Nguyễn Công Hoan và khát vọng đem thời trang Việt đến New York

06/06/2022 10:13

Theo dõi trên

Sau 3 năm thành lập Juan's Tailor, NTK Nguyễn Công Hoan đã giới thiệu những thiết kế cao cấp của mình tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Khát vọng của nhà thiết kế này là tạo dựng thương hiệu thời trang đẳng cấp dành cho người Việt và đem thời trang Việt đến New York, góp phần đưa lĩnh vực thời trang nước nhà lên tầm cao mới.

nguyen-cong-hoan-1-1654484952.jpg
NTK Nguyễn Công Hoan - người sáng lập thương hiệu Juan's Tailor 

Trong cuộc sống thường ngày, chúng ta thường xuyên bắt gặp sự xuất hiện liên tục của nhiều thương hiệu thời trang nữ nổi tiếng, nhưng về thời trang nam lại hiếm có khó tìm hơn khiến nhu cầu về ăn mặc của đàn ông Việt từ đó cũng tăng cao. Ngay từ khi thành lập đến nay, NTK Nguyễn Công Hoan luôn lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng phái mạnh trong công cuộc làm đẹp. Các dòng sản phẩm của Juan’s Tailor luôn được NTK Nguyễn Công Hoan nghiên cứu tỉ mỉ để mang tới cho nam giới những “giải pháp ăn mặc” ưu việt và toàn diện.

nguyen-cong-hoan-2-1654484980.png
Diễn viên Đình Tú nổi bật trong những mẫu thiết kế cao cấp và mới nhất của NTK Nguyễn Công Hoan

 

 

Với tầm nhìn đưa Juan’s Tailor trở thành thương hiệu thời trang nam cao cấp có quy mô lớn tại Việt Nam và vươn tới New YorkNTK Nguyễn Công Hoan không ngừng nghiên cứu chuyên sâu về công nghệ, nắm giữ và làm chủ chuỗi giá trị cốt lõi. Phương châm của NTK Nguyễn Công Hoan là lấy khách hàng làm trung tâm, mang đến dịch vụ tốt nhất từ trái tim. Cho tới nay, sau 3 năm hình thành và phát triển, Juan’s Tailor đã xây dựng được 2 showroom tại những vị trí đắc địa tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

 

Ngay từ khi thành lập, NTK Nguyễn Công Hoan đã định hướng xây dựng Juan’s Tailor là thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới theo đuổi phong cách thiết kế suit của Hoàng Gia Anh.

nguyen-cong-hoan-4-1654485031.png
 

Đặc biệt, những bộ suit may đo cao cấp nhất được làm hoàn toàn thủ công theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu. Nhờ công thức bí mật trong thiết kế của NTK Nguyễn Công Hoan giúp làm tôn lên chiều cao của các quý ông nên Juan’s Tailor được nhiều người yêu thích.

Cùng khát vọng vươn ra biển lớn, NTK Nguyễn Công Hoan có tham vọng đem thời trang Việt đến New York để dấn thân vào kinh đô thời trang thế giới. Anh chia sẻ: “Để đưa thời trang Việt đến New York thì bên cạnh việc đầu tư vào những thiết kế độc đáo, phù hợp với xu hướng toàn cầu, thì tôi cần phải biết cách làm thương hiệu, nắm bắt những cơ hội để đưa sản phẩm của mình ra sân chơi quốc tế.

nguyen-cong-hoan-5-1654485062.jpg
 

 

Với định vị thương hiệu thời trang cao cấp dành cho nam giới nên các sản phẩm Juan’s Tailor đem tới cho khách hàng đều sử dụng chất liệu thiên nhiên cao cấp, cùng với công nghệ xử lý vải tiên tiến. NTK Nguyễn Công Hoan khẳng định đây không chỉ là sản phẩm ăn mặc thông thường mà còn là một giải pháp thời trang toàn diện, giúp nam giới Việt Nam thêm tự tin và phong cách.

NTK Nguyễn Công Hoan chia sẻ: “Tôi có dự định trong khoảng 10 năm nữa, thương hiệu Juan's Tailor sẽ có mặt tại New York. Nhiều người cho đó là viển vông nhưng với tôi đó là khát vọng và tôi sẽ làm cho bằng được. Việc đưa thương hiệu Juan's Tailor ra ngoài lãnh thổ của Việt Nam là một việc khó nhưng tôi tin vào tay nghề của người thợ Việt Nam, tôi tin rằng Juan's Tailor sẽ trở thành một thương hiệu may đo toàn cầu.”

nguyen-cong-hoan-7-1654485088.png
 

 

Sự ghi nhận và tin tưởng của khách hàng chính là động lực để NTK Nguyễn Công Hoan nuôi dưỡng khát vọng vươn ra biển lớn. Những người đã sử dụng sản phẩm của NTK Nguyễn Công Hoan tin rằng khát vọng đó sẽ thành hiện thực trong tương lai không xa.

Cùng khám phá những sản phẩm mới, nổi bật của NTK Nguyễn Công Hoan tại hệ thống showroom:

Showroom Hà Nội: Số 308 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Showroom TP. Hồ Chí Minh: Số 200 Trần Hưng Đạo, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://juanstailor.com.vn/

Bộ sưu tập suit nam: https://juanstailor.com.vn/suit/

Bộ sưu tập vest nam: https://juanstailor.com.vn/vest/

 

 

 

Bạn đang đọc bài viết "Nguyễn Công Hoan và khát vọng đem thời trang Việt đến New York" tại chuyên mục Đời sống và phát triển. | Hotline: 08.4646.0404 | Email: toasoan@vanhoavaphattrien.vn