“Sinh viên thanh lịch – MR & MISS VCI SG 2024”- tỏa sáng vẻ đẹp, tài năng sinh viên Cao đẳng Công thương Việt Nam

Hoàng Anh

30/05/2024 17:46

Theo dõi trên

Tối ngày 29/5 tại Thành phố Hồ Chí Minh, vòng chung kết cuộc thi “Sinh viên thanh lịch - MR & MISS VCI SG 2024” nằm trong chuỗi hoạt động của Đoàn trường Cao đẳng Công thương Việt Nam năm học 2023 – 2024, chi đoàn cơ sở tại TP. Hồ Chí Minh đã thành công tốt đẹp.

2905242-1717065637.jpg
Chủ tịch HĐQT, Viện sỹ GS.TS Lê Đại Hùng trao danh hiệu Hoa khôi cho sinh viên Đinh Thị Tường Vy.

Danh hiệu Hoa khôi đã được trao cho sinh viên Đinh Thị Tường Vy, lớp CTH04.8B ngành tiếng Hàn và danh hiệu Nam vương đã được trao cho sinh viên Lê Anh Cường, lớp CDL04.7A ngành hướng dẫn viên du lịch.

Sinh viên thanh lịch Cao đẳng Công Thương là một sân chơi của tài năng, nhan sắctrí tuệ dành cho tất cả các sinh viên đang theo học tại trường. Ban tổ chức đã chắt lọc hình thức và nội dung cuộc thi để tạo ra một sân chơi lành mạnh và thú vị cho các sinh viên nhằm phát huy, rèn luyện vẻ đẹp trí tuệ, kiến thức và kỹ năng giao tiếp cũng như năng khiếu nghệ thuật. Cuộc thi đã lan tỏa hình ảnh đẹp về sinh viên ngành công thương năng động, sáng tạo, nỗ lực trong học tập và rèn luyện.

Hành trình để đến vòng chung kết của cuộc thi, tất cả các thí sinh đã nỗ lực vượt qua vòng sơ khảo, chung khảo để bước vào bán kết đã được ban tổ chức, các nhà tài trợ hỗ trợ từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia nổi tiếng. Các em cũng đã được trải nghiệm sự chuyên nghiệp thông qua sự tư vấn và đào tạo bài bản từ ban huấn luyện, bao gồm các hoạt động xã hội, nhân đạo, nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, kỹ năng thể hiện cảm xúc và ứng xử, kỹ năng nói chuyện trước công chúng, kỹ năng xây dựng hình ảnh, kỹ năng xây dựng dự án thanh niên.

Chủ tịch HĐQT, Bí thư chi bộ trường CĐCTVN, Viện sỹ, giáo sư, TS Lê Đại Hùng chia sẻ: “Cuộc thi là cơ hội để các sinh viên phát triển bản thân, trau dồi kiến thức mỗi ngày để tự tin tỏa sáng với vẻ đẹp trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của mình. Đây cũng là một kỷ niệm đáng nhớ trong tuổi thanh xuân của các em. Sứ mệnh cao cả của các em chính là đem lại hình ảnh đẹp nhất, đáng tự hào nhất của trường Cao đẳng Công thương qua cuộc thi này. Chúng tôi vui mừng và tự hào vì nhìn thấy các em trưởng thành hơn mỗi ngày".

Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Lê Quốc Kỳ cho biết: “Cuộc thi ngoài tôn vinh nét đẹp trí tuệ, hình thức còn khuyến khích, động viên các em sống có trách nhiệm với cộng đồng, xã hội. Chúng tôi mong muốn khơi nguồn sự phấn đấu, hoàn thiện bản thân của các em, và với các em đoạt giải thưởng cao còn là tấm gương, lan tỏa thành công ban đầu của mình bằng sự gần gũi, hòa đồng chia sẻ với các bạn sinh viên khác. Ban lãnh đạo nhà trường luôn tâm niệm không chỉ dạy và học tốt mà còn xây dựng nét đẹp ứng xử, văn hóa trong trường học”.

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 29-5, các thí sinh đã trình diễn trang phục thể thao, trang phục dạ hội, trang phục áo dài và trả lời ứng xử. Kết quả cuối cùng, ngoài danh hiệu Hoa khôi và Nam vương, ban tổ chức cuộc thi còn trao giải cho các thí sinh đoạt danh hiệu sinh viên mặc áo dài đẹp nhất, sinh viên có làn da đẹp nhất, ứng xử hay nhất…

2-1717065907.jpg
Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Lê Quốc Kỳ trao danh hiệu Nam vương cho sinh viên Lê Anh Cường, lớp CDL04.7A.

Trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam(VCI) là địa chỉ tin cậy trong đào tạo, nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ, là điểm nhấn về tư duy sáng tạo, là ngọn lửa châm nguồn cảm hứng, giúp người học trở thành những công dân có thái độ, kiến thức, kỹ năng, kỹ xảo, tự tin lập thân, lập nghiệp, làm việc hiệu quả trong môi trường đa văn hóa.

Trường đóng góp vào sự phát triển của đất nước thông qua việc đào tạo nguồn nhân lực kỹ thuật chất lượng cao sử dụng thành thạo được với mọi công nghệ hiện đại của thế giới, nghiên cứu ứng dụng công nghệ, cung cấp các dịch vụ đào tạo đáp ứng yêu cầu của xã hội theo chuẩn quốc tế. Đào tạo gắn với việc làm và tạo cơ hội phát triển liên tục cho người học. Với phương châm đào tạo kết hợp 3 bên: Nhà trường - Doanh nghiệp - Người học . Đặc biệt trong thời gian học tập tại trường các em đã được đi thực tập sinh tại các nước trên thế giới mà nhà trường đã ký kết như: Nhật Bản, Đài Loan, Hàn Quốc, Newzealand; CHLB Đức…và được hưởng với mức lương cao.

Cuộc thi Sinh viên thanh lịch trường Cao đẳng Công Thương Việt Nam được tổ chức thường niên là một hành trình truyền cảm hứng, khích lệ và chứng minh rằng đẹp không chỉ đến từ vẻ ngoại hình, mà còn từ sức mạnh tâm hồn, vẻ đẹp tri thức và lòng quyết tâm của các bạn sinh viên trường Cao đẳng Công thương Việt Nam nói riêng của  sinh viên Việt Nam nói chung.

Bạn đang đọc bài viết "“Sinh viên thanh lịch – MR & MISS VCI SG 2024”- tỏa sáng vẻ đẹp, tài năng sinh viên Cao đẳng Công thương Việt Nam" tại chuyên mục Xã hội. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com