DJ lai tây có khuôn mặt được ví “Búp Bê Nga gốc Việt” tung bộ ảnh gợi cảm giữa trời đông lạnh giá

DJ quốc tế Marina Konkova mang quốc tịch Nga, là một trong những DJ trẻ tuổi nhất hiện nay, cô gái lai Tây đã và đang nổi lên như một hiện tượng khiến giới trẻ xôn xao.

DJ quốc tế Marina sinh năm 2001, nữ DJ được biết tới là một hotgirl với khuôn mặt đẹp, ngây thơ nhưng thân hình lại vô cùng bốc lửa và được ví là Búp Bê Nga gốc Việt. Không chỉ xinh đẹp, DJ quốc tế Marina còn là cô gái hòa đồng, thân thiện và luôn mang đến nguồn năng lượng tích cực cho mọi người.

1-1706318665.jpg

DJ quốc tế Marina Konkova, sinh năm 2001 mang quốc tịch Nga

Marina sinh ra tại Nga nhưng đến năm 2 tuổi thì về Việt Nam sinh sống, học tập và làm việc đến bây giờ. DJ quốc tế Marina từng học khoa thanh nhạc tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam.

6-1706318892.jpg

Mẹ DJ quốc tế Marina được mời làm giám khảo trong cuộc thi “Tài năng nhí Việt Nam” được tổ chức tại Hà Nội (Mẹ Marina là Alena người đứng thứ 3 từ trái qua phải)

Được biết, Mẹ của Marina là Nghệ sỹ, giáo viên dạy Piano tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Sankt-Peterburg – TP Liên Bang Nga. Bố của Marina là người Việt Nam, đang làm việc trong một cơ quan báo chí.

2-1706318706.jpg

DJ lai tây có khuôn mặt được ví “Búp Bê Nga gốc Việt”

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng DJ quốc tế Marina đã mang trong mình dòng máu Nghệ thuật. Từ rất sớm Marina đã tham gia diễn rất nhiều vai của nhiều phim truyền hình, MV ca nhạc, hài tết… Ngoài việc đóng phim Marina còn được mời làm DJ chính trong các sự kiện lớn trên cả nước:  Festival, quán Bar club…

5-1706318727.jpg

Natale là thầy và là một DJ nổi tiếng, anh thường xuyên đi vòng quanh thế giới để biểu diễn, trong đó có Việt Nam

Thầy dạy cho Marina là DJ Natale một tay chơi DJ quốc tế tiếng tăm người Italya được khán giả trong và ngoài nước yêu mến trong đó có Việt Nam. DJ Natale hiện tại đã trở về quê hương và vẫn đang đi khắp thế giới để biểu diễn, hàng năm anh vẫn dành một khoảng thời gian để quay lại Việt Nam tri ân người hâm mộ…

3-1706318747.jpg

Hình tượng cá nhân mà Hot girl DJ lai tây xây dựng là một cô nàng năng động, có gu thời trang trẻ trung, sang trọng nhưng cũng rất gợi cảm

Bên cạnh sự hậu thuẫn từ gia đình, DJ quốc tế Marina còn có nhiều cơ hội trực tiếp tham gia các show diễn chung với nhiều nghệ sĩ, ca sĩ như: Long Nhật, Thu Hiền, Du Thiên, Vương Bảo Nam, Anh Quân và các danh hài  Quang Tèo, Hiệp Gà…  Các nghệ sĩ luôn coi Marina như người thân trong gia đình, chỉ bảo và luôn ủng hộ nữ DJ nhiệt tình.

4-1706318768.jpg

Vì tính chất công việc "phù thủy âm nhạc" nên DJ quốc tế Marina thường xuyên diện những bộ đồ sang trọng nhưng cũng rất gợi cảm trên sân khấu

Mặc dù tuổi đời còn rất trẻ, DJ quốc tế Marina tự khẳng định tên tuổi bằng năng lực của bản thân. Và cho đến bây giờ, hot girl xinh đẹp này vẫn luôn hãnh diện và cố gắng không ngừng nghỉ để đạt được những mục tiêu đã đề ra.

Hình tượng cá nhân mà Hot girl DJ lai tây xây dựng là một cô nàng năng động, có gu thời trang trẻ trung, sang trọng nhưng cũng rất gợi cảm. Vì tính chất công việc "phù thủy âm nhạc" nên DJ quốc tế Marina thường xuyên diện những bộ đồ sang trọng nhưng cũng rất gợi cảm trên sân khấu.

Không chỉ hút sự quan tâm bởi ngoại hình, nữ DJ cũng được đánh giá cao ở chuyên môn. Cô thường chơi nhạc với cách tiếp cận hiện đại, có sự kết hợp mới mẻ, tinh tế…

7-1706318813.jpg

Không chỉ hút sự quan tâm bởi ngoại hình, nữ DJ cũng được đánh giá cao ở chuyên môn

Khi được hỏi về con đường tương lai và kế hoạch lâu dài, DJ quốc tế Marina khẳng định cô vẫn và sẽ tiếp tục nuôi dưỡng đam mê với nghề DJ của mình. Được biết, có rất nhiều show quốc tế mời nhưng Marina chưa nhận lời vì công việc trong nước cũng bận rộn.

Bên cạnh đó, nữ DJ cũng tập trung dành thời gian học tập, nâng cao trình độ và kĩ năng để một ngày không xa, khi bước ra quốc tế với một sự khác biệt của riêng mình.

8-1706318861.jpg

DJ quốc tế Marina luôn dành tình cảm cho khán giả sự quan tâm, trân trọng và biết ơn

Chia sẻ với PV, DJ quốc tế Marina cho biết: “ Điều đầu tiên mình được khi theo đuổi nghề DJ là được tiếp xúc với âm nhạc thường xuyên, đúng với sở thích theo đuổi từ nhỏ. Sau đó là có thêm nhiều bạn bè, được làm việc đúng với đam mê của mình trong một môi trường năng động của những người trẻ, học hỏi nhiều kinh nghiệm sống và làm việc của mọi người”.

Khác với hình tượng gợi cảm, nóng bỏng, sang chảnh trên sân khấu hay lúc chụp ảnh thời trang, khi đi chơi cùng bạn bè, nữ DJ thường chọn trang phục đơn giản, kín đáo và vẫn toát lên được sự sang trọng.

DJ quốc tế Marina luôn dành tình cảm cho khán giả sự quan tâm, trân trọng và biết ơn. Với những thành công đã được khẳng định. Chúc cho nữ DJ Marina ngày càng thành công trên con đường mà cô đã chọn.