THUỴ SĨ RA MẪU ĐỒNG HỒ 2 BÀ TRƯNG ĐỘC ĐÁO!

Mộc Miên

03/06/2023 20:52

Theo dõi trên

Công ty đồng hồ Thụy Sĩ Christophe Claret đã tái hiện hình ảnh Hai Bà Trưng, hai vị nữ tướng trong lịch sử của Việt Nam, cưỡi voi vô cùng tinh xảo ở nửa trên của mặt đồng hồ.

Mạng xã hội Linkedin của Christophe Claret viết: "Christophe Claret muốn bày tỏ lòng tôn kính tới Hai Bà Trưng - hai chị em cùng là anh hùng dân tộc của Việt Nam vào thế kỷ thứ I. Họ đã đứng lên khởi nghĩa chống nhà Hán trong ba năm".

f627eaea-a300-4cf6-a7cd-f8de05f316ac-1685939960.jpeg
 

Đây là chiếc đồng hồ độc bản cao cấp của bộ sưu tập Legend tôn vinh các danh nhân lịch sử và sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiện đại và văn hóa truyền thống.

Chiếc đồng hồ có kỹ thuật cơ học phức tạp và tinh xảo, cho phép chủ nhân thưởng thức bốn giai điệu vui tai khác nhau ở các góc điểm chuông.

Việc làm này của Hãng đồng hồ Christophe Claret góp phần tôn vinh những nhân vật lịch sử. Trước đó, hãng này từng tôn vinh nhiều nhân vật lịch sử khác trên đồng hồ của mình như Vua Naresuan, một trong những vị vua được kính trọng nhất của Thái Lan, Hoàng đế Pháp Napoleon, Thành Cát Tư Hãn - người mở ra đế quốc Mông Cổ…

Bạn đang đọc bài viết "THUỴ SĨ RA MẪU ĐỒNG HỒ 2 BÀ TRƯNG ĐỘC ĐÁO!" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn