Sống nghỉ dưỡng “toàn thời gian” với hệ tiện ích đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam

Ngọc Linh

06/04/2024 00:16

Theo dõi trên

Tận hưởng những phút giây nghỉ dưỡng với biển xanh, cát trắng riêng tư và sang trọng ngay sau nhà, học cưỡi ngựa tại Học viện cưỡi ngựa Hoàng gia hay hòa mình vào thiên nhiên khoáng đạt trên du thuyền 5 sao - những trải nghiệm chỉ có ở các thủ phủ của giới siêu giàu thế giới, nay đã hiện diện ở Thành phố Đảo Hoàng Gia, tạo nên chất sống đẳng cấp suốt 4 mùa cho cư dân.

Nơi cuộc sống nghỉ dưỡng trong mơ trở thành hiện thực  

Với quy mô 877 hecta, sở hữu địa thế “đảo trong phố” hiếm có khó tìm trên thế giới, Vinhomes Royal Island được coi là dự án đặc biệt nhất khi hội tụ những những trải nghiệm sống độc bản cùng hệ tiện ích thượng lưu lần đầu tiên hiện diện đầy đủ trong một khu đô thị tầm vóc quốc tế.

1-4-1712324843.jpg
Với vị trí độc tôn của Vinhomes Royal Island, cư dân có thể trải nghiệm trọn vẹn lối sống thành thị sôi động kết hợp cùng chất sống nghỉ dưỡng xa hoa quanh năm

Đầu tiên, phải kể đến chuỗi biệt thự với bãi tắm nước biển riêng ngay sau nhà, một đặc quyền xa xỉ vốn chỉ có ở những “đảo tỷ phú” nổi tiếng toàn cầu như Palm Jumeirah (Dubai), Fisher (Florida, Mỹ)… Một cuộc sống trong mơ đã trở thành hiện thực khi các cư dân Vinhomes Royal Island được tận hưởng đặc quyền tắm biển hoặc nằm thảnh thơi phơi nắng tại bãi tắm riêng tư ngay phía sau tư gia. Bên cạnh đó là tầm view biển độc bản, mang đến cho cư dân chất sống nghỉ dưỡng đỉnh cao với biển xanh, cát trắng, nắng vàng suốt 365 ngày/năm mà không phải đi xa.

2-5-1712324843.jpg
Những thú vui quý tộc của giới thượng lưu quốc tế như đua ngựa nay trở thành thú chơi thường nhật của cư dân Vinhomes Royal Island

Phong cách sống độc bản còn đến từ những tiện ích siêu sang, đẳng cấp thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Đó là Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia - nơi quy tụ những chú ngựa thuần chủng, quý giá được nhập khẩu từ các quốc gia có nền văn hóa cưỡi ngựa lâu đời như Mỹ, Anh, Hà Lan… Cư dân sẽ nắm trong tay đặc quyền của giới quý tộc châu Âu như ký gửi ngựa riêng với tiêu chuẩn chăm sóc quốc tế, xem thi đấu, trình diễn ngựa và cưỡi ngựa ngắm bình minh hay hoàng hôn như hình ảnh trong những bộ phim đặc sắc. Đó còn là đặc quyền khám phá thiên nhiên khoáng đạt với bến du thuyền cao cấp có sức chứa 300 chiếc neo đậu cùng lúc. Từ đây, cư dân có thể giong buồm thăm thú vịnh di sản Hạ Long hay vịnh Lan Hạ, tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng thiên đường khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi nào khác.

Sức hấp dẫn khó cưỡng của Vinhomes Royal Island còn đến từ môi trường sống trong lành hiếm có giữa phố thị sôi động, dựa trên yếu tố “địa lợi” được bao bọc bởi các con sông của đảo Vũ Yên. Cùng với đó, “khu vườn khổng lồ” là sân golf 160 hecta ngay kế bên nhà cùng 31 công viên xanh rộng lớn tổng diện tích gần 18 hecta được phân bổ khắp dự án và 20 bể bơi trong nhà, ngoài trời… sẽ mang đến cho cư dân những phút giây thư thái trọn vẹn giữa thiên nhiên an lành, trong trẻo suốt 4 mùa trong năm.

Tài sản truyền đời với giá trị gia tăng không ngừng theo thời gian

Ngoài những tiện ích đẳng cấp lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam, mỗi phân khu tại Vinhomes Royal Island được ra mắt đều là những sản phẩm mang đậm dấu ấn và lợi thế riêng. Trong đó, phân khu Quý Tộc với vị trí trái tim của dự án đang được nhiều người săn đón bởi đặc quyền sống “Sang - Quý - Độc bản” đúng như tên gọi.

Nằm trải dài trên hai tuyến đường huyết mạch của Thành phố Đảo Hoàng Gia là đường Tương Lai và đường Tia Sáng, phân khu Quý Tộc vừa mang tới cho cư dân đặc quyền sống sang với Học viện cưỡi ngựa Hoàng Gia, bến du thuyền cao cấp cấp, bãi tắm nước biển riêng tư, vừa sở hữu lợi thế 1 bước chạm tới sân golf 36 hố 160 hecta và “vũ trụ giải trí” VinWonders Royal Park.

3-4-1712324843.jpg
Tắm biển ngay tại nhà, cưỡi ngựa đón bình minh hay ngắm hoàng hôn từ trên du thuyền… là những trải nghiệm đắt giá mà cư dân phân khu Quý Tộc sẽ được tận hưởng

Mỗi ngày của cư dân phân khu Quý Tộc sẽ thêm phần phong phú khi sở hữu riêng cho mình bộ đôi công viên mang âm hưởng Đông Dương và Nhiệt đới ngay trong nội khu, đó là Tonkin Park và Tropical Park với đầy đủ tiện ích như sân chơi trẻ em, công viên gym, BBQ, đường dạo bộ, vườn trà… Mỗi tiện ích đều được thiết kế nhằm phục vụ nhu cầu vui chơi, giải trí, thư giãn thường ngày, đáp ứng cho từng đòi hỏi tinh tế nhất của cộng đồng tinh hoa trong nước và quốc tế.

Ngoài ra, các cư dân còn được chăm chút tỉ mỉ trên mọi phương diện bởi các mảnh ghép y tế - giáo dục - mua sắm, vui chơi, giải trí hoàn hảo đến từ Phòng khám đa khoa Quốc tế Vinmec với dịch vụ y tế tại nhà; hệ thống 7 trường Vinschool và trường quốc tế Hàn Quốc; TTTM Vincom Mega Mall; 2 công viên văn hóa quốc tế đặc sắc ven sông cùng quảng trường châu Âu tráng lệ… Cùng với đó là dịch vụ quản lý vận hành tiêu chuẩn 5 sao thương hiệu Vinhomes, giúp mang tới môi trường sống an ninh an toàn vượt trội cho cư dân.

Phó Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam Nguyễn Văn Đính đánh giá, những bất động sản tại Vinhomes Royal Island đáp ứng trọn vẹn nhu cầu hưởng thụ và định vị giá trị bản thân của giới tinh hoa, đồng thời thu hút mạnh mẽ các nhà đầu tư tìm kiếm bất động sản cao cấp ở những vị trí đắc địa. Sở hữu bất động sản tại Thành phố Đảo Hoàng Gia không đơn thuần là làm chủ một chốn sống hạng sang, độc bản mà còn là nắm giữ trong tay món tài sản truyền đời, luôn gia tăng giá trị không ngừng theo thời gian.

Bạn đang đọc bài viết "Sống nghỉ dưỡng “toàn thời gian” với hệ tiện ích đẳng cấp lần đầu xuất hiện tại Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn