Doanh nghiệp làm đẹp MAIARA Beauty Lab chung tay ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt

PV
Vừa qua, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đã tiếp nhận số tiền 40 triệu đồng của thương hiệu MAIARA Beauty Lab ủng hộ đồng bào vùng lũ lụt bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi.

Bão Yagi đổ bộ vào đất liền, nối sau đó là tình trạng lũ lụt, sạt lở khiến người dân nhiều nơi ở 26 tỉnh, thành phía Bắc đến Thanh Hóa gặp nguy hiểm. Những tổn thất nặng nề về người và của vẫn chưa dừng lại. Trong bối cảnh đó, ngày 10/9, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam vận động ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do thiên tai gây ra. 

Đáp lời kêu gọi đó, nữ doanh nhân Ngọc Mai (Mai Phạm) - Founder thương hiệu MAIARA Beauty Lab đã chuyển khoản ủng hộ 40 triệu đồng. Đây không chỉ giúp đỡ những người dân đang gặp khó khăn mà còn góp phần động viên tinh thần, giúp người dân vùng lũ sớm ổn định cuộc sống. 

Description: Ảnh có chứa văn bản, trang phục, giày dép, bộ đồ

Mô tả được tạo tự động

Bà Phương Hoa - Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP Hà Nội đón nhận và cảm ơn doanh nhân Ngọc Mai (Mai Phạm) - Founder thương hiệu MAIARA Beauty Lab

Doanh nhân Ngọc Mai cho biết: "Nhìn những hình ảnh đau lòng trên báo đài, chúng tôi vô cùng xót xa trước những mất mát của bà con. Biết sức mình có hạn, do vậy tôi mạnh dạn kêu gọi sự ủng hộ từ khách hàng với chương trình “Làm đẹp thiện nguyện”. Đây là hoạt động kinh doanh phi lợi nhuận dành cho khách hàng, khách hàng được sử dụng dịch vụ với chi phí ưu đãi, toàn bộ doanh thu sau hai ngày phát động đã được chuyển trực tiếp tới Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Dù số tiền không nhiều so với thiệt hại của vùng lũ, nhưng đây là tấm lòng chân thành doanh nhân Ngọc Mai và toàn thể cán bộ công nhân viên MAIARA Beauty Lab. Hy vọng những đóng góp nhỏ bé này sẽ phần nào giúp bà con vơi đi mất mát, có thêm động lực để vượt qua khó khăn.

Cùng với đó là các hoạt động như hỗ trợ đại lý, khách hàng khắc phục hậu quả sau bão bằng việc đổi toàn bộ lượng hàng hư hỏng do bão, lũ bằng lô hàng mới, nguyên vẹn để phục vụ người tiêu dùng địa phương một cách nhanh chóng nhất.

Doanh nhân Ngọc Mai cho biết, thương hiệu đang tích cực tuyên truyền trên các nền tảng xã hội, lan tỏa những hình ảnh về nghĩa cử cao đẹp, chung tay ủng hộ đồng bào bão lụt vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả sau bão, tạo hiệu ứng tích cực trong xã hội.

----------

MAIARA Beauty Lab là thương hiệu phun xăm thẩm mỹ và làm đẹp có mặt trên thị trường ngành làm đẹp Việt Nam gần 10 năm qua.