Chàng nghệ sĩ trẻ Đức Phát - Người chắp cánh ước mơ tài năng nhí

Minh Trí

05/08/2023 10:02

Theo dõi trên

Để chắp cánh ước mơ cho các em nhỏ có tài năng và niềm đam mê nghệ thuật, Nguyễn Đức Phát đã không ngừng đưa các con đến với các cuộc thi và sân khấu chuyên nghiệp với mong muốn khai sáng những “viên ngọc quý”, nâng bước cho tương lai của các con.

duc-phat-1691204281.png

Nguyễn Đức Phát (1995, Quảng Nam), là chàng trai có niềm đam mê và cống hiến hết mình trong nghệ thuật. Với sự kết hợp đa năng giữa diễn viên, người mẫu với nhiều thành tích nổi bật và sự nhạy bén trong kinh doanh, Đức Phát sáng lập công ty giải trí và truyền thông Đà Nẵng, hoạt động trong các lĩnh vực đào tạo mẫu nhí, book show (Model, dance), MC, TVC, ca sĩ,.. và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp.

Trong tháng 5 vừa qua, Công ty và giải trí truyền thông Đà Nẵng đã phối hợp cùng T.A Academy và M.D.K Entertainment tổ chức cuộc thi: GOLD STAR FASHION WEEK & TALENT SHOW dành cho các tài năng nhí có niềm đam mê yêu thích thời trang, nhảy múa, ca hát được dịp trổ tài. Chương trình có quy mô lên đến 100 Dancers, ca sỹ theo nhóm và solo; 30 Model Kids, siêu mẫu nhí trong độ tuổi tham gia từ 4-15 tuổi. Sân chơi với quy mô lớn đã thu hút rất nhiều các mầm non tương lai đăng ký tham gia. Các bé được phát huy, thể hiện tài năng cọ xát trước đông đảo khán giả. Các bé được giao lưu check in thảm đỏ cùng khách mời, người mẫu, dancer nổi tiếng. Đặc biệt các bé được vinh danh trong đêm diễn, tặng CUP vinh danh, giấy chứng nhận siêu hot từ BTC.

Đặc biệt, trong suốt kỳ nghỉ hè 2023, Đức Phát đã kết nối rất nhiều các bạn trẻ có năng khiếu nghệ thuật trên địa bàn Quảng Nam - Đà Nẵng đến với sân khấu, giúp các con có được cơ hội trải nghiệm, thể hiện năng lực của bản thân. “Mùa hè chính là thời điểm lý tưởng để phụ huynh cho con trải nghiệm những điều thực tế mới mẻ, sống động trong cuộc sống, tránh xa các thiết bị điện tử để trẻ có thể phát triển một cách toàn diện và năng động hơn. Phát triển năng khiếu chính là một trong những cách rèn luyện kỹ năng mềm vừa học vừa chơi tạo cho con một mùa hè ý nghĩa” - Đức Phát chia sẻ.

duc-phat-1-1691204282.png

Các mẫu nhí quay đài truyền hình VTC11 

duc-phat-2-1691204282.png

Các con chụp hình kỷ niệm sau show diễn tại Đà Nẵng

Với đam mê nghệ thuật từ nhỏ, Đức Phát đã dấn thân vào con đường diễn xuất và người mẫu bằng tất cả sự nhiệt huyết. Tuy nhiên, Đức Phát không chỉ nuôi dưỡng đam mê cá nhân mà còn dành rất nhiều thời gian để truyền cảm hứng và tình yêu thương cho các mầm non tương lai. Anh tự tin rằng nghệ thuật có thể là một câu chuyện đẹp, chân thực và ý nghĩa trong cuộc sống, và chính niềm tin ấy đã tiếp lửa để anh tạo ra những sự kiện bổ ích dành cho trẻ em.

Đức Phát không chỉ đưa các con đến với show ca nhạc, nhảy, biểu diễn thời trang chuyên nghiệp mà còn tạo cơ hội cho các con tham gia chương trình thực tế như: "Du Hành Tuổi Thơ" được phát sóng trên VTV3. Chương trình này không chỉ giúp các em nhỏ tỏa sáng với tài năng của mình mà còn rèn luyện kỹ năng biểu diễn và thể hiện bản thân. Điều quan trọng hơn cả là chương trình tạo ra một trải nghiệm thú vị, vừa là sân chơi, vừa giúp các con học hỏi và khám phá nghệ thuật, tin tưởng vào khả năng bản thân và hoàn thiện hơn trong tương lai.

duc-phat-3-1691204282.png

Đức Phát cùng các con trong chương trình thực tế “Du Hành Tuổi Thơ”

Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức các hoạt động nghệ thuật, Đức Phát còn thường xuyên vận động các em nhỏ tham gia các hoạt động “nhảy từ thiện” nhằm gây quỹ và giúp đỡ các trẻ em khó khăn, trẻ mồ côi hoặc có hoàn cảnh đặc biệt. Những hành động này không chỉ thể hiện tinh thần đồng hành và chia sẻ yêu thương mà còn góp phần tạo dựng một nền tảng đạo đức, nâng cao ý thức cộng đồng văn minh, đầy nhân văn và chăm lo cho tương lai của xã hội.

Đức Phát đã khẳng định mình không chỉ là một nghệ sĩ đa năng mà còn là một người yêu thương, có tầm nhìn xa hơn cho xã hội và trẻ em. Hành trình chắp cánh ước mơ nghệ thuật của anh đã để lại dấu ấn sâu đậm trong lòng nhiều người. Không chỉ là một gương mặt nổi bật của làng nghệ thuật, Đức Phát còn là một hình mẫu lý tưởng cho các nghệ sĩ trẻ muốn lan tỏa tình yêu và ý nghĩa thông qua nghệ thuật.

duc-phat-4-1691204282.png

Hình ảnh các mẫu nhí tại Show Fashion Week

 Nếu các bậc phụ huynh nhận thấy năng khiếu nghệ thuật của các bạn nhỏ nhà mình và muốn giúp các con “hiện thực hóa” những ước mơ đó thì công ty giải trí và truyền thông Đà Nẵng là một địa chỉ đáng tin cậy.

Thông tin:

https://www.facebook.com/profile.php?id=100068782099455&mibextid=LQQJ4d

Địa chỉ: 192 Lê Đại Hành- Cẩm Lệ Đà Nẵng

732 Ngô Quyền- Sơn Trà Đà Nẵng

SĐT 0977604618

                                                                                   

Bạn đang đọc bài viết "Chàng nghệ sĩ trẻ Đức Phát - Người chắp cánh ước mơ tài năng nhí" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn