Bắc Giang: Lãnh đạo huyện Tân Yên thăm, tặng quà Tết thiếu nhi

Phụng Thiên

27/05/2024 21:12

Theo dõi trên

Nhân dịp Tết thiếu nhi (1/6), chiều 27/5, đồng chí Đinh Đức Cảnh - Bí thư Huyện ủy Tân Yên (Bắc Giang), đồng chí Nguyễn Thế Huy - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đến thăm, tặng quà cô và trò trường Mầm non thị trấn Cao Thượng, Trường Mầm non Lương Văn Nắm.

Năm học 2023-2024, trường Mầm non thị trấn Cao Thượng có 570 học sinh được phân ở 18 nhóm lớp. Trong đó, có 168 trẻ mầm non 5-6 tuổi hoàn thành chương trình giáo dục mầm non. Trong năm học này, nhà trường đã khen thưởng cho 459 cháu đạt danh hiệu: “ Bé chăm ngoan”. 

1-1716817788.jpg

Đồng chí Đinh Đức Cảnh - Bí thư Huyện ủy Tân Yên  thăm, tặng quà cô và trò trường Mầm non thị trấn Cao Thượng.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà cô và trò nhà trường đạt được trong năm học vừa qua, nêu rõ: Trường Mầm non thị trấn Cao Thượng là một trường có bề dầy thành tích, đứng ở tốp đầu trong huyện. Trong thời gian tới, đồng chí mong muốn tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục đoàn kết, khắc phục khó khăn, thực hiện tốt nhiệm vụ: “ trồng người”, giữ vững là trường tốp đầu không chỉ của huyện mà còn đạt tốp đầu trên địa bàn tỉnh. Chúc các cháu học sinh luôn chăm ngoan, học giỏi, luôn là niềm tự hào của ông bà, bố mẹ, mong muốn các cháu có một kỳ nghỉ hè an toàn, bổ ích
Đồng chí Bí thư Huyện ủy trao tặng cô và trò trường Mầm non thị trấn Cao Thượng suất quà trị giá 1,5 triệu đồng.

2-1716817787.jpg

Đồng chí Nguyễn Thế Huy- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Tân Yên thăm và tăng quà các cháu trường Mầm non Lương Văn Nắm.

Tại xã Tân Trung, đồng chí Nguyễn Thế Huy- Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đã đi thăm và tăng quà các cháu trường Mầm non Lương Văn Nắm, xã Tân Trung.

Bạn đang đọc bài viết "Bắc Giang: Lãnh đạo huyện Tân Yên thăm, tặng quà Tết thiếu nhi" tại chuyên mục Xã hội. Hotline: 03 6690 8888 | Email: tapchivanhoavaphattrien@gmail.com