Cặp đôi hot TikToker Diếp Hồng Phấn: Khi tình yêu trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người

Xuyến Chi – Duyên Mỹ

11/06/2023 15:15

Theo dõi trên

Một câu chuyện tình yêu đầy thách thức, sự vượt qua khoảng cách và chung một đam mê đã biến cặp đôi Hot TikToker Diếp Hồng Phấn trở thành nguồn cảm hứng cho hàng triệu người trên toàn thế giới. Những video tình tứ và những câu chuyện ngọt ngào chia sẻ trên Tiktok đã gợi mở một trái tim mà không bất kỳ khoảng cách nào có thể chia cắt.

diep-hong-phan1-1686471189.png

Diếp Hồng Phấn một cô gái đa zi năng với tính cách năng động, trẻ trung. Ở tuổi 27, Hồng Phấn đã là CEO & Founder của Thẩm mỹ viện Trụy Ba được ưa chuộng ở Tp Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, cô nàng còn đầu tư mở nhà hàng ăn uống và quán acoustic. Trước khi chuyển sang lĩnh vực kinh doanh như hiện tại, Phấn được mọi người biết đến là DJ xinh đẹp, tài năng bậc nhất ở Sài Gòn.

Lượn một vòng Facebook, Tiktok của Hồng Phấn, có thể chúng ta sẽ được tiếp thêm năng lượng tích cực bởi sự thân thiện, gần gũi của cô nàng về công việc, cuộc sống. BẢN LĨNH trong kinh doanh, HIỆN ĐẠI trong lối sống và XINH ĐẸP ở mọi góc nhìn là ấn tượng chung khi nhắc đến Hồng Phấn. Và với những vẻ đẹp mà cô gái hiện đại ngày nay cần có, Phấn còn được biết đến là một hot Tiktoker với những video vui nhộn về làm đẹp, về cuộc sống thường nhật trên Tiktok, chính vì thế mọi người yêu mến Phấn thường gọi với tên gọi thân mật là “Truỵ ba”.

diep-hong-phan2-1686471221.png

Đặc biệt, nếu là một fan của cô gái gen Z này, thì chúng ta sẽ thấy rằng cô gái rất cởi mở trong tình yêu. Những video tiktok mà Truỵ ba phiu lờchia sẻ về tình yêu hiện tại khiến chúng ta cảm thấy hạnh phúc cùng và học hỏi được nhiều điều về cách ứng xử của đối phương trong tình yêu để tình yêu càng bền chặt và luôn mới mẻ, không nhàm chán.

Chị là một cô gái thích đi đó đây để thưởng thức, khám phá vẻ đẹp của các vùng đất trên thế giới. Trong chuyến đi du lịch dài ngày tại Pháp, Đức, Bỉ, Hà Lan, trong 2 ngày cuối cùng của chuyến đi chị đã tình cờ gặp được anh Matt, chúng ta hay nghe chị gọi với tên thân mật là Anh ba.

Anh Matt quốc tịch Bỉ, nhưng lại làm việc tại Amsterdam, trong chuyến du lịch này Hồng Phấn và anh Matt đã gặp nhau. Sau đó, họ có hẹn gặp nhau kiểu như kết thêm bạn cho vui chứ chưa nghiêm túc trong mối quan hệ dài được.

diep-hong-phan3-1686471229.png

Nghĩ lại khoảng thời gian này, Hồng Phấn có chia sẻ trên Tiktok rằng hai ngày gặp nhau ở Amsterdam lúc đó phong cách đi du lịch của chị rất thoải mái, đeo khuyên lưỡi nữa, nhìn vào trông rất trẻ trâu. Anh hỏi về nghề nghiệp của chị, với tính cách hay nói đùa chị đã trả lời anh là “Em là Sugar baby”. Do đó, sau 2 ngày gặp nhau tưởng chừng hẹn kiếp sau gặp lại thì anh quyết định về Việt Nam tìm chị. “Dù rằng bạn bè ai cũng cản vì bay xa quá mà không quen biết ai, chưa biết gì mình nhiều. Nhưng không biết vì động lực vô hình nào mà khiến anh bay 12 tiếng về Việt Nam tìm mình. Trước ngày về còn sợ mình sẽ không ra gặp, anh còn nhắn tin hỏi lại cho chắc nữa.” - chị cười chia sẻ.

Lần đầu tiên qua Việt Nam, Phấn và anh Matt đã đi du lịch xuyên Việt hai tuần, gồm Hà Nội – Sapa - Vịnh Hạ Long – Ninh Bình – Đà Nẵng – Hội An. Sau chuyến đi, cả hai cũng chưa có gì nghiêm túc với nhau, ngày kết thúc chuyến đi Hồng Phấn còn tâm sự với chàng trai này là nói: “Đừng suy nghĩ gì nhiều, chuyện gì tới nó tới, em mới kết thúc cuộc tình cũ và chưa sẵn sàng cho mối quan hệ nghiêm túc. Tuy nhiên, đi với anh em rất vui. Và khi nào chúng mình gặp nhau thì toàn tâm toàn ý cho nhau nhưng sau đó thì mình tự sống cuộc đời riêng nha.”

Chúng ta thấy được rằng trong chuyện tình cảm, Hồng Phấn là một cô gái có cá tính, tôn trọng yêu thương đối phương nhưng luôn luôn có ranh giới rõ ràng và hiểu bản thân mình muốn gì và cần gì. Vậy sau đó liệu cả hai sẽ còn giữ liên lạc với nhau hay không? Là một người đàn ông thông minh, tinh tế và có tính chinh phục rất cao? Chị tâm sự rằng “Trong mắt mình anh Mat là người thông minh, thành công trong sự nghiệp vừa khiêm tốn lạc quan, tích cực. Mà còn có trái tim thiện lành nhân hậu nữa. Anh luôn luôn cho người khác cảm giác tin tưởng, quan tâm và nhẹ nhàng. Mỗi lần đi bên cạnh anh mình đúng kiểu được chăm sóc như công chúa. Cho tới thời điểm hiện tại, mỗi khi suy nghĩ về anh mình không thể tìm được một điểm tiêu cực nào hết. Mình yêu con người anh, yêu tính cách anh, yêu cách anh hành xử với mọi người xung quanh và công việc và yêu luôn ngoại hình của anh. Bạn bè của anh ai cũng quý mến mình và rất tôn trọng khi gặp mình. Điều đó chứng tỏ anh chỉ toàn nói tốt về mình với bạn anh thôi. Kiếp trước chắc mình cứu thế giới nên kiếp này mới gặp anh”.

diep-hong-phan4-1686471193.png

Một tháng sau, chàng trai quay lại Việt Nam lần hai để tìm tình yêu của đời mình. Lần này, Hồng Phấn đã cùng Matt đi du lịch Phú Quốc. Sau chuyến đi lần hai tình cảm đã bắt đầu có tiến triển tốt hơn. Họ bắt đầu tâm sự với nhau nhiều hơn về công việc, cuộc sống. Từ đó, Hồng Phấn thấy được sự khiêm tốn, lạc quan và hay cười của Matt đã dần dần có chiếm một vị trí nào đó trái tim chị lúc nào không hay. Còn chàng Matt, sau khi biết được Phấn xuất thân từ gia đình nghèo, bằng sự nỗ lực, bản lĩnh mà mới chạm mốc thành công như ngày nay, chính điều đó, anh càng thấy tự hào khi được đồng hành và bên cạnh một người con gái tài sắc vẹn toàn như Phấn.

Một tháng rưỡi sau, được nghĩ duy nhất 1 tuần nên Matt quyết định mời Hồng Phấn sang Dubai du lịch cùng anh. Anh mong muốn trong ngày sinh nhật của mình có cô bên cạnh. Tình yêu của họ cũng bắt đầu từ đây, sau sáu tháng nói chuyện làm quen.

Tình yêu xa của họ bắt đầu từ đây. Từ đó về sau những khi nào Matt được nghỉ làm trên hai tuần thì một là anh về Việt Nam hai là Hồng Phấn qua Châu Âu để du lịch và gặp nhau. Còn những khi nhớ nhau quá không nghỉ làm được nhiều thì họ sẽ gặp nhau tại Dubai cho những chuyến du lịch ngắn hạn. Vì Dubai là nước chính giữa quê của anh và quê hương của mình. Mỗi người sẽ bay tám tiếng để tiết kiệm thời gian bên nhau. Nên tần suất mình đi Dubai khá là thường xuyên, Tầm 1, 2 tháng chúng mình sẽ gặp nhau một lần. Khi tình yêu đủ lớn thì họ luôn nghĩ cho nhau dù ở bất kì phương diện nào. Thật đáng ngưỡng mộ, và đáng để mỗi người chúng ta học cách thấu hiểu cho nhau.

diep-hong-phan5-1686471193.png

Chị chia sẻ: “Hiện tại hai đứa mình cũng sẽ vẫn giữ nhịp yêu xa mỗi tháng sẽ gặp nhau một lần ở một đất nước nào đó vừa được du lịch đúng với sở thích của hai đứa mình vừa lúc nào cũng làm tình yêu mới mẻ hơn. Đối với nhiều người có lẽ đây là tình cảm tiêu cực và khó khăn cản trở nhưng đối với mình và anh 3 đây lại là tích cực vì hai đứa mình trân quý khoảng thời gian khi được gặp nhau”.

Tình yêu đủ lớn sẽ giúp con người vượt qua tất cả. Trong mọi quyết định, cả hai vẫn luôn tôn trọng suy nghĩ của đối phương. Đặc biệt, khi nhắc đến vấn đề sau này cưới nhau thì sẽ thế nào? Hồng Phấn bộc bạch: “Mình mong muốn phát triển sự nghiệp hơn để tạo nhiều giá trị và mang lại công ăn việc làm cho nhiều người. Mình và anh có tâm sự và có lẽ sau này cả hai sẽ chia ra 6 tháng sống ở Việt Nam, 6 tháng sống ở Bỉ. Đối với mình, con người, văn hóa Việt Nam là điều mình trân quý, không đâu bằng quê hương mình. Còn về chuyện con cái, thì cả hai đứa mình rất thoải mái. Mình là một người rất cầu toàn, và Mình muốn con mình phải là bản sao của giữa mình và anh Matt: Thông minh tài chính, là một nhà đầu tư giống ba đồng thời có khả năng kinh doanh của mẹ… Khi sinh con ra, mình phải có trách nhiệm với con để dạy dỗ con trở thành một người có ích cho xã hội. Vì thế nên chắc nghỉ hưu thì mới có con”.

Trong hành trình hai trái tim xát lại gần nhau hơn của Phấn – Matt, bạn tôi hay những người đang đã và sẽ bước vào tình yêu sẽ thấy rằng tình yêu cũng đẹp đó thay, yêu xa không đáng lo ngại nếu cả hai đủ yêu thương để thấu hiểu, chia sẻ và tôn trọngvới nhau. Và đặc biệt, chúng ta được tiếp thêm sức mạnh để đi tìm cho chính mình “một nửa còn lại”.

Bạn đang đọc bài viết "Cặp đôi hot TikToker Diếp Hồng Phấn: Khi tình yêu trở thành nguồn cảm hứng cho mọi người" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn