Chị Lê Thắm với khát vọng bảo vệ sức khỏe cộng đồng

Minh Trí

06/02/2024 08:02

Theo dõi trên

Với sứ mệnh “hỗ trợ nhiều gia đình để trẻ nhỏ có một tương lai tốt đẹp nhất” - chị Lê Thắm, một cô gái nhỏ nhắn có nghị lực phi thường đã gắn bó hơn 6 năm với ngành BHNT tại Dai-ichi Life Việt Nam đã đạt nhiều danh hiệu xuất sắc như MDRT, COT, SAMURAI đồng thời nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng, đồng nghiệp khắp mọi miền.

le-tham-1707206297.jpeg

Ngành Bảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đào thải nhân viên lớn nhất trong các ngành. Để đi được con đường lâu dài cần có sự kiên định, chịu học hỏi và dám hành động. Chúng tôi đã theo dõi Facebook chị Lê Thắm từ rất lâu và thấy được sự nỗ lực thành công của chị đến từ ngành bảo hiểm, rất lấy lòng ngưỡng mộ và khâm phục chị. Cùng lắng nghe câu chuyện về cô gái nhỏ Lê Thắm cùng chuyến hành trình bảo vệ sức khỏe cho gia đình Việt!

Xin chào chị Lê Thắm, rất vui vì sự có mặt của chị ngày hôm nay! Trước khi làm bảo hiểm chị đã từng làm gì? Và vì sao chị quyết định chọn ngành bảo hiểm này ạ?

Xin chào mọi người! Trước khi bước chân vào ngành bảo hiểm Thắm từng học bên ngành Tài chính (kế toán), nhưng lại làm bên xuất nhập khẩu và bán hàng online. Thắm quyết tâm chọn ngành bảo hiểm vì hiểu được giá trị của ngành mang lại, nhìn thấy những gia đình phải bán tài sản, chạy vay mượn khi ốm đau, nhiều gia đình ly tan, con thơ bỏ học khi cha hoặc mẹ chúng không may không còn bên cạnh chúng nữa, nhìn xót lắm. Thắm muốn lan tỏa giá trị này đến tất cả mọi người một cách đúng, đủ nhất.

Thêm yếu tố Thắm quyết định lựa chọn ngành này là vì nơi đây có môi trường năng động, tích cực, nhiệt huyết, tạo ra nguồn thu nhập tốt để thay đổi cuộc sống gia đình.

le-tham-1-1707206273.png

Được biết, hiện tại nền kinh tế Việt Nam gặp nhiều đang khó khăn thì có ảnh hưởng gì đến ngành mà chị đang làm không ạ?

Nếu nói không ảnh hưởng thì chưa đúng, nhưng đây chỉ là một phần thử thách chứ không gọi là khó khăn. Thắm cùng đồng đội không cho phép mình lấy đó là lý do để ngừng cố gắng mà Thắm luôn nỗ lực hết mình để vượt qua mọi thử thách này.

Đồng thời, đây cũng là cơ hội để Thắm được gặp gỡ khách hàng nhiều hơn vì khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của bảo hiểm, kinh tế càng hẹp cũng là lúc khách hàng cảm nhận được các thành viên trong gia đình cần được bảo vệ, vì đâu đâu cũng khó thì biết nương tựa vào ai khi rủi ro về sức khỏe xảy ra. Có bảo hiểm sẽ được bình yên trong tâm trí.

le-tham-2-1707206273.png

Làm cách nào để khách hàng biết được mình tham gia bảo hiểm đúng đủ và được đảm bảo quyền lợi thưa chị?

Để được đảm bảo quyền lợi của mình trong tương lai khách hàng cần kê khai trung thực tình trạng sức khỏe như: đi khám tổng quát, khám bệnh, kiểm tra VSSID các năm, hiểu quyền lợi khi tham gia, đọc điều khoản hợp đồng (nhất là điều khoản loại trừ) và kiểm tra lại thông tin đã kê khai trong quyển hợp đồng khi được bàn giao có hoàn toàn chính xác như lúc ban đầu kê khai. Khách hàng cần chủ động để đảm bảo được quyền lợi của mình.

Còn để tham gia được đúng đủ, khách hàng cần xác nhận mục đích tham gia của mình là để làm gì? Có khách hàng tham gia vì bảo vệ sức khỏe, tích lũy quỹ học vấn cho con, an nhàn hưu trí, có khách tham gia vì muốn gia tăng di sản, hoặc đảm bảo những khoản nợ đang có để bảo vệ những tài sản hiện hữu. Người tư vấn sẽ tư vấn giúp mình đúng đủ nhất với nhu cầu lúc tham gia.

le-tham11-1707213683.png

Lê Thắm (áo vest hồng) và đồng đội

 

Theo tôi thấy chị Thắm có một lượng khách hàng khá đông, vậy khách hàng và những cộng sự của chị thường đến từ đâu?

Khách hàng thường biết Thắm qua kênh Facebook, qua sự giới thiệu của khách hàng cũ là chiếm phần lớn nên hầu như 3 miền Bắc Trung Nam đều có khách hàng của Thắm. Đồng đội đa số họ đến từ những khách hàng cũ của Thắm, họ là khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ, hiểu được giá trị ý nghĩa bảo hiểm mang lại nên quyết tâm chọn ngành bảo hiểm làm sự nghiệp và đồng hành cùng Thắm. Và Thắm thực sự hạnh phúc khi thấy bản thân mình giúp được nhiều đồng đội thay đổi bản thân tích cực và có thu nhập tốt hơn từ khi đồng hành.

Để một mình Thắm thì không thể lan tỏa rộng rãi để nhiều người dân hiểu hết về giá trị bảo hiểm nên Thắm luôn muốn cộng tác nhiều đồng đội hơn nữa để cùng nhau giúp nhiều gia đình bảo vệ sớm trước những rủi ro của cuộc sống

le-tham-4-1707206272.png

Để trở thành một nhà Tư Vấn Tài Chính thì cần những yếu tố gì? Có bắt buộc thời gian không thưa chị?

Thời gian thì bên Thắm tự do, nhưng làm gì cũng vậy nếu như tập trung thì sự thành công sẽ đến sớm hơn với chúng ta. Để trở thành Người Tư Vấn trong ngành bảo hiểm theo Thắm yếu tố đầu tiên phải là người dám hành động và kiên định với sự lựa chọn của mình, chỉ cần chân thành khi tư vấn, chịu học hỏi không ngừng để mang những gì tốt nhất đến cho khách hàng.

Cuối cùng, chị Thắm có lời gì muốn nhắn gửi đến những anh chị đang là nhà tư vấn hoặc đang muốn trở thành người tư vấn vào thời gian tới?

Làm nghề gì cũng vậy cũng có thuận lợi và khó khăn, thuận lợi là xem như chúng ta được may mắn, còn khó khăn sẽ giúp chúng ta tích góp được nhiều bài học quý báu mà dùng tiền cũng không mua được, bài học này sẽ là hành trang cho chúng ta xây dựng vững chắc nền móng sự nghiệp sắp tới. Đừng nản và hãy biết ơn điều này!

Bên cạnh đó, phải kiên định và tập trung 100% thời gian và năng lượng chắc chắn nghề bảo hiểm sẽ thay đổi con người bạn trở thành một phiên bản hoàn hảo hơn, giúp đỡ được nhiều gia đình Việt để tạo ra nhiều giá trị tài sản trong tương lai. Chúc các bạn thành công với sự lựa chọn của mình!

Cảm ơn chị Lê Thắm về một buổi chia sẻ đầy ý nghĩa, chúc chị sẽ luôn có nhiều sức khỏe và gặt hái được nhiều thành công lớn.

Bạn đang đọc bài viết "Chị Lê Thắm với khát vọng bảo vệ sức khỏe cộng đồng" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn