để phù hợp với thị hiếu của khán giả hiện nay”.

33-1691583457.jpg

Du Thiên dành tặng chiếc xe Range Rover Evoque  cho Du Địa

Nhìn vào sự thành công của ca sĩ Du Thiên ngày hôm nay nhiều người tưởng rằng đằng sau đó phải có một ekip lớn cố vấn, xây dựng và thực thi các dự án. Nhưng thực ra chỉ có Du Địa là người trực tiếp quản lý show, booking show, quảng cáo, maketing các sản phẩm trên các kênh truyền thông, truyền hình, báo chí và Facebook cá nhân để tiếp cận cộng đồng, lan toả sản phẩm.

5-1691583493.jpg

Du Địa luôn đổi mới và sáng tạo trong sự nghiệp ca hát của anh trai Du Thiên

Tuy chưa từng tốt nghiệp qua trường lớp về đạo diễn sân khấu nhưng Minh Hiển lại thể hiện tố chất thiên bẩm của mình qua các dự án đó, từ khâu viết kịch bản phim đến khâu đạo diễn hậu trường, đạo diễn phim, MV...

“Tôi luôn tìm cảm hứng sáng tạo từ chính người anh của mình, sự nghiêm túc trong công việc của anh Thiên luôn là động lực để tôi hoàn thiện từng tác phẩm nghệ thuật. Tôi xem việc sáng tác, biên tập và chơi guitar trong phòng thu là công việc chính. Nó chiếm gần hết thời gian của tôi. Ngoài ra, việc quản lý, làm việc với truyền thông cũng là phần mà cần chú trọng không kém để tên tuổi của ca sĩ Du Thiên đến được với nhiều công chúng nhất có thể. Tôi không nhận mình là người quyền lực đứng sau anh Thiên, bởi vì anh Thiên luôn là người anh vĩ đại nhất của tôi ”.

44-1691583524.jpg

Chiếc xe Mercedes Benz GLC mà Du Thiên dành tặng cho Du Địa

Du Thiên, Du Địa là hai cái tên luôn gắn liền với nhau trên mọi hành trình. Không chỉ gắn bó, hỗ trợ trong công việc, Du Thiên luôn luôn dành tặng những điều tốt đẹp nhất cho em trai của mình, không chỉ bằng tình cảm mà cả những món quà đặc biệt, mới đây nhất anh đã tặng cho Du Địa 2 chiếc xế hộp đắt tiền. Du Địa dù đã lập gia đình và có hai con, nhưng cả nhà anh và Du Thiên vẫn sống cùng nhau quây quần hạnh phúc. Điều đó khiến cho mọi người vô cùng ngưỡng mộ.

7-1691583546.jpg

Ca sĩ Du Thiên luôn tự hào về một người em trai như một báu vật mà thượng đế ban tặng cho mình

“Với tôi, anh Thiên luôn là người anh tôi vô cùng trân quý và còn là tấm gương sáng để tôi học tập. Anh ấy là một người đàn ông bản lĩnh, bụi và sống cực kỳ tử tế với tất cả những người thân, người quen, luôn nhận phần thiệt về mình. Đặc biệt, anh luôn yêu thương, hy sinh hết lòng vì gia đình, anh yêu gia đình hơn cả chính bản thân mình. Là em trai của anh ấy, nên việc gì tôi cũng cố gắng học hỏi từ anh và làm thật tốt để không phụ lòng anh, không để cho anh mất mặt vì mình.

3-1691583567.jpg

Du Địa luôn đứng sau thành công của ca sĩ Du Thiên

“Sự thành công của anh Thiên là tự thân anh ấy đã cố gắng rất nhiều, người anh luôn bao dung và không bao giờ từ bỏ đồng đội ở lại phía sau, luôn giúp đỡ mọi người chính là động lực để tôi có thể làm tốt như ngày hôm nay” Du Địa chia sẻ.

6-1691583589.jpg

Du Địa luôn đổi mới và sáng tạo trong sự nghiệp ca hát của anh trai Du Thiên

Với sự đồng hành của Du Địa trong sự nghiệp ca hát cũng như kinh doanh, tin chắc rằng Du Thiên sẽ luôn được khán giả tin yêu, ủng hộ và phát triển hơn nữa trên những chặng đường tiếp theo. Ca sĩ Du Thiên luôn tự hào về một người em trai như một báu vật mà thượng đế ban tặng cho mình.

 

Bạn đang đọc bài viết "Bầu show Du Địa người đàn ông quyền lực đứng sau sự thành công của ca sĩ Du Thiên" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn