Min, Đức Phúc, Erik, Ricky Star tham gia đêm nhạc lớn tại Hạ Long (Quảng Ninh)

Lê Anh

26/05/2022 08:00

Theo dõi trên

Dàn nghệ sĩ đình đám Vpop sẽ mang đến đêm nhạc VR by night với những màn trình diễn bùng nổ, ấn tượng nhất. 

Hạ Long đang là điểm đến được rất nhiều du khách quan tâm ở thời điểm hiện tại. Từ những chuyến du lịch hay food tour,… tất cả đều góp phần khiến người dân Việt Nam và bạn bè quốc tế thêm yêu thành phố được mệnh danh là Vịnh Thiên Đường. Ngày 24/6 tới đây, một đại nhạc hội với sân khấu ngoài trời sẽ mang đến cho khán giả đêm nhạc giải trí lớn nhất mùa hè tại thành phố Hạ Long. 

Tại đây, sự kiện âm nhạc sẽ quy tụ dàn sao Vpop được nhiều khán giả yêu thích ở thời điểm hiện tại như Min, Đức Phúc, Erik,... Min là nữ ca sĩ đặc biệt xuất hiện tại đêm nhạc chào đón ngày hội VR by night. Được biết đến là nữ nghệ sĩ sở hữu những bản hit triệu view từng làm “chao đảo" Vpop, sự có mặt của Min trong dàn khách mời đã làm các fan phấn khích ngay từ thời điểm công bố.

Ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng vũ đạo thuộc hàng top Vpop, màn trình diễn của Min được dự đoán sẽ mang đến nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau thông qua các ca khúc mới ra mắt trong album 50/50 được giới trẻ yêu thích.

Là một trong những nam ca sĩ được yêu thích ở thời điểm hiện tại, Đức Phúc có trong tay loạt hit mà sẽ khiến khán giả hát theo ngay từ những giai điệu đầu tiên. Gần đây nhất ca khúc "Ngày đầu tiên" đã gây “bão" mạng xã hội và còn được các fan hài hước gọi đây là giai điệu “se duyên". Với giọng ca nội lực cùng sự duyên dáng của mình, Đức Phúc hẳn sẽ là nam nghệ sĩ góp phần giúp cho đêm nhạc tại thành phố Hạ Long thêm phần thành công rực rỡ.

Nhắc đến Đức Phúc thì quả thật sẽ vô cùng thiếu sót nên như thiếu sự vắng mặt của cậu em út nhà Hoa dâm bụt - Erik. Góp mặt tại VR By Night, Erik sẽ không làm khán giả thất vọng khi anh chàng sẽ mang đến những bản hit được yêu thích nhất và đương nhiên không thể thiếu loạt ca khúc mới nhất như "Chạy về khóc với anh"hay "Đau  là lặng im"... Với đêm nhạc tại sân khấu ngoài trời, tin chắc các fan của Erik sẽ không thể bỏ qua cơ hội đặc biệt để có thể cùng “quẩy" với thần tượng. 

Là cặp anh em thân thiết tại mái nhà OTD, Ricky Star - Lăng LD từng được các khán giả Underground yêu thích bởi nhiều ca khúc rap chất. Sau khi tham gia chương trình Rap Việt, cả hai càng xây dựng được tên tuổi và trở thành những rapper được hâm mộ trong cộng đồng rapper trẻ hiện nay. Có mặt tại đại nhạc hội VR By Night, Ricky Star - Lăng LD sẽ mang đến cho người hâm mộ loạt bản rap sôi động, ấn tượng./.

Bạn đang đọc bài viết "Min, Đức Phúc, Erik, Ricky Star tham gia đêm nhạc lớn tại Hạ Long (Quảng Ninh)" tại chuyên mục Văn hóa - Xã hội. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn