Doanh nhân Lê Thanh Giang: Người mang sứ mệnh hỗ trợ và phát triển cộng đồng doanh nghiệp

Thanh Hà

14/05/2023 08:47

Theo dõi trên

Sở hữu niềm đam mê, nhiệt huyết cùng sự tận tâm, doanh nhân Lê Thanh Giang - The Light ngày càng chứng tỏ năng lực của bản thân trong lĩnh vực Marketing - Truyền thông.

Không lùi bước trước khó khăn

Sinh năm 1989, chàng trai quê Phú Thọ nuôi dưỡng niềm đam mê với ngành kinh doanh từ khi còn rất trẻ. 3 năm sau khi tốt nghiệp Đại học Tài chính và Quản trị Kinh doanh, anh Thanh Giang quyết tâm khởi nghiệp và đã trải qua 2 dự án. Đáng tiếc, vì trẻ tuổi, chưa có kinh nghiệm, những dự án của anh không gặt hái được kết quả như mong muốn.

Anh Thanh Giang chia sẻ rằng cuộc sống của anh thời điểm ấy trở nên xáo trộn rất nhiều. Phần lớn giai đoạn đầu, anh dành hết quỹ thời gian cho công việc, không có thời gian dành cho gia đình và bản thân nhưng vì sự nghiệp, anh Thanh Giang phấn đấu từng ngày. Dù giai đoạn ấy có nhiều khó khăn nhưng anh vẫn cảm thấy may mắn vì có gia đình tôn trọng, kề bên, động viên cố gắng.

1q8a6061-1684028288.jpg

Doanh nhân Lê Thanh Giang

Hành trình của anh giống như nhận định “Chặng đường nào trải bước trên hoa hồng, bàn chân cũng thấm đau vì những mũi gai”. Sau thời gian dài cố gắng và nỗ lực, anh Thanh Giang dần chứng minh được năng lực của bản thân. Đồng thời thành công sáng lập Công ty Cổ phần The Light Group - hỗ trợ giải pháp kinh doanh cho hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Ngoài ra, anh còn là Giám đốc phát triển Công ty CP Hỗ trợ Thương mại Toàn cầu GTS; Giám đốc Marketing của Công ty CP Tư vấn đầu tư và Phát triển khởi nghiệp Shinecombank - Chuỗi giáo dục SEDU - SET và Phó giám đốc Công ty CP Đầu tư Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Nam,... 

Trải qua nhiều năm đảm nhận các vai trò khác nhau trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông, anh tích lũy được một kho tàng kinh nghiệm đa dạng, phong phú. Từ việc ở đa vị trí trong nhiều công ty, anh Thanh Giang đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều ngành công nghiệp và thực hiện các dự án đa dạng. Điều này giúp anh hiểu rõ các yếu tố ảnh hưởng và phương pháp tiếp cận hiệu quả trong từng lĩnh vực khác nhau.

Gương mặt sáng giá trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông

Với tiêu chí: “Đúng thứ doanh nghiệp cần - tại đúng nơi - vào đúng thời điểm cần thiết”, anh Thanh Giang đặt trọn tâm huyết, đam mê cũng như năng lượng vào công việc của mình. Vốn là Cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh, lại có nhiều năm đảm nhận các vai trò khác nhau trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông cùng với khả năng nghiên cứu sâu, phân tích tinh tế, anh có thể đánh giá chính xác về thị trường, xu hướng cạnh tranh, xây dựng chiến lược phù hợp và nâng cao hiệu quả các chiến dịch. 

1q8a6162-1684028288.jpgTư duy sáng tạo, tinh thần cầu tiến cùng nhiệt huyết cháy bỏng là chìa khóa giúp anh Lê Thanh Giang thành công

Bên cạnh đó, mang tinh thần cầu tiến và mong muốn cải tiến, Doanh nhân trẻ Lê Thanh Giang không ngần ngại trước sự đổi mới, sẵn sàng nắm bắt những xu hướng đầy sáng tạo để áp dụng vào công việc. Với anh, hỗ trợ doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở những giải pháp tiêu chuẩn mà cần đến những ý tưởng mới mẻ, phá cách. Điều này góp phần giúp The Light tạo ra được những chiến lược, chiến dịch truyền thông độc đáo, thu hút sự chú ý của khách hàng.

Thế nhưng, trên hết, chàng trai quê Phú Thọ không cho rằng công việc của mình là một sự ban ơn. Đối với anh, việc hỗ trợ, chia sẻ là một phần không thể thiếu trong công việc và cuộc sống. Thanh Giang tâm sự: “Tôi mong muốn và luôn sẵn lòng đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp, giúp các doanh nghiệp thực hiện hoạt động Marketing và Truyền thông hiệu quả hơn. Với sự tận tâm, sáng tạo, và tinh thần hợp tác, tôi có niềm tin rằng bản thân có thể góp phần vào thành công của bất kỳ doanh nghiệp nào”.

Sở hữu tầm nhìn chiến lược, kinh nghiệm đa dạng và khả năng đổi mới, anh đã trở thành chuyên gia về Truyền thông Marketing với hành trình nghề nghiệp đáng ngưỡng mộ.

Đặc biệt và đột phá trên thị trường

Cho tới nay, anh Lê Thanh Giang cùng các cộng sự tại Công ty Cổ phần The Light Group đã thành công hỗ trợ cho hàng trăm doanh nghiệp vừa và nhỏ; mang đến những giải pháp đột phá, đáp ứng nhu cầu khác biệt của khách hàng. Lựa chọn theo hướng truyền thông thông minh, The Light phát triển các chiến dịch truyền thông đa kênh với nội dung chất lượng, hấp dẫn, gợi cảm xúc. 

Bên cạnh đó, Công ty thường xuyên sử dụng các phương pháp phân tích, đánh giá hiệu quả chiến dịch nhằm đưa ra những điều chỉnh để tối ưu hoá kết quả. Song song với việc này, The Light khẳng định vị thế quan trọng của khách hàng, luôn tôn trọng, lắng nghe mọi ý kiến, yêu cầu. Qua đó, cam kết mang lại giá trị thực sự cho doanh nghiệp.

1q8a6017-copy-1684028288.jpgBằng khả năng lãnh đạo xuất sắc, anh Thanh Giang đã thành công đưa Công ty Cổ phần The Light Group trở thành một trong những công ty Marketing - Truyền thông nổi bật, được nhiều doanh nghiệp tin tưởng

Không chỉ vậy, The Light còn có đội ngũ nhân viên hỗ trợ của chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Công ty bảo đảm đem đến sự hỗ trợ nhanh chóng, tận tâm và chất lượng để khách hàng cảm thấy an tâm và tin tưởng khi làm việc với doanh nghiệp.

Nhìn lại chặng đường sự nghiệp của anh, dù sở hữu những thành tựu đáng nể nhưng anh Lê Thanh Giang vẫn không ngừng thúc đẩy bản thân, dặn lòng không được “ngủ quên trên chiến thắng”. Đối với anh, điều quan trọng là không ngừng học hỏi, phát triển để ngày càng hoàn thiện, qua đó tiếp tục sứ mệnh đóng góp, hỗ trợ cho sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp. Trong tương lai không xa, vị Doanh nhân trẻ Lê Thanh Giang hứa hẹn sẽ ngày càng đem đến nhiều dấu ấn và giá trị trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông.

Mọi chi tiết về hoạt động của anh Lê Thanh Giang tại https://lethanhgiang.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Lê Thanh Giang: Người mang sứ mệnh hỗ trợ và phát triển cộng đồng doanh nghiệp" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn