Chia sẻ về giải pháp giảm cân an toàn từ Cafe Gừng

QT

06/08/2023 10:33

Theo dõi trên

Là một nghệ sĩ thường xuyên xuất hiện trước công chúng, tuy nhiên, NSƯT Hương Giang không dành thời gian quá nhiều cho việc làm đẹp. Bí quyết để giữ cho eo thon, tự tin tỏa sáng, tươi trẻ rạng ngời được chị tiết lộ mới đây là việc sử dụng sản phẩm Cafe nước cốt gừng chính hiệu.

Chị Hương Giang cho biết, chị lựa chọn sản phẩm này bởi đây là sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Việt Nam, với thành phần: Cốt cà phê nguyên chất (14%); Chiêt xuất gưng nguyên chất 100% (2%); Đường; Maltodextrin; Fibruline; Bột kem không sữa (Glucose Syrup, Protein tư sưa – Caseinates); Muối I-ốt; Hương cân bằng tổng hợp.

Qua quá trình trải nghiệm của bản thân và bạn bè, chị Hương Giang nhận thấy đây là một sản phẩm tốt và rất an toàn cho chị em phụ nữ muốn giữ cho dáng chuẩn, eo thon, tinh thần sảng khoải. Cụ thể, có thể giảm từ 4 – 8kg chỉ sau 1 liệu trình bằng cơ chế độc quyền “CHUYỂN HÓA MỠ THỪA THÀNH NĂNG LƯỢNG”; Hỗ trợ giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể, đốt cháy chất béo, chuyển đổi, triệt liêu mỡ thừa tại vùng bụng dưới, bắp tay và bắp chân; Làm giảm cảm giác thèm ăn và vẫn đảm bảo năng lượng cho cơ thể; Thành phần Gingerol va Shogaol trong gừng làm tăng độ pH trong dạ dày, kiểm soát cholesterol và đẩy mạnh phân hủy chất béo, đốt cháy lớp mỡ cứng và ngăn cản quá trinh tích tụ mỡ; Cà phê gừng Ginger Coffee giảm cân duy nhất trên thị trường dành riêng cho người đau bao tử, không hại hệ tiêu hóa, giữ ấm dạ day, không mệt mỏi – không chóng mặt – không hồi cân.

Đặc biệt, Cafe Gừng giảm cân có một số ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm giảm cân khác trên thị trường như:  Sản phẩm phù hợp cho người đau bao tử, không hại hệ tiêu hóa, giữ ấm dạ day, không mệt mỏi – không chóng mặt – khong hồi cân; Cà phê duy nhất đốt cháy được lớp mỡ cứng và ngăn cản quá trình tích tụ mỡ, mang lại hiệu quả; Giảm từ 4 – 8kg chỉ sau 1 liệu trình với c̛ chê đọc quyền “CHUYỂN HÓA MỠ THỪA THÀNH NĂNG LƯỢNG” bằng hoat chất Riboflavin; Sản phẩm được cam kêt chất lượng bằng phiếu/chứng từ rõ ràng; Không chất bảo quản, chiết xuất từ cà phê và gừng tự nhiên.

30fdf322-25b8-4738-bd77-a9ce0fa34583-1691290540.jpeg
NSƯT Hương Giang người thường xuyên sử dụng và lan tỏa sản phẩm Cafe Gừng

 

Sản phẩm phù hợp với: Người dễ tăng cân, khó kiểm soát cân nặng có nhu câu giảm cân, lấy lai vóc dáng; Người có dấu hiệu hoặc đang trong tình trang thưa cân, beo phì; Phụ nữ tăng cân sau sinh; Nhân viên văn phòng với lớp mỡ thừa bụng dưới do đặc thù công việc; Người có cơ địa khó giảm cân; Người đau bao tử, da dày dùng được an toàn; Người có nhu câu giảm cân nhưng cần năng lượng để hoạt động, làm việc…

Tuy nhiên, cần lưu ý, sản phẩm không phù hợp với phụ nữ đang mang thai, trẻ em dưới 12 tuổi; Phụ nữ đang cho con bú: có thể sử dụng Cà Phê Gừng Ginger Coffee,tuy nhiên sẽ giảm cảm giác thèm ăn nên có thể không bổ sung được đủ chất dinh dưỡng cho bé; Người bi bệnh hoặc gặp các vấn đề liên quan đến huyết áp cao, bệnh tim mạch, thân kinh, đái tháo đường, suy ga, suy thận, sỏi mật; Đang điều tri các bệnh ung bướu, ung thư, viêm lloét da dày – tá tràng, trào ngượi da dày – thực quản…Người dị ứng với thành phần trong Ginger Coffee.

Về cách sử dụng Cafe Gừng giảm cân: Uống nóng: Hoà tan 1 gói cà phê Ginger Coffee với 40ml nuớc nóng, khuấy đều và thưởng thức. Môi lân dùng 1-2 gói; Uống lạnh: Hoà tan 2 gói cà phê với 40ml nước nóng, khuấy đều, thêm đá và thưởng thức...

Về cơ chế giảm gân khi sử dụng Cafe Gừng được chuyên gia và nhà sản xuất giải thích:

❖ Cà phê
– Khi nói đên việc giảm cân, cà phê có hai lợi ích tiềm năng: giảm sự thèm ăn và tăng cường trao đôi chất:

+ Giảm cảm giác thèm ăn: Hạn chế lượng calorie tiêu thụ hàng ngày. Uống cà phê ngay truớc bữa ăn giảm lượng thực phẩm bạn hấp thụ.

+ Tăng cường trao đổi chất: Cà phê chưa caffein làm tăng số lượng calorie và lượng chất béo bạn đốt chay, giúp giảm cân dễ dàng và hiệu quả.

+ Công thức độc quyền từ tinh chất riboflavin của cà phê – chất chiếm 11% giá trị dinh dưỡng hằng ngày: Giúp phân hủy chất béo thành calories và cho cơ thể có thể có năng lượng để hoạt động trong suốt 1 ngày dài.

❖ Gừng
– Tác dụng giảm cân của gừng đến từ các thành phần có khả năng chống viêm, kích thích tiêu hóa và ngăn chặn sự thèm ăn.

– Thành phân Gingerol và Shogaol trong gừng làm tăng độ pH trong dạ dày, kiểm soát cholesterol và nhất là đẩy mạnh phân hủy chất béo, đốt cháy lớp mỡ cứng và ngăn cản quá trình tích tụ mỡ.

– Tinh nóng của gừng cũng dẫn đên qua trình sinh nhiệt, giup đào thải mơthưatrong c̛ thể mọt cach hiệu quả, giư ấm cho hệ tiêu hóa.

❖ Fibruline
– Fibruline được sử dụng thay thế đường và chất béo (sữa), với khả năng tạo độ ngọt trung bình, giảm cảm giác đói, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát đường huyết.

– Fibruline giúp tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa và miễn dịch.

+ Fibruline không bị tiêu hóa bởi ruột non nên chúng sẽ đến già một cách nguyên vẹn, vì chúng được lên men hoàn toàn và có chọn lọc bởi hệ vi sinh đường ruột, đóng vai trò cân bằng hệ vi khuẩn đường ruột, cơ chế độc quyền dành cho người đau bao tử.

+ Fibruline giúp tăng cường hấp thu các khoáng chất cho cơ thể, tăng cường hệ tiêu hóa, giảm hấp thu chất béo va tăng hấp thu khoáng chất cho cơ thể.

Với góc độ của một người tiêu dùng, NSƯT Hương Giang nhận thấy đây là một sản phẩm giản cân hiệu quả, an toàn và tiết kiệm nhất mà chị từng sử dụng. Chị mong muốn lan tỏa phương pháp giảm cân đơn giản này đến với người thân và bạn bè. Đồng thời, chị sẵn sàng tư vấn về những bí quyết sử dụng sản phẩm đạt hiệu quả nhất từ những trải nghiệm của mình. Quý vị quan tâm xin liên hệ với NSƯT Hương Giang theo địa chỉ: https://www.facebook.com/profile.php?id=100077110298940; Hoặc số điện thoại/zalo: 0919579660!

Bạn đang đọc bài viết "Chia sẻ về giải pháp giảm cân an toàn từ Cafe Gừng" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn