Vĩnh Phúc: Hoạt động thể thao kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam

Anh Tú

15/06/2023 11:41

Theo dõi trên

Sáng 15/6 Hội Nhà báo Vĩnh Phúc đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (1925 - 2023).

giao-luu-1686803921.jpg

Ông Nguyễn Đình Bảng - Chủ tịch Hội Nhà báo Vĩnh Phúc nêu rõ: Đây là một hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam của Hội Nhà báo tỉnh, các chi hội nhà báo và các cơ quan báo chí tỉnh. Tuy mang tính giao hữu nhưng trận đấu được tiến hành một cách nghiêm túc, đúng luật, cầu thủ các đội đã thi đấu nhiệt tình, sôi nổi. Hoạt động này không chỉ thể hiện tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các cơ quan báo chí, mà còn tạo ra một sân chơi bổ ích thiết thực để giao lưu học hỏi và rèn luyện sức khỏe, và đây cũng là dịp gặp gỡ giao lưu và phát huy phong trào thể dục thể thao cho cán bộ, hội viên Hội Nhà báo.

quyetliwt-1686803994.jpg
Các cầu thủ của 4 đội bóng tham gia thi đấu.

Tham dự giao lưu bóng chuyền hơi là 4 đội bóng với hơn 40 vận động viên thuộc 6 Chi hội Nhà báo gồm: các đội Báo Vĩnh Phúc, Đài PT-TH, Sở TT&TT và liên quân (bao gồm Văn phòng Hội nhà báo, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, chi hội Văn phòng các báo, tạp chí TW thường trú tại Vĩnh Phúc và Câu lạc bộ nhà báo người cao tuổi). Các đội sẽ thi đấu theo hình thức loại trực tiếp tính điểm để chọn ra đội Nhất, Nhì và Ba, Khuyên khích.

Sau một buổi sáng thi đấu, đội bóng chuyền hơi Nam - Nữ của Báo Vĩnh Phúc đã đoạt giải Nhất sau chiến thắng kịch tính trước đội bóng của Sở Thông tin và Truyền thông với tỷ số 2 -1; đội Đài Phát thanh và Truyền hình Vĩnh Phúc đoạt giải 3 và Hội Nhà báo Vĩnh Phúc được giải Khuyến khích.

Bạn đang đọc bài viết "Vĩnh Phúc: Hoạt động thể thao kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn