Host Khiết Trân trở thành đại sứ truyền thông “Bông hồng vàng ASEAN 2024”

Mộc Miên

09/03/2024 12:20

Theo dõi trên

Vừa qua, giải thưởng thường niên tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc vẹn Bông hồng vàng ASEAN lần thứ 10 diễn ra tại TP.HCM. Sự kiện được tổ chức vào ngày 7/3/2024 như một món quà ý nghĩa dành tặng riêng cho chị em phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3.

Bông hồng vàng ASEAN cũng tượng trưng cho những người phụ nữ thanh lịch, tài năng, bản lĩnh và có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Chương trình góp phần nâng cao vị thế của phụ nữ trong gia đình và xã hội, khuyến khích những người phụ nữ tự tin, độc lập và thành công trong cuộc sống và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ noi theo những tấm gương phụ nữ xuất sắc.

picture1-1709961199.jpg

Host Khiết Trân là gương mặt Đại sứ Truyền thông của “Bông hồng vàng ASEAN 2024”

Chương trình Bông hồng vàng ASEAN được Trung tâm nghiên cứu Hỗ trợ Thông tin Truyền thông phối hợp với Công ty TNHH Truyền thông & Du lịch Vân Ly tổ chức và được bảo trợ bởi Ấn phẩm Văn hoá Doanh nhân Việt Nam, Sức khỏe Sắc đẹp.

picture2-1709961223.jpg

Khiết Trân là một người phụ nữ đa tài khi có dày dặn kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, dancer, ca sĩ

Với tiêu chí đánh giá và bình xét trung thực, khách quan, công khai, dựa trên những cống hiến của các nữ doanh nhân cho nền kinh tế nước nhà và cho cộng đồng xã hội, Ban tổ chức đã chọn ra được các gương mặt tiêu biểu của cộng đồng doanh nhân nữ Việt Nam để vinh danh và trao giải thưởng theo các hạng mục: 20 nữ doanh nhân nhận giải Bông hồng vàng ASEAN, 8 giải Ngôi sao toả sáng và công bố 6 đại sứ của Bông hồng vàng ASEAN.

picture3-1709961241.jpg

Tôn vinh các nữ doanh nhân tài sắc vẹn Bông hồng vàng ASEAN lần thứ 10 diễn ra tại TP.HCM

Đặc biệt, việc công bố Đại sứ Truyền thông đầu tiên năm nay đã mở ra một hướng mới trong việc lan tỏa giá trị và thông điệp mà giải thưởng này hướng tới. Đại sứ truyền thông không chỉ là gương mặt đại diện cho sức mạnh, trí tuệ và vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam trong kinh doanh mà còn là cầu nối quan trọng, mang thông điệp của Bông hồng vàng ASEAN tới công chúng rộng rãi hơn.

picture4-1709961265.jpg

Host Khiết Trân - Giám đốc Trung tâm đào tạo nghệ thuật VTE được lựa chọn là gương mặt Đại sứ Truyền thông đầu tiên của chương trình ‘Bông hồng vàng ASEAN 2024’ lần thứ 10

Theo đó, host Khiết Trân - Giám đốc Trung tâm đào tạo nghệ thuật VTE là Đại sứ Truyền thông đầu tiên của chương trình. Cô là một người phụ nữ đa tài khi có dày dặn kinh nghiệm huấn luyện, đào tạo ở nhiều lĩnh vực như người mẫu, dancer, ca sĩ.. và cũng là một nhân vật truyền cảm hứng vì có những đóng góp tích cực cho cộng đồng. Điển hình là cô vừa nhận một giải thưởng tôn vinh Trái tim vàng vì cộng đồng do Trung tâm nghiên cứu hỗ trợ thông tin truyền thông khảo sát và đánh giá vào ngày 11.01.2024. Đây cũng là lí do khiến Ban tổ chức đã chọn cô trở thành một Đại sứ Truyền thông của Bông hồng vàng ASEAN.

picture5-1709961284.jpg

Host Khiết Trân - Giám đốc Trung tâm đào tạo nghệ thuật VTE (bên phải)

Trung tâm Đào tạo nghệ thuật VTE mà Khiết Trân đang điều hành trực thuộc Công ty Cổ phần Truyền thông Đào tạo và Giải trí VT Entertainment (VTE), với cố vấn là Đạo diễn Phước Sang. Công ty hoạt động gồm 3 mảng chính, trong đó, phụ trách mảng làm phim là Đạo diễn Trần Minh Ngân, mảng Network là MC Đào Duy và mảng đào tạo của host Khiết Trân.

Tuy mới thành lập vào tháng 11/2023 nhưng VTE nhanh chóng nổi bật và gặt hái được nhiều thành tựu giá trị. Một số thành tựu tiêu biểu như: là đơn vị đồng hành chương trình Tết 3 Miền với chủ đề “Chào Xuân Giáp Thìn 2024” của tạp chí Doanh nhân Việt Nam tổ chức, quy tụ hơn 100 gian hàng thương hiệu tham gia. Thành công ra mắt Podcast Sống Đẹp Hơn Mỗi Ngày của MC Đào Duy, chương trình được phát sóng vào 4 giờ sáng thứ 2 hằng tuần với sự tham gia toạ đàm của trụ trì chùa Từ Hiếu và khách mời là những doanh nhân và nhân vật nổi tiếng.

Bên cạnh đó, công ty còn đồng tổ chức các cuộc thi như: Hoa hậu Nhân ái 2024, Hoa khôi Nam Bộ 2024.... VTE ngoài việc tìm kiếm, chiêu mộ các Talent tài năng đến từ mọi lĩnh vực nghệ thuật thì cũng thông qua các cuộc thi này, những Talent tiềm năng đã biết đến và về đầu quân cho công ty. Một trong số những “viên ngọc” đó có Hoa khôi Nam Bộ 2022 Kiều Nhung, cô cao 1m80, là người mẫu quen thuộc của các show diễn thời trang và cũng là ca sĩ hát dòng nhạc trữ tình ngọt ngào, sâu lắng...

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Host Khiết Trân trở thành đại sứ truyền thông “Bông hồng vàng ASEAN 2024”" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn