Á hậu Diếp Hồng Phấn: Từ cô bé từng ngủ lề đường đến nữ doanh nhân thành đạt

Xuân Hanh

01/07/2024 08:19

Theo dõi trên

Lấy tuổi thơ cơ cực để làm động lực phấn đấu, á hậu Diếp Hồng Phấn xây dựng sự nghiệp bằng “đôi bàn tay trắng” khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Từng ngủ lề đường đến trở thành chủ sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện trị giá 1.000.000 đô la, nàng hậu Diếp Hồng Phấn gây chú ý với câu chuyện lập nghiệp của bản thân được cô trong chia sẻ trong một sự kiện mới đây.

1-1719760508.jpg

Á hậu doanh nhân Diếp Hồng Phấn - CEO chuỗi thẩm mỹ viện Truỵ Ba

Show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest được tổ chức bởi Sen Vàng Media vừa khép lại cách đây không lâu quy tụ nhiều hoa hậu, người mẫu nổi đình đám. Góp mặt với vai trò nhà tài trợ cho đêm diễn, CEO Diếp Hồng Phấn xuất hiện rạng rỡ trong trang phục dạ hội được thiết kế độc đáo cùng visual sắc sảo đã thu hút được nhiều sự chú ý của ống kính truyền thông.

2-1719760537.jpg

Cô không ngại đọ sắc cùng các người đẹp khác

Là một hot Tiktoker sở hữu kênh hơn 400.000 follower, nữ doanh nhân thường xuyên đăng tải những vlog thẩm mỹ, du lịch, đời sống…

Ngoài ra cô còn sở hữu chuỗi thẩm mỹ viện Truỵ Ba.

3-1719760559.jpg

Vẻ đẹp khoẻ khắn là điểm gây ấn tượng của nữ doanh nhân

Gần đây, Diếp Hồng Phấn chính thức đăng quang vị trí Á hậu 1 tại Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Sắc đẹp thế giới 2024 tại Singapore xinh đẹp.

4-1719760578.jpg

Á hậu doanh nhân Diếp Hồng Phấn cùng các nhà tại trợ được vinh danh tri ân tại show thời trang Vietnam Beauty Fashion Fest

Tài năng và sở hữu cho mình khối tài sản kết xù nhưng ít ai biết, cô nàng từng có một quá khứ đầy khó khăn và thử thách. Như đã từng chia sẻ, gia đình gặp biến cố từ khi còn rất nhỏ, bản thân cô đã phải tự thân lao vào đời kiếm tiền trả nợ cho gia đình từ năm 13 tuổi.

Trải qua nhiều thử thách, đối mặt với nhiều cám dỗ từ khi còn là một cô bé, giờ đây sự nỗ lực của nàng hậu đã được đền đáp khi cô vừa cho ra mắt thêm một chi nhánh thẩm mỹ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Diếp Hồng Phấn nhận được sự đón nhận và thán phục của nhiều người khi thường xuyên chia sẻ những video về kinh nghiệm sống truyền cảm hứng đến người xem.

Bạn đang đọc bài viết "Á hậu Diếp Hồng Phấn: Từ cô bé từng ngủ lề đường đến nữ doanh nhân thành đạt" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com