Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp về đề tài Quốc phòng toàn dân năm 2023 kết thúc thành công

Chúc Sơn

21/10/2023 22:33

Theo dõi trên

Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp về đề tài Quốc phòng toàn dân năm 2023 đã kết thúc thành công sau 12 ngày sôi nổi với nhiều tiết mục ấn tượng. Lễ bế mạc và trao giải diễn ra tại Nhà hát Quân đội (Mai Dịch, Hà Nội) vào tối ngày 21-10.

hoi-dien-1697902387.jpg
 

Trong bài phát biểu bế mạc, Thượng tướng Trịnh Văn Quyết, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam, Trưởng Ban Chỉ đạo hội diễn, đánh giá rằng hội diễn đã thành công xuất sắc và mang ý nghĩa chính trị và văn hóa sâu sắc. Các tác phẩm đã gợi thức tình cảm quân - dân và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Tất cả chương trình và vở diễn trong hội diễn đã tập trung vào chủ đề "Vang mãi khúc quân hành" và thể hiện tốt vai trò của lực lượng vũ trang và các khía cạnh về quốc phòng. Các giá trị nghệ thuật dân gian truyền thống cũng được thể hiện rất xuất sắc. Nghệ sĩ đã thể hiện tài năng, kỹ thuật và tình cảm đặc biệt, khiến cho khán giả phấn khích.

Chất lượng của tất cả các chương trình và vở diễn trong hội diễn được đánh giá đồng đều và đáp ứng tiêu chuẩn mà Ban chỉ đạo hội diễn đã đề ra. Điều này chứng tỏ rằng hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp về đề tài Quốc phòng toàn dân trong quân đội đã phát triển mạnh mẽ trong thời gian qua và giữ chất lượng cao cấp.

Ngoài ra, vở chèo "Đại đội trưởng của tôi" do NSND Tự Long đạo diễn cũng để lại ấn tượng sâu đậm với khán giả và giải thích nhiều giá trị về tình đồng đội và tinh thần quân đội.

 

Bạn đang đọc bài viết "Hội diễn nghệ thuật chuyên nghiệp về đề tài Quốc phòng toàn dân năm 2023 kết thúc thành công" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn