NAISE Spa - Sứ Mệnh Làm Trong Sạch Ngành Massage Bằng Phương Pháp Thể Dục Thụ Động

Nhật Lệ

21/02/2023 14:28

Theo dõi trên

NAISE Spa được thành lập và phát triển bởi nữ doanh nhân Trương Thị Ngọc Ánh cùng các thành viên khác trong team. Đây là địa điểm được nhiều người lựa chọn để chăm sóc sắc đẹp, giải quyết các vấn đề về sức khỏe…

m1-1676964165.png

Với mong muốn trở thành nơi cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và uy tín, chính vì vậy, NAISE cho ra đời bởi Ngọc Anh Spa & Massage sau một thời gian dài tái cấu trúc doanh nghiệp Ngọc Anh Spa. Ban Lãnh đạo định hướng nhượng quyền Thương hiệu NAISE, định vị là một dịch vụ uy tín, chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ Spa và Massage. Nơi cung cấp dịch vụ nhanh chóng, tiện lợi, chất lượng cho nhiều Quý Khách trên toàn quốc.

NAISE Spa mong muốn mang đến phương pháp cải thiện sức khỏe tự nhiên và tạo nên sự tự tin cho mọi người trên mọi miền Tổ Quốc. Spa luôn chú trọng quy trình chăm sóc Quý Khách và không ngừng nỗ lực cải tiến chất lượng dịch vụ để phục vụ Quý Khách tốt nhất.

m2-1676964166.png

NAISE Spa được xây dựng bởi một đội ngũ chuyên nghiệp vừa có chuyên môn cao vừa có cách quản lý hiệu quả. Trong đó không thể không nhắc đến nữ CEO Trương Thị Ngọc Ánh, đồng thời là Giáo sư Shiatsu, Chủ tịch Chi Hội Massage Việt Nam. Người có rất nhiều kinh nghiệm trong quản lý, là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đào tạo và huấn luyện về các lĩnh vực Spa và Massage trị liệu. Dưới sự lãnh đạo của cô, NAISE Spa đã nhanh chóng nổi tiếng bởi các phương pháp do cô tạo ra và đưa vào chữa trị cho khách sẽ là điểm đặc biệt nâng cao giá trị thương hiệu, tạo sự khác biệt giữa NAISE Spa và các thương hiệu khác. Điều này góp phần tạo nên uy tín, chất lượng, hình thành niềm tin trong lòng Quý Khách và giữ vững được vị trí của mình trên thị trường Massage Việt Nam.

Ngoài cô Ngọc Ánh, các thành viên trong dự án chính là cánh tay đắc lực hỗ trợ trong việc tạo nên một NAISE Spa thành công. Đặc biệt, sự dẫn dắt từ ông KEN BAY là Người Thầy Coaching cho dự án Starup Nhượng quyền Thương hiệu NGỌC ANH SPA & MASSAGE ĐIỀU TRỊ NGỌC ANH. Ông là người có nhiều kinh nghiệm trong việc xây dựng quy trình chuẩn của hệ thống bán hàng và dẫn dắt, thiết lập mục tiêu và mô hình chuẩn hóa kinh doanh. Sau hơn 2 năm học online cùng thầy Ken Bay với mong muốn chuẩn hóa và khởi động lại Ngọc Anh Spa. Mặc dù thương hiệu đã hình thành và phát triển hơn lâu nay nhưng Nữ doanh nhân Ngọc Ánh muốn bắt đầu Starup lại nhằm đem đến cho Quý Khách sự hài lòng cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ hơn.

m3-1676964167.png

Ngoài ông KEN BAY, còn có Ashley với vai trò là thư ký xuyên suốt dự án, Fareed – cố vấn Marketing và ông Yamada – người thầy luôn sát cánh hỗ trợ Ngọc Ánh trên từng chặn đường... Mỗi thành viên trong dự án đều đóng góp một vai trò quan trọng, tất cả đều góp phần tạo nên sự hoàn thiện của NAISE Spa. 

“NAISE mang ý nghĩa là tốt đẹp. Chúng tôi Nhà sáng lập Thương hiệu NAISE Spa , dựa trên quy trình Thương hiệu Ngọc Anh Spa với mong muốn mang đến cho đối tác - cho Nhân viên và cho Quý khách của NAISE những điều tốt đẹpsự hài lòng và niềm vui”, cô Ngọc Ánh chia sẻ. 

NAISE với Sứ mệnh làm trong sạch ngành Massage bằng phương pháp thể dục thụ động xoa bóp day ấn huyệt cho máu trong cơ thể lưu thông dễ dàng giúp phục hồi nội tạng, phục hồi sức khoẻ, đem đến một cơ thể khoẻ mạnh.

Cô Ngọc Ánh, người sáng lập nên thương hiệu cho biết: “Trong cơ thể của chúng ta có 12 đường kinh là 12 đường máu lớn. Phía trước là nhâm mạch, phía sau là đốc mạch, tượng trưng cho 14 bệnh viện lớn trong cơ thể. Mỗi một huyệt đạo là một danh y. Hiểu được cơ thể, hiểu được huyệt đạo là có thể kích hoạt để điều trị bệnh lý”.

Với phương châm “Khi đến NAISE, mỗi Quý Khách là một vị khách đặc biệt của chúng tôi”, luôn cố gắng cải thiện và nâng cao chất lượng. Tại đây, sẽ được tư vấn để tìm ra giải pháp điều trị phù hợp với tình trạng của từng Quý Khách. Cung cấp các gói dựa trên nhu cầu như: Massage trị liệu, Trị liệu bằng âm nhạc, Trị liệu bằng tinh dầu, Trị liệu bằng thực phẩm,…

NAISE Spa luôn lắng nghe ý kiến Quý Khách để cải thiện chất lượng dịch vụ và phục vụ tốt nhất đến với các Quý Khách. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp để giữ chân Quý Khách chính là tiêu chí hàng đầu của NAISE.Chính những điều đó mà NAISE càng được Quý Khách yêu thích và ủng hộ. Và các đối tác của NAISE ngày một phủ rộng khắp toàn quốc, sẽ vươn ra thế giới, trở thành thương hiệu chuyên về Spa & Massage nổi tiếng đến từ Việt Nam.

m5-1676964166.png

Đặc biệt, NAISE là Công ty Đào tạo, nhượng quyền Thương hiệu Spa & Massage thành công hàng đầu tại Việt Nam. Cung cấp các giải pháp phục hồi sức khỏe từng Quý Khách, thông qua sản phẩm, dòng nhạc, dịch vụ liên quan đến Spa và Massage. Chương trình đào tạo của NAISE giúp bạn mau chóng lập mục tiêu bằng Quy trình để dễ dàng thành công hơn.

Có thể thấy NAISE Spa xứng đáng là nơi đáng tin cậy để nâng cao, hồi phục sức khỏe, thư giãn sau những giây phút căng thẳng trong cuộc sống bằng những phương pháp tự nhiên, lành mạnh. Trong tương lai, thương hiệu NAISE Spa sẽ tiếp tục cải thiện những điểm yếu và phát huy những điểm mạnh của mình để làm nên nhiều giá trị trao cho Quý Khách hơn nữa.

Bạn đang đọc bài viết "NAISE Spa - Sứ Mệnh Làm Trong Sạch Ngành Massage Bằng Phương Pháp Thể Dục Thụ Động" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn