Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao ủng hộ nhân dân phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm phòng, chống đại dịch covid – 19

Sáng ngày 28/8, Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao đã ủng hộ 100kg cá ba sa cho nhân dân phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, góp phần đảm bảo đời sống của bà con trong thời gian giãn cách xã hội phòng, chống dịch Covid-19.
11-1630142904.jpg

Ông Phạm Văn Tư, Giám đốc Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao ủng hộ 100kg cá cho nhân dân phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm phòng, chống đại dịch Covid - 19

Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao (Địa chỉ: Ngõ 129 Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội) nhiều năm nay là một trong những địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm đông lạnh. Trước thời gian bùng phát đại dịch Covid 19, Công ty là nguồn cung ứng hàng hóa lớn cho các nhà hàng và siêu thị trên địa bàn TP Hà Nội và nhiều tỉnh, thành miền Bắc, tạo việc làm ổn định cho hơn 50 lao động. Thời gian gần đây, do ảnh hưởng của dịch Covid 19, các hệ thống nhà hàng tạm thời đóng cửa nên việc kinh doanh của Công ty gặp không ít khó khăn. Tuy nhiên, với tư duy kinh doanh linh động, Ban lãnh đạo Công ty đã nhanh chóng chuyển hướng sang thị trường bán lẻ, vừa trực tiếp phục vụ người dân yên tâm phòng chống dịch trong thời gian giãn cách xã hội, vừa duy trì ổn định việc làm cho người lao động của Công ty. Chỉ trong thời gian ngắn, lượng khách hàng tiếp cận qua kênh bán lẻ https://thucphamtuthao.com/ ngày càng tăng, đây là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với cán bộ và nhân viên Công ty nỗ lực vượt qua khó khăn trong thời gian thị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid - 19.

Sự ủng hộ của Công ty TNHH Thực phẩm Tư Thao về vật chất tuy không lớn, nhưng đây vừa là việc làm hưởng ứng “lời kêu gọi kêu gọi các tổ chức, doanh nghiệp, tập thể, cá nhân, đồng bào ta ở trong nước và nước ngoài… tiếp tục chung tay góp sức, ủng hộ vật chất và tinh thần để hỗ trợ cho công tác phòng, chống dịch bệnh” của UBTƯ MTTQ Việt Nam, vừa thể hiện truyền thống, đạo lý “Nhường cơm sẻ áo” trong lúc khó khăn của dân tộc Việt Nam.