Nhà hàng Dung Tiến sự lựa chọn của các nhóm du lịch Ba Vì

Nhà hàng Dung Tiến là lựa chọn hàng đầu của các nhóm du lịch Ba Vì nhờ phục vụ đầy đủ các món ngon đặc sản núi rừng Ba Vì với mức giá hợp lý, thực đơn nhà hàng đa dạng.

Điều gì khiến nhà Hàng Dung Tiến được đông đảo các thực khách yêu mến và bình chọn là nhà hàng phù hợp với nhóm đi du lịch Ba Vì? Những ưu điểm dưới đây chính là câu trả lời.

Nhà hàng Dung Tiến. 

Vị trí thuận tiện, gần các khu du lịch Ba Vì

Tọa lạc ở thôn Muồng Voi, xã Vân Hòa, huyện Ba Vì, Hà Nội, vị trí nhà hàng nằm ở trung tâm du lịch ba vì, rất gần các địa điểm du lịch Ba Vì nổi tiếng như Khoang xanh - Suối Tiên, Ao Vua, Vườn Quốc Gia Ba Vì…, nhà hàng Dung Tiến được xem là biểu tượng về sự ngon miệng và ẩm thực đặc sắc mà nhiều nhóm du lịch từ nhỏ đến lớn đều yêu thích lựa chọn. 

Đa dạng món ngon, đặc sản Ba Vì 

Được thành lập từ năm 1998, đến nay với gần 30 năm xây dựng và phát triển, nhà hàng Dung Tiến đã khẳng định được chất lượng và thương hiệu ẩm thực làm hài lòng tất cả các thực khách gần xa.

Nhà hàng Dung Tiến mang đến một thực đơn đa dạng, từ các món ngon địa phương độc đáo như Mẹt Cỗ lá bản Mường, gà đồi nướng, cá lăng nướng riềng ăn kèm với bún, đà điểu nướng tảng, dê cháy tỏi bản gang... đến các món ăn quốc tế tinh tế đều khiến các thực khách ăn một lần là nhớ mãi. 

 

Những món đặc sản ở nhà hàng Dung Tiến.

Điều làm nên sự khác biệt tại nhà hàng dung tiến so với các nhà hàng khác đó là: “Văn hóa trong ẩm thực”. Từ hương vị món ăn đến phong cách chế biến cũng như bày biện, trang trí món ăn đều mang sắc hương đặc trưng của núi rừng Tây Bắc. 

Nguyên liệu tươi ngon 

Nhà hàng Dung Tiến luôn đảm bảo nguồn nguyên liệu đầu vào chế biến món ăn có nguồn gốc rõ ràng, tuân thủ nghiêm ngặt theo luật an toàn thực phẩm nên luôn nhận được sự tin tưởng và yêu thích của thực khách gần xa.

Nhà hàng Dung Tiến luôn đảm bảo có nguồn nguyên liệu luôn tươi ngon, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm.

Không gian xanh mát 3.000 m2 và thiết kế mang đậm văn hóa vùng núi Tây Bắc

Với không gian thoải mái, tiện nghi hiện đại, và view đẹp bao quanh, nhà hàng Dung Tiến trở thành điểm đến ưa thích cho những người muốn tận hưởng bữa ăn ngon trong một môi trường xanh sạch, trong lành.

Nhà hàng Dung Tiến được thiết kế theo phong cách Văn hóa dân gian vùng núi Tây Bắc, lấy điểm nhấn bên trong nhà là nội ngoại thất bằng tre trúc, bên ngoài là sân vườn rộng lớn với nhiều cây xanh mát và muốn hoa đua nở, mang tới một không gian check in đẹp mỹ mãn.

Không chỉ là nhà hàng nổi tiếng, Dung Tiến còn là trung tâm tiệc cưới, tổ chức sự kiện hàng đầu ở Ba Vì.

Với diện tích rộng lớn hơn 3.000 m2, Dung Tiến còn là nhà hàng tiệc cưới, trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng Ba Vì. Nhà hàng có khu để xe rộng lớn, thuận tiện cùng với khu vui chơi thể thao, hội trường lớn 200 người, sân team 200 người, khung backdrop 2,5 m x 4 m, sân khấu ngoài trời, sân khấu trong nhà kèm âm thanh, màn hình... Khu vực ăn trong nhà và ngoài trời được bố trí riêng biệt, hiện đại phù hợp cho các nhóm đông người, công ty hay gia đình, bạn bè.

Dịch vụ chuyên nghiệp với khả năng phục vụ nhóm đông

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, luôn vui vẻ, chu đáo và sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng, nhà hàng Dung Tiến chắc chắn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực đáng nhớ. 

Với không gian rộng lớn, nhà hàng Dung Tiến sẵn sàng đón 500+ khách mỗi ngày. Bên cạnh việc phục vụ ăn uống tại nhà hàng, Dung Tiến còn nhận đặt tiệc theo yêu cầu, phục vụ ăn uống tại các Villa, Homestay, khu du lịch Ba Vì và rất được các thực khách ưa chuộng.

Giá cả hợp lý

Khi đi du lịch theo đoàn việc chọn được một nhà hàng rẻ cho nhóm là điều rất quan trọng. Bạn sẽ không chỉ được thưởng thức đầy đủ những món ngon đặc sản mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá, giúp chuyến đi càng thêm thú vị. 

Nhà hàng Dung Tiến là điểm đến hội tụ đủ tất cả những yếu tố từ chất lượng, giá thành đến trải nghiệm dịch vụ nói trên nên luôn nhận được những đánh giá tốt từ khách hàng và được chọn là quán ngon nhất định phải thử khi đến Ba Vì.

Trên đây là những đánh giá và phản hồi tích cực từ khách du lịch Ba Vì khi đến nhà hàng Dung Tiến. Nếu bạn đang chuẩn bị có chuyến du lịch tới Ba Vì cùng với hội bạn, gia đình hay đi cùng công ty muốn tìm một nhà hàng ngon phù hợp với nhóm thì nhà hàng Dung Tiến chắc chắn sẽ là một gợi ý tuyệt vời.  

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ HÀNG DUNG TIẾN

Địa chỉ: thôn Muồng Voi, xã Vân Hoà, huyện Ba Vì, Hà Nội.

Hotline: 0835 272 818

Website: https://nhahangdungtien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhahangbavidungtien/

Google Maps: https://maps.app.goo.gl/Y9pBpCqFhRFivypV7