Công ty Lọc hóa dầu Bình Sơn: Hỗ trợ gần 15 tỷ đồng chương trình Tết vì người nghèo cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong cả nước

Tin, ảnh: Nguyễn Đăng Lâm và CTV

06/02/2024 21:07

Theo dõi trên

Nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã trích tổng cộng số tiền gần 15 tỷ đồng tổ chức các chương trình Tết vì người nghèo, trao quà cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách tại tỉnh Quảng Ngãi và nhiều tỉnh, thành phố khác.

nha-may-loc-dau-trai-tim-kkt-dung-quat-anh-nguyen-dang-lam-1707228639.jpgNhà máy lọc dầu - Trái tim khu kinh tế Dung Quất. Ảnh Nguyễn Đăng Lâm

Theo đó, lãnh đạo BSR đã cùng với đoàn công tác của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Ngãi cùng các cấp chính quyền trong tỉnh trao hàng nghìn suất quà cho người dân còn nhiều khó khăn vui xuân đón Tết tại các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi, tổng cộng kinh phí hỗ trợ của BSR tại tỉnh Quảng Ngãi dịp này là 3,3 tỷ đồng.

1a-ong-khuong-le-thanh-pho-bi-thu-thuong-truc-dang-uy-thanh-vien-hdqt-bsr-trao-bang-tuong-trung-ho-tro-tet-33-ty-dong-cho-uy-ban-mat-tran-tinh-quang-ngai-1707228640.jpgÔng Khương Lê Thành - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Thành viên HĐQT BSR trao bảng tượng trưng hỗ trợ tết 3,3 tỷ đồng cho Ủy ban Mặt trận tỉnh Quảng Ngãi.
5-ong-khuong-le-thanh-thanh-vien-hdqt-bsr-trao-qua-tet-tai-huyen-tra-bong-quang-ngai-1707228639.jpgÔng Khương Lê Thành – Thành viên HĐQT BSR và ông Trần Hoàng Tuấn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi trao quà Tết tại huyện Trà Bồng, Quảng Ngãi.
3-ong-ha-dong-thanh-vien-hdqt-bsr-thu-6-tu-phai-qua-trao-qua-tet-tai-huyen-son-ha-quang-ngai-1707228640.jpgÔng Hà Đồng - Thành viên HĐQT BSR (thứ 6 từ phải qua) trao quà Tết tại huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi.

Cùng với việc trao quà tại tỉnh Quảng Ngãi, lãnh đạo BSR cũng đã đến tặng quà cho các hộ khó khăn tại tỉnh Quảng Nam, thành phố Đà Nẵng, tỉnh Thừa Thiên Huế, tỉnh Đăk Nông, Hà Nam, Nam Định, Thái Bình, Hải Phòng, Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa, Vĩnh Long, Bắc Giang, Quảng Trị, Quảng Bình…trị giá gần 12 tỷ đồng.

1tong-giam-doc-bsr-bui-ngoc-duong-ben-trai-cung-lanh-dao-petrovietnam-trao-qua-tet-cho-nhan-dan-hai-phong-1707228640.jpgTổng Giám đốc BSR Bùi Ngọc Dương (bên trái) cùng lãnh đạo Petrovietnam trao quà Tết cho lãnh đạo TP Hải Phòng để trao cho nhân dân nghèo của thành phố trong dịp Tết.

Phát biểu tại buổi trao quà Tết, ông Khương Lê Thành – Thành viên Hội đồng Quản trị BSR cho biết: “Đi đôi với nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, BSR luôn quan tâm và thực hiện tốt trách nhiệm xã hội với cộng đồng. Hằng năm, BSR dành khoảng 40 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên cả nước bao gồm các hạng mục: Xây dựng trường học, trạm y tế, xây dựng nhà ở cho các gia đình chính sách, gia đình nghèo; hỗ trợ quỹ đền ơn đáp nghĩa, khắc phục thiên tai, cứu trợ nhân đạo, khuyến học khuyến tài...

6-ong-pham-minh-nghia-pho-tong-giam-doc-bsr-trao-qua-tet-tai-thi-xa-duc-pho-quang-ngai-1707228641.jpgPhạm Minh Nghĩa – Phó Tổng Giám đốc BSR trao quà Tết tại Thị xã Đức Phổ, Quảng Ngãi.

Chương trình Tết Giáp Thìn năm nay, BSR dành nhiều tỷ đồng để hỗ Tết cho người nghèo trên khắp cả nước. BSR mong muốn san sẻ khó khăn, giúp bà con đón Tết đầm ấm, vui tươi. Công ty BSR mong muốn đồng hành với bà con nhân dân khó khăn chăm lo đón Tết, giúp mọi người có thêm niềm vui, vượt qua khó khăn để mừng xuân mới. Lãnh đạo cùng với tập thể người lao động BSR cũng gửi lời chúc sức khỏe, chúc các gia đình một năm mới dồi dào sức khỏe, đầm ấm, vui tươi. Với tất cả tinh thần và trách nhiệm với cộng đồng, chương trình Tết vì người nghèo của BSR là hoạt động thường niên, mang hơi ấm tình cảm của người thợ lọc dầu đến với những hoàn cảnh khó khăn, những hộ nghèo, cận nghèo, gia đình chính sách trên cả nước.

2-ong-khuong-le-thanh-thanh-vien-hdqt-bsr-trao-qua-tet-cho-cac-gia-dinh-chinh-sach-tai-phuong-tran-phu-thanh-pho-quang-ngai-tinh-quang-ngai-1707228640.jpgÔng Khương Lê Thành – Thành viên HĐQT BSR trao quà Tết cho các gia đình chính sách tại phường Trần Phú, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi

Được biết, năm 2023, BSR đạt sản lượng hơn 7,36 triệu tấn sản phẩm, tổng doanh thu đạt hơn 150 nghìn tỷ đồng, nộp ngân sách hơn 17 nghìn tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế vượt xa kế hoạch đề ra.

Năm 2023, BSR cũng đã dành 110 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên cả nước. Tính từ khi dự án Nhà máy Lọc dầu Dung Quất được triển khai xây dựng đến nay, BSR đã tài trợ hơn 750 tỷ đồng để thực hiện các chương trình an sinh xã hội trên cả nước.