Đêm chung kết có sự hiện diện của: Chủ tịch Đặng Gia Bena, Danh ca Ngọc Sơn, ca sĩ Thanh Thảo, Hoa hậu Jennifer Phạm, Hoa hậu Vũ Ngọc Anh, Á hậu Lê Xuân Tâm, Á hậu Nguyễn Thị Lan Hương, Á hậu Trần Thụy Thanh Nhã, Á hậu Hà Linh…Cùng các Hoa hậu, Á hậu và nghệ sĩ khách mời khác.
Tại đây, doanh nhân Nguyễn Thị Hằng đã cùng các thí sinh tài năng khác lần lượt trải qua những phần thi như: trình diễn áo dài của NTK Tony Phạm, trình diễn trang phục công sở của NTK Thân Hoàng Bích Thủy và trình diễn trang phục dạ hội của NTK Tommy Nguyễn. Sau đó, BGK đã chọn ra được top 7 xuất sắc nhất để bước vào vòng thi ứng xử gồm: Nguyễn Thị Song Thương - SBD 289, Lê Thị Hà - SBD 133, Nguyễn Thị Hân - SBD 119, Nguyễn Thị Huyền Trân - SBD 225, Lê Thị Thu Hà - SBD 039, Nguyễn Thị Thu - SBD 168, Nguyễn Thị Hằng - SBD 139.
Tại vòng ứng xử này, với câu trả lời thuyết phục đúng trọng tâm, doanh nhân Nguyễn Thị Hằng đã chinh phục BGK và xuất sắc đạt ngôi vị Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023. Được biết, Tân Á hậu 2 hiện là Giám đốc Công ty TNHH MTV Thương mại Thực phẩm Mỹ Hằng và Công ty TNHH Thương mại Sản xuất Thông Hằng . Ngoài ra cô còn đạt thêm danh hiệu Người đẹp công sở.
Kết quả Chung cuộc, ngôi vị tân Hoa hậu thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Hân – SBD 119, Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Song Thương – SBD 289, Á hậu 2 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Hằng - SBD 139 và Lê Thị Thu Hà - SBD 039; đồng Á hậu 3 trao cho các doanh nhân: Nguyễn Thị Thu - SBD 168, Lê Thị Hà - SBD 133, Nguyễn Thị Huyền Trân - SBD 225.
Ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Kim Phượng - SBD 107 khi cô đã có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng, xã hội, cũng như hoàn thành tốt đề án thiện nguyện trong hành trình nhân ái của BTC cuộc thi. Ngoài ra, cô còn xuất sắc đạt thêm danh hiệu Người đẹp tài năng.
Hoa hậu Quý bà Việt Nam Toàn cầu 2023 là sân chơi dành riêng cho các nữ doanh nhân nhằm giao lưu, học hỏi lẫn nhau, nơi để họ thỏa sức thể hiện tài năng, bản lĩnh của mình và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng. Từ đó, góp phần quảng bá nền văn hóa, con người và du lịch của Cố đô Huế đến với du khách trong và ngoài nước.