Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh 2024 gọi tên người đẹp Nguyễn Thanh Hằng

Mộc Miên

24/01/2024 13:01

Theo dõi trên

Sau hơn một năm khởi động và lựa chọn những ứng viên xuất sắc, đêm 22/1/2024 tại TP.HCM – cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ đã chính thức bước vào vòng thi chung cuộc với chiến thắng của người đẹp Nguyễn Thanh Hằng.

Cuộc thi Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ là một cuộc thi được đánh giá là một trong những cuộc thi bình chọn có số lượng người tham gia đông đảo nhất. Và tại cuộc thi này, người đẹp Nguyễn Thanh Hằng đến từ TP.HCM đã bất ngờ giành được cú đúp giải thưởng cao nhất là Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh (Miss beauty Universe photo) do ấn phẩm Phụ nữ toàn cầu và ấn phẩm Fashionista, Góc nhìn phong cách tổ chức, bình chọn.

hang-1-1706075757.jpg
 

Đây là một cuộc thi người đẹp ảnh do độc giả bình chọn qua cuộc thi online nhằm tôn vinh và giới thiệu vẻ đẹp của đôc giả từ khắp nơi trên thế giới. Bằng cách này, cuộc thi đã thể hiện được sự đa dạng về ngoại hình, nền văn hóa và phong cách cuộc sống của các thí sinh. Cuộc thi còn giúp khán giả khám phá những địa điểm đẹp và những nét đặc trưng văn hóa của từng quốc gia. Hình ảnh được trình bày qua cuộc thi không chỉ là vẻ đẹp của con người mà còn là vẻ đẹp của đất nước mà họ đại diện.

hang-3-1706075783.jpg
 

Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh không chỉ chú trọng đến vẻ ngoại hình của các thí sinh mà còn đánh giá kỹ năng nghệ thuật, tư duy xã hội và kỹ năng cá nhân của các thí sinh tham dự ở các lĩnh vực khác nhau. Điều này tạo cơ hội cho phụ nữ chứng minh khả năng và sự tự tin của mình ở thời đại mới. Cuộc thi là cầu nối, giúp các người đẹp gắn kết cộng đồng và thực hiện những dự án tích cực cho cộng đồng.

hang-4-1706075804.jpg
 

Với sự bình chọn của độc giả, doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng không chỉ là biểu tượng của vẻ đẹp ngoại hình, mà còn là hình mẫu của sự độc lập và bản lĩnh trong cuộc sống. Trong giới kinh doanh, người đẹp Nguyễn Thanh Hằng nổi bật trong vai trò là một đồng chủ sở hữu của công ty bia Đức nhập khẩu dòng bia thầy tu Eibauer. Đây là dòng bia tươi, con men còn sống lắng đọng dưới đáy lon, chai mang lại cảm giác sảng khoái cho những thực khách thưởng thức. Bia Eibauer có lịch sử hàng trăm năm nhờ hương vị độc tôn của vương quốc Saxony chế tác.

hang-5-1706075826.jpg
 

Ngoài ra người đẹp Thanh Hằng còn để lại dấu ấn thành công với vai trò là chủ sở hữu và là người sáng lập ra Annie Beauty Spa – một cơ sở spa có uy tín trên địa bàn TP.HCM. Với quan điểm tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên, cô không thích sử dụng các phương tiện làm đẹp xâm lấn, như phẫu thuật thẩm mỹ hay các liệu pháp làm đẹp hóa học. Thay vào đó, cô ưu tiên chăm sóc da và cơ thể bằng cách tự nhiên, hợp nhất với quy luật của tự nhiên. Với cô, tôn trọng vẻ đẹp tự nhiên cũng là sự tự tin và tự chấp nhận bản thân.

hang-7-1706075850.jpg
 
hang-8-1706075879.jpg
 

Ngoài tài kinh doanh, Thanh Hằng còn là người rất biết thưởng thức nghệ thuật và cuộc sống, cô yêu thời trang và trình diễn thời trang. Trên sàn diễn, cô luôn toả sáng với gương mặt ngọt ngào, thanh thoát và những thành công của cô đã truyền cảm hứng - là nguồn động viên cho những người phụ nữ khác trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

hang-9-1706075897.jpg
 
hang-10-1706075915.jpg
 
hang-11-1706075934.jpg
 

Cũng trong đêm công bố kết quả cuộc thi, doanh nhân Nguyễn Thanh Hằng còn được BTC công bố với giải thưởng “Ngôi sao thời trang của năm” vì những ảnh hưởng tích cực của cô trong cộng đồng yêu thích thời trang. Đây không chỉ là thành công riêng của Thanh Hằng mà còn là động lực để cô cố gắng nhiều hơn nữa trong sự ủng hộ của độc giả gần xa ở mọi lĩnh vực khác nhau.

Bạn đang đọc bài viết "Hoa hậu sắc đẹp hoàn vũ qua ảnh 2024 gọi tên người đẹp Nguyễn Thanh Hằng" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn