Diễn viên Huyền Lizzie tin dùng Ina Collagen trong hành trình “Đảo ngược thanh xuân”

06/03/2022 16:41

Theo dõi trên

Vai diễn Vân Trang trong bộ phim truyền hình đình đám “Thương ngày nắng về” của Huyền Lizzie đã để lại dấu ấn rất đặc biệt trong lòng khán giả. Cả Vân Trang trong phim lẫn ngoài đời thực đều là những cô nàng tuổi 30 thành đạt và không kém phần trẻ trung, xinh đẹp.

Làn da trước khi sử dụng INA Collagen mỗi ngày của nữ diễn viên Huyền Lizzie

Nữ diễn viên Huyền Lizzie cho biết, khoảng nửa năm trước, da dẻ của cô không được như hiện tại cũng bởi tính chất công việc phải diễn ngoại cảnh nhiều, lịch quay thì dày đặc. Có những ngày đi quay tới 2-3h sáng hôm sau mới xong. Rồi nghỉ được mấy tiếng sáng lại phải quay tiếp. Thời gian skincare hay đi spa Huyền Lizzie cũng không có. Vậy nên là bao nhiêu stress, bao nhiêu áp lực nó thể hiện hết lên gương mặt ấy, trông mặt mũi cứ đen sạm, khô ráp và thiếu sức sống.

Cho đến khi cô được một người chị cùng đoàn phim gợi ý về việc sử dụng INA Collagen - dễ dàng mang theo mỗi lần đi diễn và lại còn có hiệu quả cực kỳ tốt đến sức khỏe - tinh thần và đặc biệt là làn da của mình thì mọi thứ đã thay đổi.

Không chỉ làn da, cả sức khỏe và tinh thần của diễn viên Huyền Lizzie cũng được cải thiện rõ rệt sau khi sử dụng INA Collagen.

Huyền Lizzie tin tưởng chọn INA Collagen là “người bạn đồng hành”

Huyền Lizzie chia sẻ, bản thân cô là một người khá khó tính trong việc mua và sử dụng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc da. Vậy nên trước khi sử dụng sản phẩm Ina Collagen, Huyền đã phải tìm hiểu rất kỹ về sản phẩm.

 Nữ diễn viên “Thương ngày nắng về” đã “phải lòng” INA Collagen bởi chất lượng và hiệu quả của sản phẩm.

Cô đã cực kỳ yên tâm khi biết rằng INA Collagen có xuất xứ từ Nhật Bản - một đất nước có nhiều tiêu chuẩn nghiêm ngặt về các sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe nên chắc chắn sẽ đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Hơn thế, qua tìm hiểu các kênh thông tin, Huyền Lizzie biết là INA Collagen được chứng nhận an toàn cho sức khoẻ nên cô càng yên tâm tin dùng INA Collagen hơn.

 Huyền Lizzie tin tưởng sử dụng INA Collagen bởi sản phẩm đã đạt được chứng nhận an toàn cho sức khỏe.

Trước đây, nữ diễn viên cũng đã sử dụng nhiều sản phẩm bổ sung Collagen nhưng không đạt được hiệu quả như mong đợi. Tuy nhiên, INA Collagen đã thực sự chinh phục được cô với nhiều ưu điểm vượt trội.

Đầu tiên phải kể đến INA Collagen có hàm lượng Collagen lên đến 25.000mg trong 1 chai 50ml - hàm lượng Collagen cao nhất trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm trước đây nữ diễn viên dùng có hàm lượng Collagen thấp, không đủ để cung cấp cho toàn bộ cơ thể và nuôi dưỡng cho làn da chính vì vậy hiệu quả mang lại không rõ rệt.

INA Collagen có hàm lượng collagen cao nhất thị trường - lên đến 25.000mg/chai 50ml

Thứ hai, INA Collagen có chứa thành phần Elastin giúp nâng cơ. Hiện nay, có rất ít sản phẩm bổ sung Collagen trên thị trường có Elastin trong thành phần. Chính sự kết hợp của Collagen và Elastin hỗ trợ giúp làm chậm quá trình lão hóa bằng cách giảm nếp nhăn, ngăn ngừa tình trạng da bị chảy xệ và giúp làn da luôn căng mịn.

INA Collagen giúp làm chậm quá trình lão hóa nhờ sự kết hợp đặc biệt của bộ đôi Collagen & Elastin cùng rất nhiều thành phần từ thiên nhiên vô cùng lành tính.

Đặc biệt hơn cả, INA Collagen được nhà cung cấp cam kết không gây nổi mụn - không tăng cân, bởi sản phẩm này được sử dụng đường ăn kiêng - loại đường được ưu tiên số 1 trong các sản phẩm hữu cơ. “Bản thân Huyền trải nghiệm sử dụng INA Collagen cũng không hề bị tăng cân hay nổi mụn tí nào” - Huyền Lizzie chia sẻ.

INA Collagen - Món quà “thanh xuân” dành tặng mẹ

Huyền Lizzie rất ấn tượng với hàm lượng Collagen có trong mỗi chai INA Collagen (25.000mg/ chai 50ml), do đó cô thấy sản phẩm này rất tốt đối với các phụ huynh ở độ tuổi 50, 60. Vì vậy nữ diễn viên tin tưởng lựa chọn INA Collagen làm quà tặng cho mẹ trong dịp 8/3 này.

Huyền Lizzie tin tưởng lựa chọn INA Collagen làm món quà tặng mẹ nhân dịp 8/3.

“Ở tuổi của mẹ, tốc độ lão hóa da diễn ra rất nhanh khiến làn da của mẹ xuất hiện rõ những vết chân chim, đốm nâu, da trùng xuống do mất đàn hồi. Mà mình thì chỉ muốn mẹ trẻ mãi để luôn bên mình thôi, mẹ vất vả nhiều rồi nên thương mẹ lắm”  - nữ diễn viên kể.

Cô tin tưởng rằng hàm lượng 25.000mg collagen có trong INA Collagen sẽ bù đắp đủ lượng Collagen thiếu hụt trong cơ thể của mẹ, giúp bổ sung collagen đến xương, khớp, giác mạc, và cả làn da, để mẹ luôn hạnh phúc vì có cả sức khỏe lẫn sắc đẹp.

Tặng mẹ INA Collagen nhân Ngày 8/3 để mẹ luôn hạnh phúc vì có được cả sức khỏe lẫn sắc đẹp.

“Nghe lời tư vấn của các chuyên gia, Huyền mua luôn 3 hộp cho mẹ uống để cải thiện các dấu lão hoá về xương khớp, và làn da, mang lại một sức khỏe dẻo dai, linh hoạt. Bởi với Huyền, sức khoẻ của mẹ là quan trọng nhất!” - Huyền Lizzie nói.

Đặc biệt, nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3, Suteki đang có chương trình ưu đãi rất hấp dẫn: khi mua combo 3 hộp được tặng thêm 1 ly mạ vàng cao cấp – rất xịn và sang trọng.

 

Thương hiệu INA COLLAGEN đã được kiểm nghiệm lâm sàng, nhận được nhiều giấy khen bởi chính phủ Nhật và được Bộ Y tế cấp phép lưu hành sử dụng.

 

Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ Phần Thương Mại Suteki

Trụ sở chính Hà Nội: 58 Lưu Hữu Phước, phường Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Văn phòng HCM: 5/8 Đoàn Thị Điểm, Phường 1, Quận Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Website: www.inacollagen.vn

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/inacollagen

*Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Huyền Lizzie tin dùng Ina Collagen trong hành trình “Đảo ngược thanh xuân”" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn