Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm đạt ngôi vị Hoa hậu Nhân ái Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024

Trung Hoàng

15/06/2024 19:22

Theo dõi trên

Ngôi vị Hoa hậu Nhân ái của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 chính thức thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm, mang số báo danh 077.

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 đã chính thức được diễn ra tại TTC Palace Bình Thuận. Đêm thi có sự tham dự của bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business, Người sáng lập cuộc thi, bà Hoa Nam - Trưởng Ban Tổ chức, ông Trung Hoàng - Giám đốc Truyền thông, Phó trưởng Ban Tổ chức, Á hậu Hạnh Nguyên - Ủy viên Ban Tổ chức. Hội đồng Ban Giám khảo gồm: Danh ca Ngọc Sơn - Trưởng Ban Giám khảo, Hoa hậu - Tiến sĩ Võ Thị Ngọc Giàu, Á hậu Vũ Khánh Hòa, Á hậu Nguyễn Thị Mỹ Duyên.

1-1718451280.png

Bà Đặng Gia Bena - Chủ tịch Miss Vietnam Business - Người sáng lập cuộc thi phát biểu khai mạc đêm chung kết

Trong đêm chung kết, trải qua các vòng thi trình diễn, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả và ban giám khảo, cô thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ Việt. Từ duyên dáng, dịu dàng trong tà áo dài đến tự tin, bản lĩnh trong trang phục công sở và lộng lẫy, tỏa sáng trong trang phục dạ hội.

2-1718451300.png

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm trong phần thi trình diễn trang phục áo dài

Ngoài gây ấn tượng với các vòng thi trình diễn, doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm còn thuyết phục được ban tổ chức và ban giám khảo với dự án thiện nguyện mang tên “Những trái tim yêu thương”, dự án này cũng đã giúp cô xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái.

Tân Hoa hậu nhân ái Nguyễn Thị Thanh Thắm hiện đang đảm nhận chức vụ chuyên viên quản lý tại ngân hàng.

3-1718451322.png

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm trong phần thi trình diễn trang phục công sở

Theo đánh giá của ban tổ chức, trong số các dự án thiện nguyện được các thí sinh tự tìm hiểu, lên kế hoạch và gửi về thì dự án “Những trái tim yêu thương” phù hợp và khả thi nhất, mang lại hiệu ứng tốt nhất để đưa vào triển khai. Bên cạnh đó, nữ doanh nhân cũng được trao danh hiệu Người đẹp Thân thiện.

4-1718451345.png

Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm trong phần thi trình diễn trang phục dạ hội

Trong thời gian sắp tới, tân Hoa hậu nhân ái Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 Nguyễn Thị Thanh Thắm sẽ cùng Ban Tổ chức cuộc thi bắt tay vào để thực hiện dự án trên nhằm tạo ra những giá trị tích cực, giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn trong xã hội.

5-1718451371.png

Khoảnh khắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Nhân ái Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 của doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm

Ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 gọi tên doanh nhân Nguyễn Thị Triều, Á hậu 1 thuộc về doanh nhân Nguyễn Thị Thủy, Á hậu 2 được trao cho doanh nhân Lưu Thị Thu Hà và doanh nhân Dương Thị Mỹ Uyên, danh hiệu Á hậu 3 gọi tên doanh nhân Trần Thị Cẩm Thơ, doanh nhân Huỳnh Thị Mộng Tuyền và doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Nhàn.

6-1718451394.png

Màn phát biểu đầy cảm xúc của tân Hoa hậu Nhân ái Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 Nguyễn Thị Thanh Thắm

7-1718451415.png

Tân Hoa hậu Nhân ái Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 Nguyễn Thị Thanh Thắm

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024 được Cục Bản quyền tác giả thuộc Bộ Văn hoá - Thể thao và Du lịch chứng nhận cho Topstar Media nắm độc quyền bản quyền và được Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Thuận chấp thuận tổ chức Giấy phép số 110/SVHTTDL-QLVHGĐ.

Mùa giải năm nay được tổ chức ngoài việc hướng đến tôn vinh nhan sắc thành đạt của người phụ nữ Việt, Ban tổ chức cũng hướng đến việc giữ gìn, phát huy những giá trị văn hóa truyền thống, bản sắc của con người Việt Nam cũng như quảng bá vẻ đẹp du lịch tỉnh Bình Thuận nói riêng và đất nước nói chung đến với bạn bè trong và ngoài nước.

Bạn đang đọc bài viết "Doanh nhân Nguyễn Thị Thanh Thắm đạt ngôi vị Hoa hậu Nhân ái Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Toàn cầu 2024" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com