Nha khoa Việt Mỹ tổ chức chương trình “Nha khoa học đường” tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực

Trung Hoàng

18/12/2023 16:56

Theo dõi trên

Nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa trong chương trình "Nha khoa học đường" tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực do Nha khoa Việt Mỹ tổ chức.

Nha khoa hoc duong

Vào ngày 18/11 và ngày 25/11 vừa qua, Nha Khoa Việt Mỹ đã đồng hành cùng Trường THPT Nguyễn Trung Trực tổ chức thành công chương trình NHA KHOA HỌC ĐƯỜNG với các hoạt động: Tổ chức thăm khám miễn phí cho các bạn học sinh, Chương trình “Chơi game dễ – trúng quà mê”

Thấu hiểu rằng: những chiếc răng khỏe, răng đẹp tạo nên nụ cười hạnh phúc của thế hệ tương lai, đó cũng chính là một trong những điều mà Nha Khoa Việt Mỹ luôn hướng đến. Sự kiện được tổ chức với mong muốn truyền tải thông điệp: “NỤ CƯỜI HÔM NAY, RẠNG RỠ NGÀY MAI”.

nha khoa hoc duong thpt nguyen trung truc 1

Để góp phần tạo nên sự thành công của sự kiện Nha khoa học đường, đội ngũ bác sĩ, quản lý, nhân viên tại Nha khoa Việt Mỹ đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng để đem đến cho các bạn học sinh Trường THPT Nguyễn Trung Trực một chương trình hoạt động ngoại khóa ý nghĩa, tạo điều kiện để các học sinh được kiểm tra sức khỏe răng miệng trực tiếp và nhận được những lời khuyên hữu ích từ đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm của Nha khoa Việt Mỹ.

 

nha khoa hoc duong thpt nguyen trung truc 7

Chương trình Nha Khoa Học Đường đã thu hút hơn 700 học sinh thuộc các khối lớp 10, lớp 11, lớp 12 trường THPT Nguyễn Trung Trực tham gia. Với không khí vô cùng sôi nổi và đầy hào hứng, tất cả các hoạt động thăm khám và trò chơi đều nhận được sự đón nhận, quan tâm của đông đảo các em học sinh.

Bạn đang đọc bài viết "Nha khoa Việt Mỹ tổ chức chương trình “Nha khoa học đường” tại Trường THPT Nguyễn Trung Trực" tại chuyên mục Diễn đàn. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn