Tập đoàn Anh Vinh và Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn hướng đến đào tạo chất lượng cao - cam kết 100% sinh viên ra trường có việc làm

Mộc Miên

20/12/2023 15:57

Theo dõi trên

Tập đoàn Anh Vinh và trường Cao đẳng Lê Quý Đôn (Biên Hòa, Đồng Nai) luôn được coi là lá cờ đầu trong công tác đào tạo nghề, hỗ trợ người lao động, đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.

Tập đoàn Anh Vinh thành lập ngày 17/1/2008 hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục đại học, cung ứng và xuất khẩu lao động, bất động sản, vận tải và khai thác khoáng sản, Tư vấn thiết kế và xây dựng công trình.

01-1703061623.jpg

Tập đoàn Anh Vinh và Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng giáo dục để trở thành ngọn cờ đầu trong đào tạo nghề

Ngoài trụ sở chính đặt tại TP.Biên Hòa, tới nay Tập đoàn có 3 chi nhánh tại thủ đô Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh và Thành Phố Ninh Bình. Năm 2014, Tập đoàn Anh Vinh tổ chức thành lập Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn vào năm 2014.

Với nhiệm vụ đào tạo nguồn nhân lực và cung cấp các công nhân viên lành nghề cho các tập đoàn lớn trong cũng như ngoài nước, Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đã và đang hoàn thành được những trọng trách của mình.

02-1703061651.jpg

Tập đoàn Anh Vinh và Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn hướng đến đào tạo chất lượng cao, sinh viên ra trường có việc làm

Nhà trường đã được xác định phát triển theo định hướng đào tạo chuyên sâu ngành khoa học sức khỏe, y sĩ, dược sĩ, điều dưỡng, y tế dự phòng để cung cấp nhân lực cho các tập đoàn, công ty lớn mà đơn vị hợp tác. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn ngày càng chú trọng đầu tư vào hệ thống phòng học, thiết bị, các khu vực phục vụ cho việc dạy và học tiên tiến. Trường có lực lượng cán bộ đầu đàn ở các ngành và kể cả giảng viên ở phía Bắc (với hơn 500 cán bộ nhân viên giảng dạy).

Đến nay, Trường cao đẳng Lê Quý Đôn đã được xây dựng hiện đại, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo hoàn chỉnh và đồng bộ, đội ngũ cán bộ giảng viên tâm huyết, trình độ cao. Với 6 cơ sở tại các tỉnh thành như Đồng Nai, TP.HCM, Cần Thơ, Nha Trang, Ninh Bình, Hà Nội tiếp nhận và trực tiếp đào tạo các sinh viên trong và ngoài nước để đào tạo đưa học viên/ người lao động đi nước ngoài. Đặc biệt Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn là trường sớm xây dựng mối liên kết với đối tác Nhật Bản trong đào tạo và cung ứng nhân lực ngành chăm sóc sức khỏe để Tập đoàn thực hiện việc đưa người lao động đi làm việc tại Nhật Bản. Bên cạnh đó, trường còn mở rộng liên kết với các đối tác lớn của Mỹ, Singapore, Úc…

03-1703061684.jpg

Trong những năm hoạt động, nhà trường đã ký kết và phối hợp với Tập đoàn Anh Vinh đưa người đi học tập và làm việc tại 6 nước là Mỹ, Cannada, Úc, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Trong những năm hoạt động, nhà trường đã ký kết và phối hợp với Tập đoàn Anh Vinh đưa người đi học tập và làm việc tại 6 nước là Mỹ, Cannada, Úc, Đức, Hàn Quốc, Nhật Bản… mở chi nhánh ở các nước, hỗ trợ học viên và người lao động tại nước ngoài.

Theo chia sẻ của ông Đặng Quang Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Anh Vinh đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn cho biết khi người lao động trên cả nước có nhu cầu đi làm tại nước ngoài hay học viên đăng ký đi du học, xuất khẩu lao động tại 6 nước mà đơn vị ký kết thì chỉ mất khoảng 2 tháng để hoàn thành xong các thủ tục, hồ sơ cũng như được hỗ trợ tối đa nhất về kinh phí đào tạo/chương trình đăng ký.

04-1703061708.jpg

Trường cao đẳng Lê Quý Đôn đã được xây dựng hiện đại, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo hoàn chỉnh và đồng bộ, đội ngũ cán bộ giảng viên tâm huyết, trình độ cao

Ông chia sẻ thêm : “Đơn cử như đối với các học viên hay người lao động muốn đi Mỹ để làm việc thì đơn vị đã ký kết với các tập đoàn lớn tại đất nước này theo diện M1 và người lao động/ học viên chỉ mất khoảng 2 tháng là có thể hoàn thành các thủ tục cần thiết để bay sang nước ngoài làm việc. Đây là chương trình độc quyền và duy nhất tại Việt Nam mà Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn thuộc Tập đoàn Anh Vinh đã xúc tiến hợp tác được với các đơn vị sử dụng lao động ở nước bạn”.

Việc nhà trường và Tập đoàn Anh Vinh kết nối được với các doanh nghiệp xuất khẩu lao động uy tín tại 6 quốc gia có người Việt sinh sống, làm việc thật sự là một kênh quan trọng không chỉ đối với sinh viên mà còn với người lao động có nhu cầu đi làm việc ở nước ngoài. Trong đó đáng chú ý nhất là việc thực hiện các chương trình du học, hợp tác để trao đổi sinh viên Việt Hàn với trường Đại học khoa học kỹ thuật ChunNam (Hàn Quốc) và sự hợp tác giữa Tập đoàn Anh Vinh với các công ty, tập đoàn nổi tiếng như Huyndai, Sam Sung, Daewoo…

05-1703061730.jpg

Tập đoàn Anh Vinh là đơn vị uy tín, có giấy phép xuất khẩu lao động nên rất thuận lợi để trường tổ chức hợp tác đào tạo diện EB3

Những năm vừa qua, Tập đoàn Anh Vinh là đơn vị uy tín, có giấy phép xuất khẩu lao động nên rất thuận lợi để trường tổ chức hợp tác đào tạo diện EB3 với 10 ngành gồm: chăm sóc sắc đẹp, điều dưỡng, hộ sinh, dược, công nghệ ô tô, điện công nghiệp, điện dân dụng, may công nghiệp, quản trị kinh doanh và xây dựng. Trong vòng 24 tháng, học viên vừa học tiếng Anh, vừa học chuyên môn trong khi hoàn thiện hồ sơ xin visa. Đây là một xu hướng định cư đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Điều kiện thuận lợi khá quan trọng là khi nộp hồ sơ, người lao động, học viên chưa biết hoặc chưa đạt về ngoại ngữ được tham gia khóa học miễn phí “tiếng Mỹ dành cho người làm việc tại Mỹ” trước khi xuất cảnh (240 tiết, từ 6-8 tháng).

06-1703061754.jpg

Tập đoàn Anh Vinh và Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng giáo dục

Nhận thức được việc đào tạo nguồn nhân lực hiện nay còn tình trạng “thừa thầy, thiếu thợ”, Tập đoàn Anh Vinh đã nâng cao năng lực, phát triển Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn thành một trường đào tạo đa ngành nghề, phấn đấu đến năm 2025 trở thành trường cao đẳng đa ngành, đào tạo theo định hướng ứng dụng của quốc gia. Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn cũng cam kết 100% sinh viên sau khi ra trường đều đảm bảo có việc làm, nhiều sinh viên được các tập đoàn lớn đưa về thực tập cũng sẽ trả 50-75% lương cơ bản.

07-1703061778.jpg

Ông Đặng Quang Vinh – Chủ tịch Tập đoàn Anh Vinh đồng thời là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn

Tập đoàn Anh Vinh và Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn luôn phấn đấu không ngừng để hoàn thiện, nâng cao chất lượng giáo dục để trở thành ngọn cờ đầu – được các học sinh và phụ huynh lựa chọn là một trong những trường đào tạo hàng đầu khu vực Đông Nam Bộ và điểm đến đáng tin cậy của sinh viên cả nước.

Và mới đây, vào ngày 15/12 vừa qua – Trường cao đẳng Lê Quý Đôn cũng có buổi làm việc và đón tiếp đoàn lãnh đạo của tổ chức WCM (Hàn Quốc) do ông Yang Hae Wan – Giám đốc chi nhánh tại Jeollabuk dẫn đoàn.

08-1703061834.jpg

Trường cao đẳng Lê Quý Đôn cũng có buổi làm việc và đón tiếp đoàn lãnh đạo của tổ chức WCM (Hàn Quốc)

Hai đơn vị đã có buổi làm việc Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn về nội dung tìm hiểu thành lập văn phòng đại diện của tổ chức phi chính phủ nước ngoài. Đại diện của Tập đoàn Anh Vinh cũng nêu rõ, trao đổi cụ thể về việc giảng dạy tiếng Hàn cho người dân Biên Hòa (Đồng Nai) nói riêng và người dân trên cả nước nếu có nhu cầu nói chung.

Đặc biệt, đại diện của Tổ chức WCM (Hàn Quốc) đã ký hợp tác với Tập đoàn Anh Vinh sẽ tuyển dụng tất cả các lao động, học viên đang theo học tại các khoa mà trường Cao đẳng Lê Quý Đôn đào tạo.

“Người dân hay học viên nếu có nhu cầu đi Hàn Quốc để học tập hay làm việc thì có thể liên lạc với chúng tôi qua số điện thoại: 0973 685 439  để nhận được những tư vấn tốt nhất” – đại diện của cả 2 đơn vị chia sẻ.

09-1703061861.jpg
 
10-1703061881.jpg

Công văn của UBND tỉnh Đồng Nai

Trường Cao đẳng Lê Quý Đôn cũng trao đổi với đoàn về nội dung hợp tác giảng dạy tiếng Hàn, cử sinh viên đi du học ở Hàn Quốc, việc làm cho sinh viên khi ra trường… cùng những vấn đề khác xung quanh nhu cầu dịch vụ tại Hàn Quốc.