Kích thước BMW X7, đánh giá thông số kỹ thuật BMW X7

Minh Phương

28/06/2023 07:23

Theo dõi trên

Kích thước BMW X7 và thông số kỹ thuật được nhiều người quan tâm. Đây là mẫu SUV hạng sang tiêu biểu của thương hiệu BMW.

Nếu BMW 330i M Sport là dòng xe bán chạy nhất trong lịch sử của nhà BMW thì X7 cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm và tìm hiểu. BMW X7 thế hệ mới vừa được ra mắt tại thị trường Việt Nam với giá bán lẻ khá cao. 

bmw-x7-1-1687944103.png

BMW X7 phiên bản mới có sự tăng nhẹ so với phiên bản cũ

Giá xe BMW X7 thế hệ mới niêm yết trên thị trường khoảng 6,3 tỷ đồng cho bản xDrive40i M Sport và khoảng 7,4 tỷ đồng cho bản xDrive40i Pure Excellence. Theo giá bán trên, BMW X7 phiên bản mới đã có sự tăng nhẹ từ 100 triệu đồng cho đến 200 triệu đồng so với phiên bản cũ.

Kích thước BMW X7

Kích thước BMW X7 tổng thể như sau: Dài 5,181 mm x rộng 2,000 mm x cao 1,835 mm. Trục cơ sở của xe là 3,105 mm và khoảng sáng gầm đạt 221 mm. Với kích thước này đã giúp cho BMW X7 trở thành mẫu SUV hạng sang sở hữu ngoại hình to lớn và bệ vệ vào bậc nhất phân khúc. Đặc biệt, BMW X7 luôn nổi bật giữa phố đông hay trên mọi cung đường. 

bmw-x7-2-1687944095.jpg

Kích thước BMW X7 lớn vào bậc nhất phân khúc

Thông số kỹ thuật BMW X7

Ở trên, chúng ta đã tìm hiểu về kích thước BMW X7. Vậy thông số kỹ thuật của mẫu SUV này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nội dung này trong phần dưới đây.

Ngoại thất

Các chuyên gia đánh giá ngoại hình BMW X7 mới mang vẻ đẹp mạnh mẽ, cơ bắp nhưng không mất đi sự sang trọng vốn có. Tại thế hệ mới nhất, nhà xuất xe hơi hạng sang nổi tiếng BMW đã thực hiện nhiều cải tiến để tăng thêm vẻ đẹp mạnh mẽ và thể thao hơn cho X7. 

Trong đó, nổi bật là lưới tản nhiệt thiết kế hình quả thận cách điệu mang đến vẻ đẹp độc đáo. Lưới tản nhiệt này được tích hợp hệ thống đèn chiếu sáng kiểu thác nước vô cùng lạ mắt. Ngoài ra, thiết kế cửa sổ của xe cũng rộng hơn và cụm đèn hậu công nghệ LED đã có sự cải tiến với đồ họa 3D,...

Đặc biệt, nếu khách hàng yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn thì hãy tham khảo phiên bản xDrive40i M Sport bởi có cản trước thể thao và la-zăng 5 chấu kiểu 754M. Còn lại, phiên bản xDrive40i Pure Excellence lại mang vẻ đẹp sang trọng với chiếc la-zăng thiết kế nhiều nan kiểu 757 kèm màu sơn xám Sparkling Copper Grey mới lạ.

Nội thất

Khoang nội thất cũng là nơi BMW thể hiện sự ưu ái của mình dành cho chiếc SUV hạng sang X7 thế hệ mới. Nơi đây đã nhận được nhiều sự cải tiến để trở thành một chiếc xe sang trọng dành cho những người có tiền. 

bmw-x7-3-1687944095.jpg

Nội thất BMW X7 tiện nghi và hiện đại chuẩn chất xe sang

Khoang nội thất của BMW X7 được ốp chất liệu gỗ Individual Ash Grain Silver Grey và phối da cao cấp mang đến cảm giác thực sự đẳng cấp, sang trọng. Hệ thống ghế ngồi bọc da êm ái tích hợp nhiều tính năng cao cấp tạo sự thoải mái nhất cho người dùng 

Sự cải tiến đáng chú ý nhất trong khoang nội thất là cụm màn hình kép kích thước khủng ôm trọn khoang lái. Đó là màn hình trung tâm kích thước đến 14,9 inch và màn hình hiển thị đồng hồ kích thước 12,3 inch. 

Tiếp đến, hệ điều hành iDrive 8 vô cùng hiện đại và nút bấm khảm pha lê thay cho cần số trước đây. Xe sử dụng hệ thống dàn âm thanh Bowers & Wilkins với 20 loa cho công suất lớn đáp ứng mọi nhu cầu nghe nhạc của người dùng. 

Hệ thống điều hòa tự động có đến 5 vùng độc lập làm mát nhanh chóng đến mọi vị trí trong xe. Đèn viền nội thất Ambient Light và cửa sổ trời toàn cảnh mang tên Panorama Sky Lounge,...

Động cơ, vận hành

Với kích thước lớn BMW X7 đã gây được ấn tượng với người tiêu dùng Việt. Vậy thông số kỹ thuật về động cơ của mẫu xe này như thế nào?

BMW X7 thế hệ mới vẫn được trang bị hệ thống động cơ I6 dung tích 3.0 lít. Động cơ này cho công suất cực đại 381 mã lực tại mức vòng tua 5,200 vòng/phút đến 6,250 vòng/phút. Đi kèm với đó là mô-men xoắn tối đa 540Nm tại mức vòng tua 1,850 vòng/phút đến 5,000 vòng/phút. 

Xe sử dụng hộp số tự động 8 cấp công nghệ Steptronic Sport kèm theo hệ dẫn động bốn bánh xDrive. Các chuyên gia đánh giá sức mạnh của xe lại được gia tăng hơn khá nhiều bởi nhà sản xuất đã ứng dụng hiệu quả công nghệ lai điện Mild-Hybrid. Theo đó, BMW X7 có khả năng tăng tốc rất ấn tượng từ 0km đến 100km/h chỉ trong 5,8 giây và đạt vận tốc tối đa là 250km/h. 

Trang bị an toàn

Thương hiệu xe sang nổi tiếng thế giới luôn chú trọng đến tính tiện nghi và đảm bảo tối đa sự an toàn cho người dùng trên mọi nẻo đường. Vì vậy, BMW X7 thế hệ mới được trang bị hệ thống công nghệ an toàn hiện đại nhất hiện nay. Do đó, người dùng hoàn toàn yên tâm khi đồng hành cùng với chiếc SUV hạng sang cỡ lớn trên mọi hành trình.

bmw-x7-4-1687944102.png

Trên đây chúng ta vừa tìm hiểu về kích thước BMW X7 và thông số kỹ thuật của mẫu xe SUV đến từ Đức. Với giá bán trên 6 tỷ đồng, BMW X7 thế hệ mới là chiếc xe hạng sang chỉ dành cho giới nhà giàu.

Danchoioto cập nhật nhanh nhất các thông tin mới về xe hơi và phụ kiện xe hơi. Website danchoioto.vn hiện sở hữu lượng truy cập “khủng” mỗi ngày.

 

Bạn đang đọc bài viết "Kích thước BMW X7, đánh giá thông số kỹ thuật BMW X7" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn