Công ty in vải áo dài Đất Lành đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Huy Hoàng

11/03/2023 07:54

Theo dõi trên

Họp báo công bố cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 đã diễn ra vào ngày 26/02 vừa qua tại TP.HCM, nhận được sự hưởng ứng mạnh mẽ của đông đảo doanh nhân trên khắp cả nước. Đồng hành cùng cuộc thi năm nay, công ty in vải áo dài Đất Lành được công bố là Nhà tài trợ chính thức.



Đại diện công ty in vải áo dài Đất Lành - bà Hoàng Thị Bích Ngọc

Công ty in vải áo dài Đất Lành là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực in vải. Vải Đất Lành là đơn vị sản xuất và phân phối trực tiếp sỉ, lẻ các loại vải áo dài in 3D (gồm in 1 mặt, 2 mặt, dòng vải đính đá cao cấp). Các thiết kế mẫu áo mới luôn được ra mỗi ngày để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng từ trẻ đến lứa tuổi trung niên.

Không những chuyên về vải áo dài và các mẫu thiết kế áo dài độc đáo, Đất Lành còn đa dạng về các mẫu thiết kế khác như: Áo dài cách tân, sườn xám, khăn choàng lụa Tơ Ngọc,… Đứng đầu là CEO Bích Ngọc, thương hiệu vải Đất Lành được tạo nên một dấu ấn riêng đặc biệt trong ngành sản xuất, in ấn thời trang áo dài.

Bà Hoàng Thị Bích Ngọc cùng NTK Tommy Nguyễn và ông Nguyễn Quang Huy tại họp báo Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Trở thành NTT đồng hành cùng các thí sinh tài năng tại cuộc thi, Vải Đất Lành sẽ cùng các nữ doanh nhân tài sắc chinh phục thử thách. Có thể nói đối với vai trò quan trọng và đầy tự hào này, Công ty in vải áo dài Đất Lành không chỉ góp phần lan tỏa giá trị tích cực từ những sản phẩm của mình, mà còn tạo cơ hội để tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam.

Công ty in vải áo dài Đất Lành chính thức trở thành nhà tài trợ vải áo dài tại Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023

Được biết, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023 là cuộc thi nhan sắc uy tín do bà Đặng Gia Bena cùng Hãng Truyền thông Topstar tổ chức, đối tượng dự thi là các nữ doanh nhân sinh sống và làm việc tại Việt Nam từ 25 đến 55 tuổi, theo giấy phép số 7075/UBND-SVHTT do UBND thành phố Đà Nẵng chấp thuận tổ chức. Cuộc thi đã chính thức bắt đầu bước vào chặng hành trình tìm kiếm chủ nhân cho chiếc vương miện danh giá.

Bạn đang đọc bài viết "Công ty in vải áo dài Đất Lành đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2023" tại chuyên mục Sự kiện. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn