Mua mắt kính giá rẻ trực tuyến lợi bất cập hại

01/11/2022 16:35

Theo dõi trên

Nhiều người lựa chọn mắt kính rẻ tiền thay vì những kính cận cao cấp để điều trị thị lực. Mặc dù những chiếc kính này có thể giúp bạn nhìn rõ trong một thời gian ngắn, nhưng chúng sẽ ảnh hưởng đến thị lực của bạn về lâu dài.

Đeo một cặp mắt kính không chỉ giúp tạo vẻ ngoài thời trang, mà còn giúp bạn duy trì thị lực. Nhưng nhiều người lại lựa chọn mắt kính giá rẻ như một cách tiết kiệm chi phí, mà không hay biết rằng nó tiềm ẩn nhiều nguy cơ đáng lo ngại.

Những nguy hại khi sử dụng mắt kính, gọng kính giá rẻ

Nếu bạn mắc tật khúc xạ nặng, việc mua tròng kính cận giá rẻ từ các nhà bán lẻ trực tuyến có thể không cung cấp được sản phẩm phù hợp với tình trạng bệnh lý, độ cận của mắt.

Kính thuốc không phù hợp với yêu cầu thị lực của bạn có thể gây hại nhiều hơn là lợi ích. Nó có thể dẫn đến nhức đầu, mỏi mắt và thị lực kém. Thậm chí,  nó khiến các công việc hàng ngày như đọc sách, làm việc trên máy tính và lái xe trở nên khó khăn.

Mua kính cận Sài Gòn từ các nhà bán lẻ trực tuyến rất dễ lựa chọn phải mẫu kính không phù hợp với khuôn mặt. Vì bạn không được đeo kính trực tiếp, và không được đo kích thước, hình dạng khuôn mặt chính xác.

Ngược lại, nếu mua kính trực tiếp tại cửa hàng kính cận Sài Gòn uy tín, nhân viên bán hàng và kỹ thuật viên khúc xạ tại cửa hàng sẽ làm việc trực tiếp để lấy các phép đo chính xác. Điều này đảm bảo rằng kính của bạn vừa vặn với hình dáng và kích thước khuôn mặt của bạn, mang lại sự thoải mái và tự tin khi đeo.

Ngoài ra, gọng kính rẻ tiền có thể gây kích ứng da. Thoạt nhìn, một số gọng kính rẻ tiền có thể giống gọng kính đắt tiền. Nhưng thông thường, chúng được làm bằng vật liệu cấp thấp có thể gây kích ứng da theo thời gian. Gọng nhựa rẻ tiền có thể bị bạc màu bởi tia UV và bề mặt có thể trở nên thô ráp sau vài tháng đeo. Gọng kim loại rẻ tiền thường chứa hợp kim niken có thể gây kích ứng da. Đáng lo ngại hơn, gọng kính cận rẻ tiền có thể có chứa chì hoặc các chất độc hại khác.

Sự quan trọng của việc lựa chọn mắt kính chính hãng

Các thương hiệu danh tiếng chỉ sử dụng những vật liệu cao cấp nhất để tạo ra những chiếc kính. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng khi mua gọng kính có thương hiệu lớn. Ngay lập tức, bạn sẽ có thể phân biệt được sự khác biệt giữa mắt kính chính hãng và những chiếc kính rẻ hơn, kém chắc chắn hơn và kém phong cách hơn.

Bên cạnh đó, bạn sẽ thấy rằng những chiếc gọng kính chính hãng sẽ đạt độ hoàn hảo về màu sắc và kiểu dáng. Kính trông khá thời trang và hiện đại. Hơn hết, thương hiệu cao cấp luôn có những thiết kế phù hợp với hầu hết các hình dáng khuôn mặt. Mắt kính cao cấp không chỉ để trông đẹp mà còn mang lại cảm giác dễ chịu khi đeo.

Nếu bạn đã từng sử dụng mắt kính hàng hiệu cao cấp, có thể nhận thấy rằng gọng kính của chúng chắc chắn và bền hơn nhiều so với các loại kính rẻ hơn. Gọng kính chính hãng được thiết kế và làm từ vật liệu cao cấp, và chúng được kiểm tra về độ bền. Hơn nữa, nhiều thương hiệu kính lớn đảm bảo dịch vụ bảo hành cho gọng kính, tròng kính. Nếu bạn nhận thấy bất kỳ lỗi sản xuất nào, thì bạn có thể dễ dàng yêu cầu đổi trả.

Mắt kính Nam Quang - thương hiệu kính cận Sài Gòn uy tín hàng đầu

Nhắc đến địa chỉ cung cấp kính cận Sài Gòn uy tín bậc nhất hiện nay chắc chắn khách hàng sẽ không ngần ngại gọi tên Mắt kính Nam Quang. Với 64 năm tuổi đời, 64 năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực mắt kính, 64 năm tận tâm vì đôi mắt Việt, Nam Quang đã trở thành lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi mua kính cận Sài Gòn.

Mắt kính Nam Quang là đại lý phân phối chính thức của các thương hiệu, nhãn hàng, nhà sản xuất mắt kính, gọng kính nổi tiếng của thế giới và Việt Nam. Theo đó, Nam Quang là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu tròng kính lớn như: Essilor, Hoya, Chemi, Zeiss, Elements…Bên cạnh đó, Nam Quang cũng là nhà cung cấp các sản phẩm gọng kính chính hãng cao cấp như: gọng kính Bolon, Ancci, Molsion, Jubilant, Hangten, Jill Stuart…Tất cả đều đảm bảo chất lượng cao, chính hãng, bảo hành đầy đủ.

Đặc biệt, Mắt kính Nam Quang còn mang tới cho khách hàng mua kính cận Sài Gòn chương trình thu mua tròng cũ 300k. Tất cả các tròng kính cũ bị xước, vỡ, mờ, không còn sử dụng khi mang đến Nam Quang sẽ được nhận ngay voucher 300k khi mua tròng kính mới. Khách hàng có thể lựa chọn tròng kính chống xước, chống ánh sáng xanh hay chống tia UV…tùy theo nhu cầu sử dụng.

Kết lại, mắt kính giá rẻ có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí ban đầu, nhưng sẽ gây hại cho mắt về lâu dài. Thay vì chọn kính rẻ thì nên đến trực tiếp tại cửa hàng mắt kính cận Sài Gòn để mua sản phẩm kính chính hãng, chất lượng để bảo vệ mắt tốt hơn.

Thông tin liên hệ:

 Mắt kính Nam Quang- Since 1958

Thị lực thăng hoa - năng lực vươn xa

Chi nhánh 1: 670 Sư Vạn Hạnh , P.12, Q.10, TP.HCM - Tel: 0933 603 038

Chi nhánh 2: 418 Phan Xích Long, P. 2, Q. Phú Nhuận, TP.HCM - Tel: 0909 109 955

Facebook: https://www.facebook.com/namquangmatkinh

Website: https://matkinhnamquang.com

Email: matkinh.namquangltt@gmail.com

Hằng Nga
 

Bạn đang đọc bài viết "Mua mắt kính giá rẻ trực tuyến lợi bất cập hại" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn