Kiên Giang: Tàu đi các đảo tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu

Thế Hạnh

02/09/2023 12:51

Theo dõi trên

Sáng 2/9, thông tin từ Cảng vụ Hàng hải tỉnh Kiên Giang cho biết, do ảnh hưởng thời tiết xấu nên cảng vụ đã dừng cấp phép các tuyến tàu, phà từ đất liền đi các đảo và ngược lại.

kien-giang-tau-di-1693633803.jpg
Bến tàu Rạch Giá đi các đảo tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu

Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn quốc gia, vùng biển từ Cà Mau - Kiên Giang, vịnh Thái Lan có gió mạnh cấp 5, có lúc cấp 6, giật cấp 7; biển động, sóng biển cao từ 1,5-2,5 m.

Cụ thể, các tuyến tàu, phà tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng thời tiết xấu gồm TP. Rạch Giá đi TP. Phú Quốc, Nam Du huyện Kiên Hải và ngược lại; TP. Hà Tiên đi TP. Phú Quốc và ngược lại cho đến khi có thông báo mới.

Tại Kiên Giang thời tiết mấy ngày nay có mưa liên tục nên hạn chế việc đi lại của du khách, nhất là huyện đảo Kiên Hải và TP. Phú Quốc. Vì vậy, du khách lo lắng trước việc tàu thuyền tạm dừng hoạt động và mưa lớn, không thể đi các khu vui chơi, giải trí.

Theo đại diện các hãng tàu, phà khi nhận được thông báo từ cảng vụ về việc tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu, hãng chủ động có các phương án xử lý theo quy định, đảm bảo tốt nhất cho quyền lợi khách hàng. Khi thời tiết tốt các tàu, phà sẽ hoạt động trở lại bình thường.

Bạn đang đọc bài viết "Kiên Giang: Tàu đi các đảo tạm dừng hoạt động do thời tiết xấu" tại chuyên mục Phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn