Khám phá phong cách thiết kế The Privia Khang Điền

Hằng Nga

01/12/2023 21:46

Theo dõi trên

Chủ đầu tư mong muốn nâng tầm cuộc sống và trải nghiệm mọi cư dân nên đã hướng phong cách thiết kế The Privia Khang Điền hiện đại, sang trọng và vô cùng đầy đủ tiện ích. Mọi nhu cầu của cư dân từ sinh sống, chăm sóc sức khỏe đến giải trí, vui chơi,... đều được đáp ứng đủ đày tại The Privia Khang Điền. Cùng khám phá phong cách thiết kế không gian sống của các căn hộ dự án qua thông tin bài viết.

Mặt Bằng phong cách thiết kế The Privia Khang Điền đánh giá chung

Dự án The Privia tọa lạc trên con phố An Dương Vương, thuộc địa phận phường An Lạc, quận Bình Tân, TP.HCM. Dự án là sản phẩm tiếp theo được chủ đầu tư uy tín Khang Điền triển khai với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành bất động sản trung cấp vfa cao cấp.

Dự án là tổ hợp căn hộ cao cấp The Privia, xây dựng trên khu đất rộng 1,83 ha, quy mô xây dựng 3 tòa nhà cao tầng lớn với 23 tầng nhà. Dự án sẽ cung ứng cho thị trường BĐS thành phố tổng cộng hơn 1000 sản phẩm căn hộ, shophouse, giúp thành phố giải quyết bài toán “dân số”, chỗ ở đáng kể.

Dự án chỉ xây dựng với mật độ 30%, hứa hẹn đem đến không gian sống trong lành, thoáng mát, đi kèm nhiều tiện ích nội - ngoại khu cao cấp, đầy đủ, hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu sống cho người dân.

Thiết kế tổng thể mặt bằng dự án phong cách thiết kế The Privia Khang Điền khá tương đồng với các dự án trước đó của chủ đầu tư là Lovera Vista, Jamila và Safira. Tuy nhiên, dự án vẫn có những điểm khác biệt, có điểm nhấn mới lạ và cách sử dụng họa tiết, vật liệu, tiện ích khác.

Đầu tiên, dự án The Privia Khang Điền không xây tầng hầm, toàn bộ không gian tầng 1 đến tầng 3 là không gian để xe cho cư dân kết hợp Shophouse. Tầng 4 là tầng tiện ích với nhiều gian hàng đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt, giải trí, giáo dục, y tế... của cư dân.

Nội khu dự án có nhiều tiện ích cao cấp như: hồ bơi tràn bờ hơn 1.000m2; khu BBQ ngoài trời, sân thể thao đa năng; phòng Gym; nhà sinh hoạt chung, nhà điều hành, khu vui chơi trẻ em,...

the-privia-khang-dien1-1701441812.png

Phong cách thiết kế The Privia Khang Điền chung

Thiết kế các tòa nhà tại The Privia Khang Điền

Chủ đầu tư triển khai tại The Privia Khang Điền với 3 block- 3 tòa nhà chính, mỗi block có 23 tầng nhà đi kèm những đặc đặc trưng riêng biệt. Chi tiết từng tòa nhà và cách chủ đầu tư thiết kế, bố trí các sản phẩm BĐS như sau:

- Block A: 23 tầng, thiết kế chữ L, có 18 căn/sàn, sở hữu 3 căn 1PN+, 4 căn 3PN, 2 căn studio trên cùng 1 tầng, căn hộ từ tầng 4, 3 tầng dưới để cho thuê tiện ích

- Block B: 23 tầng, thiết kế chữ I, có 17 căn/ sàn, trong cùng một tầng nhà có 7 căn 1PN+, 2 căn 3PN, 8 căn 2PN+, căn hộ từ tầng 5, tầng dưới để cho thuê tiện ích

- Block C: có 23 tầng, thiết kế chữ L, có 18 căn/sàn, trong cùng một tầng nhà có 5 căn 1PN+, 2 căn 3PN, 11 căn 2PN+, căn hộ từ tầng 2, tầng dưới để cho thuê tiện ích.

the-privia-khang-dien2-1701441812.png

Phong cách Châu Âu của dự án The Privia Khang Điền

Phong cách thiết kế The Privia Khang Điền các căn hộ chi tiết

Bản thân chủ đầu tư Khang Điền đã có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng BĐS chung cư. Thêm nữa, tại dự án, tập đoàn Khang Điền kết hợp, liên kết với nhiều thương hiệu uy tín trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế kiến trúc như: AWP Architect (Singapore), One Landscape (Hongkong), CBRE (Mỹ)… Điều này để thấy chủ đầu tư đã đầu tư lớn thế nào cho thiết kế căn hộ tại dự án.

Dự án tọa lạc tại đường An Dương Vương, có vị trí đắc địa, hướng đến nhu cầu an cư cho nhiều đối tượng cư dân, khách hàng. The Privia nổi bật với phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, trẻ trung, cung cấp đa dạng loại hình căn hộ, linh động với nhiều nhu cầu sử dụng. Chi tiết phong cách từng sản phẩm BĐS có tại dự án như sau:

Mặt Bằng Căn Hộ Studio The Privia Khang Điền

Căn hộ Studio là sản phẩm BĐS đặc biệt với diện tích nhỏ gọn, hướng đến đối tượng sử dụng là người độc thân hay cặp đôi, vợ chồng trẻ mới cưới, người sống một mình. Diện tích căn hộ rất nhỏ gọn, vẫn có đầy đủ các không gian chức năng như: phòng khách, bếp - ăn, phòng ngủ, vệ sinh để đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu của gia chủ.

Mặt Bằng Căn Hộ 2 phòng ngủ và căn hộ 2 phòng ngủ +

Căn hộ này có phong cách thiết kế The Privia Khang Điền hướng tới các đối tượng sử dụng là vợ chồng trẻ hay vợ chồng có con nhỏ, có 1-3 con, chưa đông thành viên. Căn hộ chú trọng tính kết nối giữa các phòng chuyên trách chức năng, để có sự liên kết giữa các thành viên trong gia đình hơn.

Căn hộ khéo léo đưa thêm khu vực "+1" vào không gian chung, gia chủ có thể linh hoạt tùy biến tạo thành không gian làm việc, học tập, đọc sách, vui chơi, vận động,... đáp ứng nhiều nhu cầu và sở thích riêng.

Mặt Bằng Căn Hộ 1 phòng ngủ và căn hộ 1 phòng ngủ +

Căn hộ này được thiết kế hướng tới các đối tượng sử dụng là vợ chồng trẻ hay vợ chồng mới cưới, cặp đôi, gia đình có 1 -2 con. Căn hộ có ít phòng ngủ, nên các thành viên cần sống chung để tăng tính kết nối giữa cá nhân với gia đình hơn. CĂn hộ vẫn đầy đủ các phòng chức năng, có thêm khu vực "+1" để tùy biến tạo thành không gian đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Mặt Bằng căn hộ 3 Phòng Ngủ Và 3 Phòng Ngủ +

Loại hình căn hộ này có phong cách thiết kế The Privia Khang Điền hướng đến đối tượng là gia đình đông thành viên, nhiều thế hệ, nhóm cư dân đồng nghiệp, cùng học sống chung. Phòng có 3 phòng ngủ với diện tích trên 80m2và thêm một không gian đa năng để thiên biến thành phòng ngủ, phòng làm việc, đọc sách, học tập,... đáp ứng nhiều nhu cầu cho gia chủ.

the-privia-khang-dien3-1701441812.png

Phong cách thiết kế The Privia Khang Điền phòng 2 phòng ngủ

Dự án có thiết kế mặt bằng và phong cách thiết kế The Privia Khang Điền được chủ đầu tư quy hoạch bài bản, chỉn chu. Chắc chắn dự án chung cư này sẽ còn thu hút nhiều hơn sự quan tâm của đông đảo khách hàng, là người dân TPHCM và giới đầu tư trên cả nước. Liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn nhận nhiều thông tin chi tiết hơn nữa về sản phẩm, dịch vụ, tiện ích có tại dự án.

TẬP ĐOÀN KHANG ĐIỀN

- Địa chỉ: Tầng 11, 12 Tòa nhà Saigon Centre Office 2, 67 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Điện thoại: (84-28) 3820 8858

- Email: info@khangdien.com.vn

- Website: https://www.khangdien.com.vn/

Bạn đang đọc bài viết "Khám phá phong cách thiết kế The Privia Khang Điền" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn