Giữ hơi thở thơm tho, tươi mát bằng nước súc miệng Careox

Lê Cường

28/06/2023 11:30

Theo dõi trên

Không chỉ giúp điều trị các bệnh răng miệng, sát khuẩn hầu họng, hỗ trợ ngăn ngừa vi khuẩn nước súc miệng – họng Careox Special còn là trợ thủ đắc lực cho quá trình vệ sinh răng miệng, mang đến cho bạn hơi thở thơm mát, tự tin suốt ngày dài.

Có rất nhiều nguyên nhân gây hôi miệng và tình trạng này thường nặng hơn do lối sống không lành mạnh. Để xua tan mùi hôi miệng, bạn cần vệ sinh răng miệng sạch sẽ sau bữa ăn và dùng chỉ nha khoa đúng cách để loại bỏ thức ăn còn bám trong kẽ răng. Bên cạnh đó, nước súc miệng – họng Careox Special sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn lấy lại hơi thở thơm tho, tươi mát. Careox có khả năng ngăn ngừa và tiêu diệt vi trùng gây mùi hôi cho miệng.

1-giu-hoi-tho-thom-tho-tuoi-mat-bang-nuoc-suc-mieng-careox-1687926567.jpg
Giữ hơi thở thơm tho, tươi mát bằng nước súc miệng Careox

Là sản phẩm của Công ty Cổ phần German Oekotec Việt Nam sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại của CHLB Đức, nước súc miệng – họng Careox Special (Thương hiệu Đức) được chứng nhận diệt sạch vi khuẩn lên tới 99.99% chỉ sau 30 giây giúp ngăn ngừa vi khuẩn, virus ngay trên niêm mạc họng và miệng; Kháng khuẩn cho khoang miệng và hầu họng; Phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh viêm nhiễm cấp tính: viêm họng, viêm amidan và các bệnh lây qua đường hô hấp như virus Corona, cúm, sởi, tay chân miệng; Ngăn ngừa nguy cơ sâu răng, viêm lợi gây chảy máu chân răng và giúp răng chắc khỏe mỗi ngày; Chữa nhiệt miệng hiệu quả và ngăn ngừa nhiệt miệng tái phát; Bảo vệ và ngăn ngừa virus, vi khuẩn gây mảng bám và viêm nướu; Sử dụng để vệ sinh răng miệng trước và sau phẫu thuật nha khoa, tai mũi họng…

Careox là thương hiệu 100% đến từ CHLB Đức, được chuyển giao công nghệ toàn phần. Với mục tiêu “Vì một tương lai xanh”, khi sản xuất các sản phẩm y tế, khử khuẩn khử mùi và tẩy rửa sinh học, Careox nghiêm khắc và nhất quán trong quá trình kinh doanh và lựa chọn nguyên liệu sản xuất khắt khe nhằm cam kết đến người tiêu dùng tiêu chuẩn 4 không: Không hóa dầu; Không dung môi; Không cồn công nghiệp; Không gây kích ứng da và an toàn cho mắt.

Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, được nhập khẩu từ Châu Âu, phân huỷ sinh học hoàn toàn trong vòng 24 giờ. Careox là sản phẩm đi đầu trong xu hướng tiêu dùng xanh hiện nay, đảm bảo an toàn cho người tiêu dùng và môi trường hệ sinh thái.

Careox được chứng nhận 5 sao bởi viện nghiên cứu Dermartes – CHLB Đức về tính an toàn không gây kích ứng da và không có hại cho mắt. Ngoài ra, viện nghiên cứu nông nghiệp hữu cư FiBL còn chứng nhận Careox là sản phẩm phù hợp với tiêu chuẩn BiO.

Có thể nói nước súc miệng – họng Careox làm tốt nhiệm vụ làm sạch khoang miệng, mang lại hơi thở thơm tho cho người dùng. Careox sử dụng công nghệ lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, sản phẩm khử khuẩn khử mùi và sản phẩm gia dụng với mùi hương nhẹ nhàng, cơ chế diệt sạch vi khuẩn tận gốc – không hoá chất, khác biệt hoàn toàn với cơ chế mùi đè mùi hiện nay tại Việt Nam.

Bạn đang đọc bài viết "Giữ hơi thở thơm tho, tươi mát bằng nước súc miệng Careox" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn